เครื่องสแกนนิ้วมือที่ประกอบด้วยเซ็นเซอร์สแกนนิ้วแต่ละนิ้วก่อนส่งภาพ

สิ่งที่ครั้งหนึ่งเคยแสดงเป็นนิยายวิทยาศาสตร์ในภาพยนตร์ไซไฟเมื่อไม่กี่ปีที่ผ่านมาได้กลายเป็นความจริงที่ราคาไม่แพง ในช่วงแรกเครื่องสแกนลายนิ้วมือไบโอเมตริกซ์มีราคาแพงมากจนมีเพียงการติดตั้งเครื่องสแกนนิ้วมือของรัฐบาลที่มีเทคโนโลยีสูงและองค์กรที่มีความปลอดภัยสูงเท่านั้นที่สามารถจ่ายได้ แต่ด้วยราคาที่ลดลงอย่างมากในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาแม้แต่ธุรกิจขนาดเล็กก็สามารถติดตั้งเครื่องสแกนดังกล่าวได้ซึ่งเครื่องสแกนนิ้วมือสามารถช่วยพวกเขาได้มากกว่าหนึ่งวิธี

แม้ว่าสแกนเนอร์ในอดีตจะมีน้ำหนักมากและมีขนาดใหญ่ แต่สแกนเนอร์รุ่นล่าสุดมีขนาดเล็กพอที่จะรวมไว้ในเมาส์คีย์บอร์ดหรือแม้แต่แล็ปท็อป เนื่องจากลายนิ้วมือเป็นเอกลักษณ์ของแต่ละคนบนโลกรวมถึงฝาแฝดเครื่องสแกนดังกล่าวจึงไม่เพียง แต่ใช้เป็นเครื่องมือรักษาความปลอดภัยเครื่องสแกนนิ้วมือเพื่ออนุญาตให้เข้าถึงเฉพาะบุคคลที่ได้รับอนุมัติเท่านั้น แต่ยังสามารถติดตามการเคลื่อนไหวของพวกเขาได้ในขณะที่ยังสังเกตเวลาที่การรับรองความถูกต้องดังกล่าวอาจเกิดขึ้น

การเชื่อมโยงกับซอฟต์แวร์บัญชีเงินเดือนก่อนจ่ายเงินเดือนให้กับพนักงาน

เครื่องสแกนลายนิ้วมือไบโอเมตริกซ์ประกอบด้วยเซ็นเซอร์ที่สแกนนิ้วแต่ละนิ้วก่อนส่งภาพนั้นเพื่อเข้าสู่คอมพิวเตอร์หรือเปรียบเทียบกับฐานข้อมูลที่พร้อมใช้งาน เครื่องสแกนนิ้วมือเนื่องจากนิ้วของมนุษย์แต่ละนิ้วประกอบด้วยสันเขาและหุบเขาที่ประกอบเป็นรูปแบบเฉพาะสำหรับมนุษย์คนนั้นเท่านั้นจึงไม่มีโอกาสเกิดข้อผิดพลาดใด ๆ เครื่องสแกนนิ้วมือซอฟต์แวร์ไบโอเมตริกซ์รวมถึงซอฟต์แวร์ตรวจสอบความถูกต้อง rsa ใช้เพื่อเปรียบเทียบลายนิ้วมือกับที่อยู่ในฐานข้อมูล เมื่อทำการจับคู่แล้วสแกนเนอร์สามารถยอมรับหรือปฏิเสธการเข้าสู่บุคคลตามโปรแกรมที่ทำขึ้นสำหรับสแกนเนอร์นั้น ๆ สิ่งที่เริ่มต้นจากการเพียงระบุตัวบุคคลหรืออนุญาตให้เข้าไปในพื้นที่ที่ จำกัด ได้ถูกเปลี่ยนเป็นการติดตามที่อยู่ของบุคคลในสำนักงาน

หรือโรงงานและแม้กระทั่งการเชื่อมโยงกับซอฟต์แวร์เครื่องสแกนนิ้วมือบัญชีเงินเดือนก่อนจ่ายเงินเดือนให้กับพนักงานปัจจุบันธุรกิจจำนวนมากได้ติดตั้งเครื่องสแกนลายนิ้วมือไบโอเมตริกซ์ไว้ที่จุดเข้าและออกของทรัพย์สินของตน สิ่งนี้สามารถช่วยให้พวกเขาจดบันทึกเวลาเข้าออกที่แน่นอนของพนักงานแต่ละคนโดยไม่มีโอกาสที่จะโกงซึ่งเครื่องสแกนนิ้วมือก่อนหน้านี้เป็นไปได้ในกรณีของป้าย ID ธรรมดา เครื่องสแกนนี้สามารถเชื่อมโยงกับซอฟต์แวร์บัญชีเงินเดือนเพื่อให้สามารถจ่ายเงินเดือนที่แน่นอนได้ในช่วงวันจ่ายเงินเดือน สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของพนักงานภายในแผนกต่างๆได้

ความน่าเชื่อถือมากขึ้น ซึ่งอาจรวมถึงเครื่องสแกนม่านตาเพื่อสแกนดวงตา

โดยการติดตั้งเครื่องสแกนดังกล่าวในสถานที่ต่างๆภายในสถานที่ของ บริษัท บางธุรกิจยังใช้การพิสูจน์ตัวตนแบบ 2 ปัจจัยซึ่งรวมถึงวิธีการตรวจสอบสิทธิ์เพิ่มเติมอีกวิธีหนึ่งนอกเหนือจากการสแกนลายนิ้วมือไบโอเมตริกซ์เพื่อให้มั่นใจในความปลอดภัยและความน่าเชื่อถือมากขึ้น ซึ่งอาจรวมถึงเครื่องสแกนม่านตาเพื่อสแกนดวงตาของบุคคลนอกเหนือจากการสแกนลายนิ้วมือ

ด้วยบริษัทหลายแห่ง อีกมากมายที่นำเสนอโมเดลมากมายเพื่อให้เหมาะกับความปลอดภัยและความต้องการทางธุรกิจขององค์กรต่างๆเวลาที่จะใช้ประโยชน์จากศักยภาพของเครื่องสแกนดังกล่าวมาถึงอย่างแท้จริง เครื่องสแกนนิ้วมือเข้างานแบบไบโอเมตริกซ์จะกลายเป็นสิ่งจำเป็นในแต่ละจุดเริ่มต้นโดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงเวลาที่มีการแพร่ระบาดของความหวาดกลัวแม้ในแง่มุมทางการค้าของเครื่องสแกนดังกล่าวจะช่วยบรรเทาความเสียหายให้กับธุรกิจจำนวนมากรวมถึงธุรกิจขนาดเล็ก เพิ่มเติม https://www.siamfingerscan.com/page/product_content?type_id=13&index=product