นโยบายสำหรับห้องพักรายวันลาดพร้าว

ในฐานะนักศึกษาวิทยาลัยฉันชอบชีวิตแบบหอพักมาก ตั้งแต่ฉันเป็นคนที่เป็นกันเองอย่างเป็นธรรมการแบ่งปันห้องกับคนอื่น ๆ หลายคนไม่ทำให้ฉันรำคาญเลย อย่างไรก็ตามชีวิตห้องพักรายวันลาดพร้าวไม่ได้ปราศจากความหงุดหงิดโดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณโชคร้ายพอที่จะมีเพื่อนที่น่ารังเกียจในขณะที่เพื่อนร่วมห้องของคุณ ดังนั้นจึงจำเป็นต้องมีนโยบายหอพักบางอย่างเพื่อให้แน่ใจว่าชีวิตหอพักจะดีขึ้น

นโยบายหอห้องพักรายวันลาดพร้าวสามารถระงับการแพร่กระจายของพฤติกรรมที่ไม่ดีบางอย่างที่โดยเฉพาะอย่างยิ่งมีแนวโน้มที่จะเกิดขึ้นในหมู่นักศึกษาจนกว่าพวกเขาจะต้องอัดเพื่อสอบที่จะเกิดขึ้นนักศึกษาวิทยาลัยไม่ต้องเผาเทียนคืน อย่างไรก็ตามห้องพักหอพักดูเหมือนว่าจะเป็นแหล่งเพาะพันธุ์นกฮูกกลางคืน ไม่มีอะไรที่น่าแปลกใจที่หากคุณพบว่าอาคารหอพักของเราสว่างไสวด้วยแสงไฟในเวลาเที่ยงคืน ในแต่ละห้องจะมีนักเรียนแชทเล่นไพ่หรือเล่นเกมคอมพิวเตอร์หรือท่องอินเทอร์เน็ตและรักนกกอดกันและกัน วิบัติสำหรับผู้ที่ต้องการนอนหลับเร็ว!

ห้องพักรายวันลาดพร้าวอาจช่วยเพิ่มความสัมพันธ์ระหว่างบุคคล

ระหว่างนักเรียนได้ดียิ่งขึ้น ความขัดแย้งระหว่างนักเรียนมักเกิดขึ้นเนื่องจากบางคนมองข้ามสิทธิและความรู้สึกของผู้อื่น พวกเขาทำราวกับว่าพวกเขาอาศัยอยู่ด้วยตัวเองเล่นดนตรีดังพอที่จะปลุกคนตายหรือพูดเสียงดังผ่านทางโทรศัพท์ขณะที่คนอื่นกำลังนอนหลับอยู่ บางคนสนใจมากเกินไปในการสำรวจความเป็นส่วนตัวของผู้อื่น บางคนมีอิสระที่จะช่วยตัวเองให้อาหารของผู้อื่น หรืออื่น ๆ อยู่ นโยบายหอพักอาจบังคับให้นักเรียนดังกล่าวไม่เห็นแก่ตัว

เป็นสิ่งสำคัญที่นักเรียนจะทำนโยบายหอพักของตัวเองโดยการอภิปรายมากกว่าที่จะทำพร้อมและไม่ต้องพึ่งพาพวกเขา ด้วยการทำนโยบายเกี่ยวกับหอพักรายวันลาดพร้าวมากกว่าการกำจัดอิสรภาพของผู้อื่น เพื่อให้บรรลุข้อตกลงในสิ่งที่ควรประกอบด้วยนโยบายนักเรียนอาจเรียนรู้วิธีการพูดคุยเกี่ยวกับปัญหาด้วยวิธีที่เป็นประชาธิปไตยที่มีเหตุผลสร้างสรรค์และเป็นประชาธิปไตยและวิธีการหลีกเลี่ยงการทะเลาะวิวาทอย่างไม่มีความหมาย

พวกเขาจะได้เรียนรู้วิธีการนำเสนอมุมมองที่มีประสิทธิภาพ

วิธีชักชวนให้คนอื่นยอมรับเขาและรับมือกับคำติชมจากผู้อื่นได้อย่างไร ประสบการณ์ดังกล่าวจะเป็นประโยชน์มากที่สุดในการปั้นคนที่มีความรับผิดชอบและมีเหตุผลที่มีบุคลิกที่มีการพัฒนาและมีความตระหนักในสิทธิและหน้าที่ของตน คุณรู้สึกอย่างไรเมื่ออยู่หอพักรายวันลาดพร้าว ที่วิทยาลัยและมหาวิทยาลัยหลายแห่งนักเรียนอาศัยอยู่ในหอพัก ในเหลือบคุณจะเห็นสิ่งที่คนทำในชีวิตท้องถิ่นและวัฒนธรรมของพวกเขา

ก๋วยเตี๋ยวโต้ตอบแบบทันทีการสนทนาและเกมคอมพิวเตอร์ถือเป็นเครื่องมือในการดำรงชีวิตหอพักรายวันลาดพร้าวสำหรับนักศึกษาส่วนใหญ่ บางครั้งพวกเขาก็มารวมตัวกันเพื่อเล่นกีฬาด้วยกันทานอาหารว่างตอนดึกหรือเพียงแค่ดูทีวีในห้องส่วนกลาง นี่เป็นสถานการณ์การใช้ชีวิตใหม่สำหรับนักเรียนส่วนใหญ่ พวกเขาเรียนรู้ที่จะบรรลุผลงานประเภทใหม่ ๆ การจัดการกับสิ่งใหม่ ๆ เหล่านี้นักเรียนอาจสร้างสถานการณ์เก่าที่คล้ายคลึงกันหรืออาจเรียนรู้วิธีใหม่ในการจัดการกับงานใหม่เหล่านั้น สนใจติดต่อ http://www.happylandmansion.com/