วิธีใช้ดีท็อกเพื่อให้เกิดประโยชน์

ดีท็อกหากคุณรู้สึกซบเซาและต้องการพลังงานเพิ่มขึ้นการดีท็อกซ์ร่างกายมักเป็นวิธีที่ดีในการทำความสะอาดและกระตุ้นระบบของคุณ ในฐานะที่เป็นครูสอนโยคะนักเรียนมักแชร์ว่าเริ่มต้นการดีท็อกซ์ด้วยเหตุผลหลายประการไม่สามารถทำตามวันที่ต้องการได้ ดังนั้นเพื่อหลีกเลี่ยงการหล่นลงในกับดักนี้นี่เป็นข้อผิดพลาดทั่วไปสามข้อที่นักเรียนทำเมื่ออยู่กับดีท็อกซ์และแนะนำวิธีที่คุณสามารถใช้เพื่อหลีกเลี่ยงข้อผิดพลาดเหล่านี้ซึ่งจะช่วยให้คุณติดดีท็อกซ์ของคุณ

ดีท็อกคืออะไร

คุณได้รับผลกระทบจากสภาพแวดล้อมที่คุณอาศัยอยู่ ความรู้สึกของคุณสัมผัสกับสารพิษอย่างต่อเนื่องในรูปของสารกันบูดและสารกำจัดศัตรูพืชที่ใช้ในการผลิตอาหารผลิตภัณฑ์แต่งหน้าและผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่คุณใช้กรองผ่านรูขุมขนและเพิ่มการสร้างสารพิษที่ร่างกายผลิตขึ้นเองตามธรรมชาติ ของการย่อยอาหารและการหายใจ จุดมุ่งหมายหลักของการดีท็อกคือการให้ร่างกายมีโอกาสพักผ่อนรักษารักษาและขจัดสารพิษสารกระตุ้นและของเสียที่สะสมอยู่ในร่างกาย

เพื่อช่วยให้คุณได้รับประโยชน์สูงสุดจากการดีท็อกของคุณนี่เป็นข้อผิดพลาดทั่วไปสามข้อที่ควรคำนึงถึงและแนะนำหลักเกณฑ์เพื่อช่วยในการหลีกเลี่ยงข้อผิดพลาดเหล่านี้

คุณไม่ได้ตั้งอยู่นอกเหนือเวลาในการดีท็อก

แม้ว่าการรับประทานอาหารเป็นสิ่งที่คุณทำทุกวันเมื่อคุณขจัดความสัมพันธ์กับอาหารจะใช้ความหมายใหม่ทั้งหมด เพื่อให้ได้ประโยชน์สูงสุดจากการดีท็อกคุณต้องใช้เวลาและพื้นที่ในการเตรียมอาหารนั่งเงียบเคี้ยวอาหารจิบน้ำผลไม้นั่งสมาธิความสัมพันธ์กับอาหารและสำรวจสิ่งที่เกิดขึ้นภายในร่างกายและความคิดที่มาพร้อมกับคุณ ทั้งหมดนี้ต้องใช้เวลา และเวลาเป็นสิ่งหนึ่งที่คุณไม่จำเป็นต้องสำรอง ทำเช่นนี้แทน เพื่อให้ประสบความสำเร็จในการดีท็อกของคุณโดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณยังใหม่กับประสบการณ์นี้คุณต้องตั้งเวลาไว้อย่างเต็มที่เพื่อทำการดีท็อกซ์ ซึ่งหมายความว่าการทำดีท็อกซ์ของคุณในช่วงเวลาที่คุณมีแนวโน้มที่จะถูกรบกวนในบ้านและหรือจำเป็นต้องทำโครงการใหญ่ ๆ ในที่ทำงาน คุณอาจพบว่าการ      ดีท็อกซ์ของคุณทำได้ง่ายกว่าช่วงสุดสัปดาห์ที่ยาวนานเมื่อบุตรหลานของคุณเดินทางไปโรงเรียนหรือนอนหลับพักผ่อนช่วงสุดสัปดาห์ หากคุณมีงานที่ต้องใช้และตารางเวลาของคุณยุ่งเกินไปที่จะบีบดีท็อกซ์คุณคิดว่าจะมีส่วนร่วมในช่วงวันหยุดยาวหรือสัปดาห์พักผ่อนดีท็อกซ์หรือวันพักผ่อนดีท็อกซ์หรือไม่ นักเรียนฝึกโยคะสองคนเข้าร่วมกิจกรรมดีท็อกซ์โยคะเป็นประจำเพื่อช่วยให้พวกเขาได้มีโอกาสเดินทางลึกลงไปในการฝึกโยคะของพวกเขารับการรักษาด้วยการออกกำลังกายบำบัดรวมทั้งได้รับการสนับสนุนในการทำความสะอาดและดีท็อกซ์