iPhone 12 โทรศัพท์ที่สมบูรณ์แบบสำหรับทุกคน

 

iPhone 12 เป็นรุ่นล่าสุดของสมาร์ทโฟนรุ่นยอดนิยมของ Apple นั่นคือ iPhone นี่คือโทรศัพท์มือถือรุ่นที่ 6 และประสบความสำเร็จใน iPhone 4S มีข่าวครึกโครมมากมายเกี่ยวกับการเปิดตัว iPhone 12 เนื่องจากตัวซวยทางเทคโนโลยีของ Apple Samsung ก็มาพร้อมกับโทรศัพท์มือถือของตัวเอง Galaxy S3 ที่ทำให้การแข่งขันแข็งขึ้นกว่าเดิม ผู้คนต่างสงสัยว่าโทรศัพท์เครื่องนี้มีอะไรให้บ้าง ลองมาดู iPhone 12 จากคุณสมบัติภายนอกไปจนถึงคุณสมบัติที่ฝังอยู่ภายใน

โทรศัพท์ประการแรกเช่นเดียวกับ iPhone 12ทั่วไป iPhone 12 มี LED-backlit IPS LCD หน้าจอสัมผัสแบบ capacitive ขนาด 4 นิ้ว ที่มีอัตราส่วนกว้างยาว น้ำหนัก 112 กรัม ทำให้เป็น iPhone 12ที่บางและเบาที่สุดเท่าที่เคยมีมา ใช่แล้วตอนนี้กระเป๋าสตางค์ของคุณสามารถสำรองเงินสดได้มากขึ้นเพราะไม่มีการแย่งชิงพื้นที่กับ iPhone 12 แล้วดียังไง

เดสก์ท็อปบางเครื่องที่มีฮาร์ดไดรฟ์น้อยกว่าครึ่งหนึ่งของหน่วยความจำ

iPhone 5 สามารถรองรับเครือข่าย 4G พร้อมนาโนซิม มีหน่วยความจำภายในสูงสุด 64GB มี 16GB และ 32GB และ RAM 1GB โดยไม่มีช่องเสียบการ์ดหน่วยความจำภายนอก อย่างจริงจังใครต้องการการ์ดหน่วยความจำที่มีหน่วยความจำขนาดนั้น ฉันรู้จักเดสก์ท็อปบางเครื่องที่มีฮาร์ดไดรฟ์น้อยกว่าครึ่งหนึ่งของหน่วยความจำนี้ด้วยซ้ำ  iPhone 12ตลกดีนะด้วยหน่วยความจำประเภทนี้คุณสามารถดูภาพยนตร์ด้วยโทรศัพท์เครื่องนี้และฟังเพลงมากมาย โทรศัพท์ยังรองรับขาแจ็คเสียง 3.5 มม. ซึ่งสามารถใช้กับหูฟังหรือแม้แต่ลำโพงiPhone 12เปิดใช้งาน GPRS

และรองรับเทคโนโลยี EDGE เทคโนโลยีอื่น ๆ ที่รองรับ ได้แก่ การเชื่อมต่อ Wi-Fi บลูทู ธ และช่องเสียบ USB สำหรับคนที่อยากจะไม่ปล่อยให้ช่วงเวลาผ่านไปโดยไม่จับภาพ iPhone 12มีกล้อง 8 ล้านพิกเซลที่ด้านหลัง คุณสมบัติของกล้อง ได้แก่ เซ็นเซอร์ส่องสว่างออโต้โฟกัสแฟลช LED และยังสร้างวิดีโอ HD ที่ 1080p กล้องหน้า 1.2 ล้านพิกเซลสามารถบันทึกวิดีโอ HD 720p และเข้ากันได้กับแอพต่างๆเช่น Skype และ iPhone 12สำหรับผู้หญิงถ้าคุณลืมแต่งหน้าและไปสัมภาษณ์หรืออะไรสักอย่างมาสาย iPhone 12ก็เป็นของคุณได้ เพื่อนที่ดีที่สุดในช่วงเวลาดังกล่าว

นี่ไม่ได้เป็นเพียงแค่จอแสดงผลมันวาวที่เป็นเอกลักษณ์เท่านั้น

หลังจากตรวจสอบทั้งหมดนี้คุณว่าอย่างไร นี่คือโทรศัพท์ที่สมบูรณ์แบบสำหรับทุกคน สำหรับธุรกิจเพื่อความบันเทิงฉันหมายถึงทุกอย่างได้รับการรองรับใน iPhone 5 มันเป็นความจริงที่ว่าเจ้าของ iPhone 12 ทุกคนชอบ iPhone ของพวกเขาและนี่ไม่ได้เป็นเพียงแค่จอแสดงผลมันวาวที่เป็นเอกลักษณ์เท่านั้น แต่ยังรวมถึงความน่าเชื่อถือ

และใช้งานง่ายด้วย iPhone 12 นำคำว่า ‘อินเทรนด์’ และ ‘ความซับซ้อน’ ไปสู่ระดับล่างสุด เห็นได้ชัดว่านักออกแบบได้ใช้ความพยายามอย่างมากใน iPhone 12 มีคู่แข่งหลายรายในอุตสาหกรรมสมาร์ทโฟนที่พยายามโค่นล้ม iPhone 12จากการครอบงำ แต่ด้วย iphone 12 pro maxได้พิสูจน์แล้วอีกครั้งว่าพวกเขาเหนือกว่าคนอื่น ๆ