เครื่องบดกาแฟหลากหลายชนิดสำหรับบ้าน

เครื่องบดกาแฟเป็นหนึ่งในอุปกรณ์ที่สำคัญที่สุดและต้องมีในครัว จากการประมาณการกาแฟเป็นสินค้าประเภทเดียวรองจากปิโตรเลียมซึ่งมีการซื้อขายมากที่สุดในทั่วโลกทำให้เครื่องบดกาแฟเป็นหนึ่งในเครื่องที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในครัว สำหรับการเตรียมกาแฟที่บ้านจะต้องคั่วบดก่อนแล้วจึงผสมกับน้ำที่ชง กาแฟมีให้เลือกทั้งในรูปแบบที่ยังไม่ผ่านกระบวนการคั่วหรือคั่วบดแล้ว ถ้าคั่วและบดแล้วคุณไม่จำเป็นต้องมีเครื่องบดกาแฟ แต่ผู้บริโภคกาแฟส่วนใหญ่ชอบที่จะบดกาแฟที่บ้านเพื่อคงรสชาติดั้งเดิมของกาแฟไว้

มีเครื่องบดกาแฟหลายประเภท

ซึ่งแตกต่างกันออกเป็นสามประเภทเช่นเครื่องบดกาแฟ เครื่องบดกาแฟและเครื่องบดกาแฟมือเป็นต้นเครื่องบดเหล่านี้จะคงรสชาติที่สดใหม่และมีกลิ่นหอมจับใจเพื่อรักษารสชาติที่ดีที่สุดของกาแฟ เครื่องบดกาแฟใบมีด การใช้เครื่องบดเหล่านี้เป็นวิธีการบดเมล็ดกาแฟที่ดีที่สุดมีประสิทธิภาพและประหยัดที่สุดวิธีหนึ่ง เครื่องบดเหล่านี้มาพร้อมกับใบมีดซึ่งหมุนด้วยรอบต่อนาทีที่สูงมากสำหรับการบดเมล็ดกาแฟ กระบวนการบดเมล็ดกาแฟนี้ค่อนข้างคล้ายกับกระบวนการบดน้ำแข็งในเครื่องปั่น ความละเอียดของเมล็ดถั่วขึ้นอยู่กับเวลาที่คุณบด

มีข้อเสียเล็กน้อยที่เกี่ยวข้องกับเครื่องบดกาแฟประเภทใบมีด ข้อเสียประการหนึ่งคือทำให้เกิดการบดที่ไม่สม่ำเสมอ การบดเมล็ดถั่วอย่างต่อเนื่องส่งผลให้เกิดผงกาแฟซึ่งสะสมอยู่บริเวณขอบของกองกากและรอบ ๆ ใจกลาง เครื่องบดประเภทนี้เหมาะสำหรับกาแฟดริปและยังใช้บดเครื่องเทศและสมุนไพรได้อีกด้วย

ซึ่งมีไว้เพื่อฉีกและบดเมล็ดถั่วเข้า

ไม่มีความเสี่ยงที่จะไหม้หรือหลุดออกมาจากเมล็ดถั่วจากภาชนะ มีสองประเภทคือเสี้ยนล้อและเสี้ยนทรงกรวย เสี้ยนล้อเป็นเครื่องเจียรชนิดหนึ่งที่ประหยัดที่สุดซึ่งหมุนเร็วมากทำให้เกิดเสียงดังมาก เครื่องบดเสี้ยนทรงกรวยถือเป็นหนึ่งในตัวเลือกที่ดีที่สุดและเป็นที่ต้องการมากกว่าเครื่องบดเสี้ยนเนื่องจากมีหนามในอัตราที่ช้ากว่าซึ่งทำให้กระบวนการราบรื่นเงียบขึ้นและไม่ยุ่ง เครื่องบดกาแฟประเภทนี้เป็นที่ต้องการสำหรับกาแฟที่มีน้ำมันหรือปรุงแต่ง

เนื่องจากไม่อุดตัน สิ่งเหล่านี้มีราคาค่อนข้างแพงกว่าเครื่องเจียรเสี้ยนล้อซึ่งได้มาตรฐานจากผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพและประสิทธิภาพ นอกจากการบดเมล็ดกาแฟแล้วยังสามารถบดสมุนไพรและเครื่องเทศได้อีกด้วย มันค่อนข้างง่ายในการทำความสะอาดเครื่องบดเพื่อขจัดน้ำมันรสและกลิ่นของสิ่งบด ก่อนอื่นเพียงแค่ถอดปลั๊กเครื่องบดและใช้ผ้าแห้งหรือกระดาษเช็ดทำความสะอาดเครื่องบด นอกจากนี้ยังใช้ผ้าชุบน้ำหมาด ๆ เครื่องบดกาแฟสำหรับทำความสะอาดภายในและภายนอกของเครื่องบด ควรใช้ความระมัดระวังอย่างเหมาะสมเพื่อให้แน่ใจว่าไม่ควรเกิดความเสียหายใด ๆ