ประหยัดเงินที่ร้านทุกอย่าง10บาท

ไม่มีอะไรที่จะทำให้งบประมาณของครอบครัวยุ่งเหยิงเหมือนกับการไปซื้อของที่ร้านทุกอย่าง10บาท ปัญหาที่หลายคนพบคือการใช้จ่ายเงินมากเกินไปกับสิ่งของที่พวกเขาไม่ต้องการจริงๆ แต่เนื่องจากพวกเขาไปที่ร้านโดยไม่มีแผนพวกเขาจึงจำได้ยากว่าพวกเขาต้องการอะไรและมักจะหยิบสิ่งพิเศษที่พวกเขามีอยู่แล้ว วิธีที่ง่ายที่สุดในการแก้ปัญหานี้คือการทำรายการทุกอย่าง10บาทและเมื่อไปที่ร้านแล้วอย่าหลงจากสิ่งที่อยู่ในนั้น

อาจเป็นวิธีที่ดีที่สุดในการสร้างรายการซื้อของสำหรับร้านทุกอย่าง10บาท

ก่อนอื่นให้ดูในตู้เย็นและตู้กับข้าวและดูว่าคุณมีอะไรอยู่แล้วและสิ่งที่คุณใช้หมดหรือหมดแล้ว สิ่งเดียวที่คุณต้องใส่ในรายการของคุณคือสิ่งที่คุณต้องการ ไม่มีเหตุผลที่จะซื้อน้ำตาลเพิ่มเมื่อคุณมีถุงใหญ่ยังอยู่ในตู้กับข้าว สิ่งอื่นที่คุณต้องทำคือทำเมนูสำหรับสัปดาห์หรือสองสัปดาห์ที่กำลังจะมาถึงขึ้นอยู่กับระยะเวลาที่คุณเดินทางไปที่ร้าน หากคุณทำสิ่งนี้และซื้อเฉพาะสิ่งที่คุณต้องการสำหรับเมนูประจำสัปดาห์ของคุณคุณจะพบว่าคุณจะไม่ต้องหยิบสินค้าพิเศษที่คุณไม่ต้องการอีกต่อไปทำให้คุณประหยัดเงิน นอกจากนี้ยังช่วยให้คุณไม่ต้องเดินทางไปที่ร้าน

โดยไม่ได้วางแผนเพื่อหาบางสิ่งที่คุณลืมซึ่งอาจเป็นความเจ็บปวดอย่างแท้จริงเมื่อคุณทำอาหารเย็นและตระหนักว่าคุณไม่มีส่วนผสมที่คุณต้องการ เมื่อคุณไปที่ร้านทุกอย่าง10บาท คุณอาจต้องการพิจารณาจ่ายด้วยเงินสด ถูกตัองเก็บซองจดหมายพร้อมเงินสดไว้สำหรับร้านขายของชำโดยเฉพาะ หากคุณจัดสรรเงินสดไว้จำนวนหนึ่งทุกเดือนที่คุณตั้งงบประมาณไว้สำหรับค่าอาหารของคุณให้ใส่ซองจดหมายและนำติดตัวไปที่ร้าน

คุณจะประหลาดใจกับจำนวนเงินที่คุณใช้จ่ายน้อยลง

เพราะคุณจะต้องยึดติดกับรายการทุกอย่าง10บาทของคุณและติดตามสิ่งที่คุณตั้งใจจะซื้อ เมื่อซองจดหมายว่างเปล่างบประมาณร้านขายของชำของคุณจะถูกใช้ไปจนถึงเดือนถัดไป วิธีประหยัดเงินในบิลร้านทุกอย่าง10บาทของคุณโดยไม่ต้องไปที่ร้านคือของเหลือ การใช้ประโยชน์จากอาหารที่เหลือของคุณไม่ว่าจะเป็นมื้ออาหารของตัวเองหรือกับมื้ออื่น ๆ คุณสามารถยืดปริมาณอาหารและงบประมาณร้านทุกอย่าง10บาทของคุณได้

นอกจากนี้ยังช่วยให้ผู้ปรุงอาหารได้พักสัปดาห์ละครั้งหรือสองครั้งทำให้มีเวลาทำอาหารในครอบครัวมากขึ้น และสิ่งสุดท้ายที่ต้องจำ อย่าไปซูเปอร์มาร์เก็ตหิว กินขนมก่อนออกจากบ้านเพื่อไม่ให้มีการล่อซื้อขนมขบเคี้ยวให้น้อยที่สุด ดังนั้นคุณจึงมีวิธีง่ายๆในการประหยัดเงินในบิลค่าของชำของคุณ

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://th-th.facebook.com/CandyClub.TH.Official/?epa=SEARCH_BOX