ประโยชน์ของการปูพื้นไวนิลแบบหรูหรา

รูปลักษณ์และคุณภาพของพื้นไวนิลได้มีการพัฒนาขึ้นและขณะนี้มีผลิตภัณฑ์ที่ยอดเยี่ยมซึ่งมีทางเลือกที่ดีเยี่ยมสำหรับไม้และพื้นหินแบบดั้งเดิมในราคาเพียงเศษเสี้ยว พื้นไวนิลหรูหราเป็นชื่อแนะนำเป็นชั้นไวนิลชั้นสูงครอบคลุมที่มีวัตถุประสงค์เพื่อเลียนแบบพื้นผิวธรรมชาติเช่นไม้และหินใช้พื้นผิวเหมือนจริงและภาพ มันมีราคาแพงกว่าไวนิลแบบดั้งเดิม แต่มากน้อยราคาแพงกว่าการใช้ไม้เนื้อแข็งหรือหิน นอกจากนี้ยังมีประโยชน์อื่น ๆ อีกหลายทางเลือกที่เป็นธรรมชาติ

พื้นไวนิลคืออะไร

พื้นไวนิลหรูหราประกอบด้วยสี่ชั้น; ชั้นอลูมิเนียมออกไซด์ด้านบนเพื่อป้องกันรอยขีดข่วนและคราบสกปรกจากนั้นเป็นชั้นที่ชัดเจนซึ่งช่วยป้องกันความเสียหายที่กว้างขึ้นเช่นรอยหยัก จากนั้นจะมีชั้นที่มีการออกแบบ – ภาพที่สมจริงของไม้หรือหินและในที่สุดชั้นหนาที่อยู่ใต้ซึ่งเป็นรูปแบบส่วนใหญ่ของพื้นและให้โครงสร้างของมัน นอกเหนือจากประโยชน์ต้นทุนที่เห็นได้ชัดแล้วพื้นไวนิลยังมีข้อดีอื่น ๆ อีกมากมาย

  • พื้นหินสามารถทำให้พื้นเย็นและแข็งได้ไวนิลนุ่มและอุ่นขึ้นเนื่องจากยังคงความร้อนอยู่
  • พื้นไม้เนื้อแข็งสามารถเกิดความเสียหายได้จากการหกหรือสัตว์เลี้ยง ทางเลือกของไวนิลไม่สามารถดูดซับของเหลวและทนต่อรอยข่วนและรอยขีดข่วนได้ดังนั้นพวกเขาจึงเป็นสัตว์เลี้ยงและเป็นมิตรกับเด็ก
  • ชนิดของพื้นนี้ผลิตขึ้นเพื่อให้มีความยืดหยุ่นและทนทานเพื่อให้สามารถรองรับพื้นไวนิลการจราจรที่มีการจราจรสูงได้เช่นทางเดินและทางเดิน
  • ทนต่อความชื้นได้ดังนั้นจึงสามารถใช้งานได้ในทุกพื้นที่รวมทั้งห้องครัวและห้องน้ำซึ่งเป็นทางเลือกที่เหมาะสำหรับการไม่เกิดความเสียหายจากน้ำและของเหลว

ทั้งหินและไม้สามารถตีกลับเสียงได้แต่ไวนิลมีคุณสมบัติดูดซับเสียง

ลดปัญหาเรื่องเสียงรบกวน ข้อดีอย่างหนึ่งคือพื้นไวนิลที่หรูหราเป็นเรื่องง่ายมากที่จะรักษาและทำความสะอาดเพียงแค่ต้องการกวาดและซับเป็นครั้งคราวหรือเช็ดด้วยสบู่อ่อนหรือผงซักฟอกพื้นไวนิลทำจากวัสดุรีไซเคิลโดยใช้กระบวนการที่ใส่ใจต่อสิ่งแวดล้อมทำให้เป็นผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมาก พื้นไวนิลรูปลักษณ์ของไม้หรือหิน แต่คุณอยู่ภายใต้ข้อ จำกัด ด้านงบประมาณหรือจำเป็นต้องใช้ประโยชน์จากไวนิลพื้นไวนิลที่หรูหราเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยม ด้วยการออกแบบที่หลากหลายให้เลือกในการตกแต่งที่มีคุณภาพสูงคุณจะไม่ต้องดิ้นรนเพื่อหาสิ่งที่เหมาะกับโครงการของคุณ

รายละเอียดเพิ่มเติม : http://www.grandfloorthailand.com/