ประเภททั่วไปของเครื่องตัดเหล็กและหน้าที่หลัก

รุ่นที่ใช้กันอย่างแพร่หลายโดยมีการใช้งานประจำวันหลายพันรายการ สำหรับการตัดแผ่นวัสดุ ตัดเหล็กขนาดเล็ก ผู้ปฏิบัติงานวางดายตัดลงบนวัสดุด้วยตนเองเหวี่ยงแขนหรือคานไปบนดายแขนกดลงและกดดายผ่านวัสดุ เครื่องจักรอเนกประสงค์เหล่านี้ใช้แม่พิมพ์ตัดขนาดเล็กถึงขนาดกลางในการตัดวัสดุซึ่งอาจอยู่ในรูปแบบแผ่นวางยาวหรือจากม้วนโดยตรงหลักการเหมือนกัน แต่หัวตัดเหล็กเป็นแบบมอเตอร์เพื่อให้หมุนจากด้านหนึ่งไปอีกด้านหนึ่งภายในเฟรมกด ผู้ปฏิบัติงานวางตำแหน่งดายบนวัสดุด้วยตนเอง แต่ใช้การควบคุมเพื่อหมุนหัวตัด  ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://sangchaisteel2003.com/services.html

สำหรับการทำงานอัตโนมัติเต็มรูปแบบแม่พิมพ์ตัดเหล็ก

  • จะติดตั้งที่ส่วนหัวของแท่นพิมพ์หัวและระบบป้อนได้รับการตั้งโปรแกรมเพื่อให้หัวเคลื่อนที่จากด้านหนึ่งไปอีกด้านหนึ่งได้อย่างแม่นยำส่งตัดและระบบฟีดจะเคลื่อนย้ายวัสดุไปข้างหน้า
  • การตัดแต่ละแถวต่อเนื่องกันนอกจากนี้หัวยังสามารถหมุนไปยังมุมใดก็ได้เพื่อให้การตัดประสานกันเพื่อใช้วัสดุให้เกิดประโยชน์สูงสุดในขณะที่สามารถใช้เขียงพลาสติกได้
  • แต่เป็นเรื่องปกติที่จะตัดบนสายพานลำเลียงพิเศษซึ่งนำชิ้นส่วนที่ตัดเหล็กออกจากพื้นที่ตัด สำหรับส่วนประกอบขนาดใหญ่หรือส่วนประกอบขนาดเล็กหลายชิ้นแรงตัดที่สูงขึ้นทำให้สามารถใช้ดายมีดขนาดใหญ่

สำหรับเครื่องจักรแบบแมนนวลมักใช้วัสดุในรูปแบบแผ่นในขณะที่รุ่นอัตโนมัติสามารถป้อนด้วยม้วนวัสดุหรือกองที่ป้อนด้วยแผ่น สามารถระบุระบบการให้อาหารและเครื่องลอกชิ้นส่วนได้ เครื่องตัดเหล็กอเนกประสงค์ที่สุดนี้มีคุณสมบัติทั้งหมดของการกดคานคงที่โดยมีข้อดีคือหัวตัดหรือคานหด สิ่งนี้ช่วยอำนวยความสะดวกในการใช้แผ่นงานขนาดใหญ่และวัสดุแบบม้วนพร้อมการมองเห็นที่ดีขึ้นความสะดวกและความเร็วในการทำงาน

ในกรณีที่ต้องการคุณภาพการตัดเหล็กที่สมบูรณ์แบบ

สำหรับวัสดุที่ยากหรือจำเป็นต้องตัดชิ้นส่วนที่มีกาวในตัวลงบนวัสดุรองเครื่องเหล่านี้จะทำงานโดยอัตโนมัติและด้วยความเร็วสูง การหยุดเชิงกลเชิงบวกเพิ่มเติมช่วยให้สามารถตั้งค่าได้อย่างแม่นยำในขณะที่สถานีกรอถอยหลังจะทำให้เศษเหล็กม้วนขึ้นและวัสดุสำรองที่มีส่วนประกอบสำเร็จรูปยังคงอยู่ ด้วยเครื่องมือและอุปกรณ์พิเศษเครื่องเหล่านี้สามารถระบุเพื่อปิดผนึกขอบของผลิตภัณฑ์และตัดออกในรอบเดียวกัน ในกรณีที่ผลิตภัณฑ์โดยทั่วไปเป็นผลิตภัณฑ์ที่พิมพ์แล้วต้องการการตัดที่แม่นยำเพื่อลงทะเบียนระบบจะต้องติดตั้งเซ็นเซอร์ไฟเบอร์ออปติก

ตัดเหล็กที่เห็นเครื่องหมายการลงทะเบียนเพื่อให้วัสดุถูกป้อนและตัดอย่างถูกต้องเพื่อให้สอดคล้องกับภาพที่พิมพ์อย่างแม่นยำ การใช้เครื่องตัดเลเซอร์เป็นเรื่องปกติในปัจจุบัน ไม่กี่ปีที่ผ่านมาได้เห็นโรงงานผลิตขนาดใหญ่หลายแห่งรวมถึงธุรกิจขนาดเล็กที่เปลี่ยนเครื่องตัดเชิงกลแบบเดิมด้วยเครื่องตัดเลเซอร์ขั้นสูง เหตุผลหลักที่อยู่เบื้องหลังความนิยมอย่างมากจากเครื่องตัดเหล่านี้คือความสามารถในการนำเสนอความแม่นยำ ตัดเหล็กกำลังสูงในการตัดชิ้นส่วนโลหะได้อย่างรวดเร็วและสมบูรณ์แบบมาก บทความนี้จะแจ้งให้คุณทราบเกี่ยวกับคุณสมบัติ