การมีความสุขร่วมไปกับดิลโด้

ไม่ว่าคุณจะเก่งดิลโด้แค่ไหนในบางช่วงเวลาคุณก็รู้สึกอยากสำรวจเวทีใหม่ ๆ ในระหว่างการเกี้ยวพาราสี บางครั้งคู่ของคุณอาจขี้อายเล็กน้อยหรือถูกยับยั้งโดยการยับยั้งและบรรทัดฐานทางศีลธรรมหลายประการดิลโด้แต่คุณต้องช่วยพวกเขาออกมาแทนที่จะบังคับให้พวกเขาออกไป นี่เป็นเรื่องละเอียดอ่อนมากและต้องได้รับการแก้ไขอย่างรอบคอบ ตัวอย่างเช่นมีคู่รักหลายคู่ที่ต้องการมีเพศสัมพันธ์ทางทวารหนักดิลโด้แต่รู้สึกกลัวความเจ็บปวด

ดิลโด้ในกรณีเช่นนี้คุณสามารถซื้อของขวัญ

ควยปลอม จู๋ปลอม dildo DD-002-1

ให้พวกเขาในรูปแบบของดิลโด้ ราคาเซ็กส์ทอยหลาย ๆ ชิ้นที่ช่วยให้พวกเขาเปิดใจรับความปรารถนาของคุณและคุณทั้งคู่ก็เพลิดเพลินกับบางสิ่งที่ขาดหายไปนานมีเซ็กส์ทอยหลายอย่างเช่นลูกปัดทวารหนักที่เสียบก้นและอื่น ๆ อีกมากมายซึ่งจะช่วยให้เพื่อนของคุณเปิดกว้างขึ้น นอกจากนี้คุณยังสามารถใช้สารหล่อลื่นต่างๆที่มีอยู่เพื่อช่วยในการหล่อลื่นรางรถไฟเพื่อลดแรงเสียดทานเมื่อคุณทำอย่างรุนแรงดิลโด้โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับไวเบรเตอร์หากคุณใช้งานเป็นเวลานานและเปิดไว้ตลอดทั้งวันเมื่อคุณพบคู่ของคุณคุณดิลโด้จะอยากให้มันอยู่ในรางของคุณเหมือนอะไรก็ได้ มันเป็นท่าทางพิเศษของคู่ของคุณหากพวกเขามอบชุดชั้นในเซ็กซี่หรือของเล่นเพื่อบอกว่าพวกเขาต้องการคุณมากและต้องการให้

คุณเปิดกว้างขึ้นและสำรวจพื้นที่ที่คุณไม่เคยไปดังนั้นแทนที่จะอดกลั้นลองสิ่งใหม่ ๆ และใช้ประโยชน์จากอุปกรณ์ช่วยทางเพศแม้ในขณะที่คุณกำลังมีเซ็กส์ ด้วยวิธีนี้คุณจะได้สัมผัสกับความสุขและจุดสุดยอดแบบใหม่อย่างที่คุณไม่เคยรู้สึกมาก่อน ทั้งหมดนี้สามารถเพิ่มความสูงได้อีกเล็กน้อยเมื่อคุณรู้สึกอยากแกล้งคู่ของคุณและทำให้พวกเขากลายเป็นเรื่องยาก เป็นเรื่องจริงที่ผู้ชายต้องการเป็นผู้บังคับบัญชาดิลโด้แต่ในบางครั้งถ้าคุณเสียบปลั๊กแบบสั่นเข้ากับคู่หูของคุณด้านหลังแรงผลักที่เขาทำนั้นยากกว่าเดิม แม้ว่าเขาจะไม่ยอมรับว่าการสำเร็จความใคร่ในตอนท้าย

ทั้งหมดนั้นดีเกินไปยิ่งกว่านั้นดิลโด้

เขาแทบจะไม่ยอมอ่อนลงเลยดิลโด้นอกจากนี้หากคุณต้องการให้คู่ของคุณรู้สึกอิ่มคุณสามารถเสียบดิลโด้สั่นที่ด้านหลังของเธอได้ตลอดเวลาแล้วไปที่มัน ความรู้สึกสองทางที่มาพร้อมกับอุปกรณ์ช่วยทางเพศนั้นเร่าร้อนมากและความรู้สึกที่เกิดขึ้นเหนือเยื่อบาง ๆ ดิลโด้การเสียดสีของดิลโด้ที่สั่นอยู่เหนือควยของคุณนั้นรุนแรง

คุณแค่รู้สึกถึงความรุนแรงและมาอย่างหนักและแข็งแกร่งไปพร้อมกับเธอและมันจะดำเนินต่อไปอย่างยาวนานจนกว่าคุณทั้งคู่จะหมดแรงจากความสุข ยิ่งไปกว่านั้นคุณสามารถใช้ของเล่นเหล่านี้เพื่อเล่นหน้าได้เช่นกันเพื่อกระตุ้นความต้องการของคู่ของคุณเพื่อให้พวกเขาพร้อมเมื่อคุณรักพวกเขาดิลโด้

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://toysanookvip.com/product-category/dildo/