การร้อยไหมทำให้ใบหน้าเรียวได้จริงหรือไม่

 

 

ในช่วงปัจจุบัน ด้วยเทคโนโลยีที่ร่วมสมัย จึงมีอย่างการปรับหน้าเรียว ที่จะเป็นเหตุให้โฉมหน้าของคุณเรียวสวยงามได้ภายในขยิบตา ซึ่งก็คือการร้อยไหมนั่นเอง หลายคนคงเอะใจว่าการร้อยไหมจะเป็นเหตุให้หน้ารีได้จริงใช่ไหม และมีผลข้างเคียงหรือเปล่า วันนี้เราจะพาท่านไปหาคำเฉลยกัน

 

การร้อยไหม คือ…

การร้อยไหม เป็นการปรับรูปใบหน้าตามรูปแบบที่ปรารถนา เพื่อให้หน้ามีความกระชับ เต่ง เพิ่มขึ้น ซึ่งการยกกระชับผิวหน้าด้วยทำนองนี้ จะทำให้หน้าดูเรียวเล็กลงไปด้วย และผลที่ได้รับก็คือ ความอ่อนวัยและใบหน้าที่เรียวยาวสวยดั่งใจนั่นเอง โดยในสมัยปัจจุบันนั้น การร้อยไหมก็มีหลายประเภทด้วยกัน แต่ว่าที่ได้รับความชอบที่สุด ก็ต้องยกให้การร้อยไหมก้างปลา

 

การร้อยไหมมีปฏิกิริยาข้างเคียงหรือไม่?

เป็นที่ฉงนสำหรับหลายคน ว่าการร้อยไหมจะมีปฏิกิริยาข้างเคียงที่เป็นผลร้ายไหม ซึ่งต้องกล่าวเลยว่า การร้อยไหมนั้น จะทำให้เกิดผลข้างเคียงน้อยที่สุด ซึ่งหากคุณทำตามแบบคำเสนอแนะในการเตรียมตัวก่อนทำ และการเอาใจใส่ตนเองหลังการร้อยไหมอย่างเคร่งครัดล่ะก็ ปัญหาต่าง ๆ ก็จะไม่เกิดขึ้นชัวร์

 

ย่อใจความก็คือ การร้อยไหมสามารถปรับใบหน้าของเราให้ดูเรียวยาวสวยได้จริง ทั้งยังเป็นการยกกระชับใบหน้า ให้ผิวหน้าดูเต่งตึง ลดเลือนริ้วรอยและช่วยให้ท่านดูอ่อนเยาว์กว่าเดิมอีกด้วย ใครที่อยากหน้าเรียวแบบเร่งด่วน ลองมาร้อยไหมกันดูสิ แล้วโฉมหน้าของท่านจะเรียวสวยดั่งใจ แต่อาจจะต้องมีค่าใช้จ่ายสูงนิดนึงนะ