เคล็ดลับการนำเข้าสินค้าจากจีน

เคล็ดลับการนำเข้าสินค้าจากจีนไม่ใช่สิ่งที่ควรประเมินหรือปัดทิ้งไป การซื้อของออนไลน์นั้นสะดวกแน่นอน แต่ถ้าคุณค่อนข้างใหม่กับการซื้อของออนไลน์ก็มีเคล็ดลับและเทคนิคบางอย่างที่คุณควรทราบเพื่อให้แน่ใจว่าคุณได้รับสิ่งที่คุณสั่ง ตอนนี้ฉันไม่ได้บอกว่าเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์หลอกเรา แต่ฉันบอกว่าการนำเข้าสินค้าจากจีนไม่เหมือนกับการซื้อของด้วยตัวเอง และถ้าคุณไม่อยากจมปลักกับสิ่งที่ดูไม่เหมือนที่คุณสั่งคุณก็ควรอ่านสั้น ๆ นี้

เคล็ดลับการนำเข้าสินค้าจากจีนของเราครอบคลุมประเด็นต่อไปนี้

บทวิจารณ์ของผู้ใช้ไม่ได้รับการประเมิน แต่ควรเป็นแหล่งข้อมูลแรกของคุณในการตรวจสอบหลาย ๆ อย่างเช่นคุณภาพของผลิตภัณฑ์ความพร้อมจำหน่ายของผู้ขายที่คุณซื้อความพอดีและขนาดและอื่น ๆ อีกมากมาย ควรเป็นสถานที่แรกที่คุณตรวจสอบและควรมีอิทธิพลต่อการเลือกซื้อของคุณ นอกจากนี้ผู้ค้าปลีกหลายรายยังเสนอข้อมูลรวมบทวิจารณ์ทางออนไลน์ซึ่งหมายความว่าพวกเขาจะรวบรวมบทวิจารณ์ผลิตภัณฑ์จากหลายแหล่ง สิ่งนี้มีประโยชน์ นำเข้าสินค้าจากจีนแต่คุณควรพิจารณาจากบทวิจารณ์ของผู้ใช้ซึ่งโพสต์โดยผู้ใช้ที่ซื้อผลิตภัณฑ์จริง

ดูบทวิจารณ์ปลอม ๆ เว็บไซต์และผู้ขายมักใช้กลยุทธ์ที่ไม่เหมาะสมนี้ ดังนั้นตรวจสอบความแตกต่างของจำนวนบทวิจารณ์เชิงบวกและเชิงลบ ความแตกต่างที่มากหมายความว่าแนวโน้มทั่วไปนั้นแม่นยำ การนำเข้าสินค้าจากจีนผู้ใช้จำนวนความแตกต่างที่ไม่มากอาจสะท้อนถึงสิ่งที่น่ารังเกียจในทางกลับกันดังนั้นโปรดดูเว็บไซต์อื่นด้วย ฉันรู้ว่านี่เป็นหนึ่งในสิ่งเหล่านั้นที่คุณคิดว่าผู้ขายได้จัดการ แต่ก็เป็นที่เดียวที่ผู้ขายบอกคุณเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์จริงๆ

นอกจากนี้สำหรับอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์หรือเสื้อผ้า

คุณไม่ควรละเลยส่วนนี้อย่างแน่นอน ดังนั้นหากคุณคิดว่าข้อตกลงนั้นฟังดูดีเกินไปที่จะเป็นจริงข้อกำหนดหรือคำอธิบายของผลิตภัณฑ์คือที่เดียวที่คุณควรตรวจสอบเพื่อดูว่าสิ่งที่คุณคิดว่าคุณได้รับนั้นถูกต้องหรือไม่ หากคำอธิบายไม่มีอยู่จริงหรือสั้นเกินไปคุณสามารถโพสต์คำถามโทรติดต่อฝ่ายสนับสนุนลูกค้าของเว็บไซต์หรือตรวจสอบทางอินเทอร์เน็ตเพื่อดูว่าสถานที่อื่นเสนอข้อเสนอที่คล้ายกันหรือไม่ ซึ่งแตกต่างจากสิ่งที่ผู้มาใหม่ในการช็นำเข้าสินค้าจากจีนอาจคิดว่าสินค้าที่คุณต้องการซื้อในหลาย ๆ เว็บไซต์จะไม่แตกต่างกันมากนักดังนั้นหากคุณเห็นความแตกต่างอย่างมาก

ในเว็บไซต์เดียวก็อาจมีบางอย่างที่คุณอาจต้องการตรวจสอบเพิ่มเติม เว็บไซต์ชั้นนำส่วนใหญ่มีคู่มือการซื้อที่ปรับให้เหมาะกับการเลือกประเภทผลิตภัณฑ์ ข้อมูลส่วนใหญ่เป็นข้อมูลบางอย่างที่คุณสามารถพบได้บนอินเทอร์เน็ตอย่างไรก็ตามคุณควรฟังว่าแนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุดคืออะไรในเว็บไซต์ในขณะที่เลือกนำเข้าสินค้าจากจีน ดังนั้นหากคุณกำลังซื้อเสื้อผ้าคำแนะนำในการซื้อจึงมีความสำคัญอย่างยิ่งและคุณควรเลือกซื้อจากเว็บไซต์ที่คุณซื้อจริงๆ