การสร้างปลาแซลมอนที่สมบูรณ์แบบ

ฉันเจออาหารจานนี้เป็นครั้งแรกในงานแต่งงานที่หรูหรา ฉันไม่อยากจะเชื่อเลยว่ามันดีแค่ไหนฉันเลยถามคนขายอาหารเขาบอกว่ามันคือปลาแซลมอน ฉันไม่คิดว่าฉันเคยกินปลาแซลมอนแบบนี้มาก่อน ที่จริงแล้วปลาแซลมอนไม่ได้อยู่ในเมนูที่บ้านฉันบ่อยนัก ทั้งหมดที่ฉันจำได้คือไส้ปลาแซลมอนย่างซึ่งฉันไม่เคยสนใจเลย เคล็ดลับคือเริ่มจากปลาแซลมอนรมควันไม่ใช่ปลาแซลมอนกระป๋อง มีความแตกต่างกันอย่างมาก

นอกจากนี้ยังมีราคาที่แตกต่างกันมากเนื่องจากเป็นงานจำนวนมาก

ในการสูบปลาแซลมอน หากคุณมีเวลาอุปกรณ์เชื้อเพลิงและปลาแซลมอนสดให้ลองสูบบุหรี่ด้วยตัวเอง โดยทั่วไปฉันใช้เศษไม้แอปเปิ้ลในการสูบปลาแซลมอนและใช้เวลาประมาณ 3 ชั่วโมงในกระบวนการสูบบุหรี่ด้วยไม้เนื้อแข็ง ถ้าคุณเคยเห็นไม้กระดานสูบบุหรี่ในร้านค้าหรือแคตตาล็อกฉันจะได้รับมา จากนั้นคุณสามารถเร่งกระบวนการได้ภายในหนึ่งชั่วโมงหรือมากกว่านั้น เมื่อคุณได้ปลาแซลมอนรมควันแล้วให้เอาหนังออกและมองหากระดูก  จากนั้นหั่นปลาแซลมอนเป็นชิ้นเล็ก ๆ แล้วใส่ชามผสม หั่นครีมชีสก้อนใหญ่และหัวหอมสีขาวขนาดเล็ก 1 หัว

ผสมทุกอย่างเข้าด้วยกันอย่าใช้เครื่องตีไฟฟ้า นี่เป็นสูตรปลาแซลมอนรมควันที่ยอดเยี่ยมจริงๆ ใช้เวลาหลายชั่วโมงในการสร้างและโดยปกติจะใช้เวลา 5 นาที สามารถทำล่วงหน้า 1 วันและเก็บไว้ในตู้เย็น เสิร์ฟพร้อมกับแคร็กเกอร์ได้ดีที่สุดเพราะมันฝรั่งทอดไม่สามารถยืนหยัดได้ คุณต้องมีแครกเกอร์ข้าวสาลีแข็งหรือขนมปังเมลบาเพื่อใส่ลงไป เมื่อปีใหม่ผ่านไปอาจเป็นไปได้ว่าคุณได้ตั้งปณิธานไว้ไม่กี่อย่างเช่นเดียวกับพวกเราหลายคน

แน่นอนว่ามีทัศนคติที่ไม่ดีต่อการออกกำลังกาย

การรับประทานอาหารที่ดีขึ้นสิ่งที่เราบอกว่าเราต้องการ แต่โดยปกติจะไม่เคยพยายามทำ ปีนี้ทำไมคุณไม่มุ่งมั่นที่จะเปลี่ยนแปลงและพยายามทำงานตามมติของคุณจริงๆ แน่นอนว่าไม่มีใครสมบูรณ์แบบและเราทุกคนจะทำผิดพลาดเล็กน้อยระหว่างทาง แต่ถ้าคุณมุ่งมั่นที่จะทุ่มเทอย่างจริงจังคุณจะประหลาดใจที่เห็นผลลัพธ์ได้เร็วเพียงใด ในขณะที่คุณเปลี่ยนอาหารคุณสามารถเพิ่มอาหารใหม่ ๆ ที่ดีต่อสุขภาพได้ ตัวอย่างเช่นคุณสามารถลองปลาแซลมอนรมควัน คุณอาจแปลกใจที่ฉันสนับสนุนให้คุณลองอาหารอันโอชะนี้ พวกเราหลายคนคิดว่าปลาแซลมอนรมควัน

แต่ปลาแซลมอนเป็นที่รู้กันว่าเป็นอาหารเพื่อสุขภาพมานานหลายปีแล้วและปลาแซลมอนรมควันก็เป็นเพียงการเตรียมอาหารเท่านั้น แม้ว่าบางครั้งจะเสิร์ฟและปรุงด้วยวิธีที่ไม่ดีต่อสุขภาพ แต่เมื่อคุณลองใช้เป็นส่วนหนึ่งของอาหารเพื่อสุขภาพคุณจะเห็นว่ามันเข้ากันได้ดี ปลาแซลมอนเป็นหนึ่งในอาหารที่ดีต่อสุขภาพกว่าที่นั่นและเมื่อคุณลองปลาแซลมอนรมควันคุณจะเห็นว่าความแตกต่างเพียงอย่างเดียวคือความร่ำรวยที่การสูบบุหรี่ทำให้ปลายืมไป ในความเป็นจริงส่วนสามออนซ์มีแคลอรี่น้อยกว่าสเต็กสามออนซ์ น่าแปลกใจ แต่คุณรู้ไหมว่าปลาแซลมอนรมควันส่วนเดียวกัน

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.wearesalmonlover.com/