ทำไมคุณควรเลือกกำจัดขนด้วยเลเซอร์รักแร้

สิ่งสำคัญคือต้องมีความชัดเจนว่าเลเซอร์ รักแร้ช่วยในการลดขนถาวรและกำจัดขนถาวร การลดขนถาวรหมายถึงการลดจำนวนขนหยาบในพื้นที่ส่วนใดส่วนหนึ่งซึ่งจะยังคงมีความเสถียรเป็นระยะเวลานานกว่าวงจรการเติบโตของรูขุมขน กล่าวอีกนัยหนึ่งก็คือการแปลงร่างของเส้นผมที่มีสีเข้มหนาและขนบนใบหน้าให้เป็นเส้นขนที่มีน้ำหนักเบากว่าซึ่งสังเกตได้ยาก พลังงานเลเซอร์รักแร้มีการกำหนดเป้าหมายที่เม็ดสีเมลานินที่เห็นในรูขุมขนซึ่งทำให้เกิดความเสียหายและช่วยในการลดจำนวนของเส้นผมรวมถึงพื้นผิวและคุณภาพของพวกเขา มันต้องใช้หลายครั้งเพื่อบรรลุผลสุดท้ายและในตอนท้ายของวันหนึ่งสามารถกำจัดผมที่ไม่พึงประสงค์ส่วนเกินออกจากใบหน้าหรือที่ใดก็ได้ในร่างกาย

สิ่งที่ต้องทำก่อนช่วงการลดขนด้วยเลเซอร์รักแร้

สำหรับคนส่วนใหญ่การลดขนด้วยเลเซอร์นั้นเป็นกระบวนการง่ายๆ ที่ทำให้ขนที่ไม่พึงประสงค์ถูกกำจัดออกอย่างรวดเร็วและเป็นเวลานาน อย่างไรก็ตามกระบวนการนี้ไม่ง่ายอย่างที่คิดและต้องการการฝึกอบรมทางการแพทย์จำนวนหนึ่งซึ่งเป็นสาเหตุที่ดีที่สุดที่คุณจะทำกระบวนการของคุณที่คลินิกที่มีชื่อเสียงซึ่งมีความเชี่ยวชาญด้านกระบวนการเลเซอร์รักแร้ เป็นสิ่งสำคัญที่คุณต้องยืนยันชื่อเสียงของคลินิกรวมถึงความเชี่ยวชาญของบุคคลที่จะทำตามขั้นตอนต่อไปนี้

เป็นการดีที่คุณควรหยุดแว็กซ์ถอนขนหรือฟอกสีฟันและฟอกสีฟันหากคุณวางแผนที่จะเข้ารับการกำจัดขนด้วยเลเซอร์รักแร้ นี่เป็นสิ่งสำคัญเนื่องจากผิวของคุณต้องพร้อมสำหรับการกำจัดขนด้วยเลเซอร์ เลเซอร์  รักแร้กำหนดเป้าหมายไปที่รากของเส้นผมหรือรูขุมขนและโดยปกติจะได้รับความเสียหายหรือแตกหักโดยวิธีการเหล่านี้ การฟอกสีมีผลต่อสีผมและลดการดูดซับพลังงานเลเซอร์ซึ่งเป็นระดับสูงสุดสำหรับผมสีดำ นี่คือเหตุผลที่แพทย์หรือผู้เชี่ยวชาญด้านความงามจะแนะนำให้คุณหลีกเลี่ยงขั้นตอนเหล่านี้เมื่อคุณกำลังวางแผนเลเซอร์รักแร้ ครีมโกนหนวดและกำจัดขนยังสามารถได้รับอนุญาตในระหว่างการใช้เลเซอร์รักแร้ แต่จะไม่เป็นระยะเวลาอย่างน้อย 10 วันก่อนและหลังการใช้เลเซอร์รักแร้จริง

มันก็ควรที่คุณปกป้องผิวของคุณจากรังสีของดวงอาทิตย์เช่นกัน

เพราะพลังงานเลเซอร์รักแร้ถูกดูดซับโดยเม็ดสีเมลานินในผิวสีแทนและอาจทำให้เกิดผลข้างเคียง ก่อนที่จะเริ่มกระบวนการของคุณผมในบริเวณที่จะทำการรักษาจะต้องถูกตัดแต่ง เมื่อผมถูกเล็มหนวดไปไม่กี่มิลลิเมตรการกำจัดขนด้วยเลเซอร์รักแร้ควรง่ายขึ้น อุปกรณ์ที่จะใช้ในการดำเนินการให้เสร็จสิ้นจะต้องทำการสอบเทียบตามสภาพผิวและประเภทของเส้นผม ปัจจัยที่จะถูกเก็บไว้ในใจจะรวมถึงความหนาและสีของเส้นผมและตำแหน่งที่แน่นอนของเดียวกัน

คุณเช่นเดียวกับคนที่ทำตามขั้นตอนจะต้องสวมเครื่องป้องกันดวงตาเพราะเลเซอร์รักแร้ สามารถเป็นอันตรายต่อดวงตา ชั้นผิวด้านนอกจะต้องได้รับการปกป้องในระดับหนึ่งซึ่งได้รับการดูแลโดยระบบทำความเย็นแบบ ในเครื่องเลเซอร์เช่นเดียวกับการใช้เจลเลเซอร์ รักแร้ที่ไหนดีเย็นและถุงน้ำแข็งก่อนและหลังการยิงเลเซอร์ โดยทั่วไปพื้นที่ขนาดเล็กจะได้รับการปฏิบัติเช่นเดียวกับการทดสอบแพทช์และช่างเทคนิคจะสังเกตพื้นที่นี้เป็นเวลาสองสามนาที เวลานี้จะช่วยให้พวกเขามั่นใจได้ว่าจะไม่มีอาการแพ้หรือผลข้างเคียง

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://estella-clinic.com/service/เลเซอร์กำจัดขน/