ความลับเกี่ยวกับน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า

 

หากคุณต้องการทราบวิธีเลิกบุหรี่อย่างมีประสิทธิภาพขั้นตอนแรกในการทำสิ่งนี้คือการปรับสภาพจิตใจของคุณ สมองมีพลังมากและด้วยความคิดที่เปลี่ยนไปคุณจะคิดว่าการเลิกบุหรี่ไม่ใช่ภูเขาที่สูงเกินกว่าจะปีนขึ้นไปได้ น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าจะมีทัศนคติเชิงบวกมากขึ้นและสิ่งนี้จะช่วยคุณผ่านอาการถอนได้ สำหรับคนจำนวนมากพวกเขาพบทางเลือกอื่นสำหรับบุหรี่ หนึ่งในผลิตภัณฑ์ที่นิยมใช้คือหมากฝรั่งนิโคติน

น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าได้ทุกเมื่อที่คุณรู้สึกอยากจับบุหรี่

การติดนิโคตินของคุณจะลดน้อยลงเมื่อมีเหงือกเหล่านี้ เทคนิคที่ดีที่ควรลองคือสูบบุหรี่เพียงหนึ่งมวนต่อชั่วโมงในสัปดาห์แรกของการเดินทางไปสู่การเลิกสูบบุหรี่ ในสัปดาห์ที่สองพยายามสูบบุหรี่หนึ่งมวนทุกๆสองชั่วโมง หากคุณรู้สึกว่าพร้อมที่จะลดปริมาณบุหรี่ที่สูบในสัปดาห์ที่สามคุณสามารถสูบบุหรี่ 1 มวนทุกๆ 3 ชั่วโมง เพียงพยายามลดจำนวนบุหรี่ที่คุณสูบในสัปดาห์หน้าจนกว่าคุณจะกลายเป็นคนปลอดบุหรี่ในที่สุด บางครั้งผู้สูบบุหรี่อาจเป็นคนที่ใจร้อน เราไม่สามารถรอที่จะเห็นผลลัพธ์ นี่ไม่ใช่ความผิดของคุณ นิโคตินในร่างกายของคุณจะปรับสภาพสมองของคุณ

น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าเป็นการดีที่สุดสำหรับคุณที่จะออกกำลังกายให้มากขึ้นเพื่อทดแทนความรู้สึกที่ดีของนิโคตินด้วยเอนดอร์ฟินที่ได้รับจากการออกกำลังกายแต่ละครั้ง ไม่เพียงแต่คุณจะรู้สึกดีขึ้น แต่เหงื่อของคุณยังช่วยขจัดสารพิษที่สะสมไว้ในร่างกายของคุณเนื่องจากพฤติกรรมการสูบบุหรี่ของคุณ

น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าและจิตใจสำหรับอาการถอน

อาการถอนที่พบบ่อยที่สุดคือความปรารถนาที่จะกินมากขึ้นรู้สึกวิตกกังวลมากขึ้นซึมเศร้าหงุดหงิดปวดหัวหายใจลำบากคอแห้งและนอนหลับยาก วิธีที่ดีในการรับมือกับอาการถอนเหล่านี้คือการมีเทคนิคการทำสมาธิเช่นการฝึกหายใจที่ดี คุณยังสามารถลงทะเบียนในชั้นเรียนโยคะและพิลาทิสได้เพราะการออกกำลังกายเหล่านี้จะช่วยให้คุณสงบลง สิ่งที่ควรทำอีกอย่างคือการกินอาหารที่ให้ความรู้สึกดีมากขึ้นเช่นอาหารโฮลวีตข้าวโอ๊ตผลไม้และผักใบเขียวให้มากขึ้น

คุณควรหลีกเลี่ยงการดื่มเครื่องดื่มที่มีคาเฟอีนมากเกินไปเพราะจะทำให้คุณวิตกกังวลมากขึ้น แทนที่จะดื่มกาแฟหรือโซดาให้ดื่มน้ำผลไม้สดหรือนม ไม่ใช่เรื่องง่ายเพราะคุณติดนิโคตินมาระยะหนึ่ง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า ราคา แต่อาการถอนจะคงอยู่เพียงไม่กี่สัปดาห์ แค่กล้าพอที่จะไม่จำนนต่อความปรารถนาที่จะคว้าแท่งบุหรี่ ทำสิ่งนี้เพื่อสุขภาพที่ดีขึ้น