เครื่องมือสายพาน PVC PU ลำเลียง

ปัจจุบันสายพาน PVC PU ลำเลียงเป็นหนึ่งในวิธีการหลักในการลำเลียงวัสดุที่หนักและเบาจากที่หนึ่งไปยังอีกที่หนึ่งในโรงงานและที่อื่น ๆ การทำงานของสายพานลำเลียงนั้นง่ายมาก เครื่องมือสายพานลำเลียงที่หลากหลายมีความจำเป็นสำหรับการทำงานของสายพานลำเลียงอย่างเหมาะสม ส่วนหลักของเครื่องมือสายพาน PVC PU ลำเลียงคือชุดประกบสายพานลำเลียง นอกเหนือจากนี้อุปกรณ์วัดหรือควบคุมความร้อนและเครื่องตัดประเภทต่างๆยังเป็นส่วนหนึ่งของเครื่องมือสายพานลำเลียง ชุดประกบสายพานลำเลียงประกอบด้วยชุดเครื่องมือยึดสายพานและเครื่องมืออื่น

ชุดยึดสายพานใช้สำหรับเชื่อมต่อกับสายพาน PVC PU

โดยทั่วไปชุดรัดเข็มขัดจะประกอบด้วยไม้กายสิทธิ์คัตเตอร์กริปเปอร์เครื่องมือตัดแต่งและสว่าน มีทั้งชุดสายพาน PVC PU มาตรฐานและงานหนัก ชุดสายพานลำเลียงมาตรฐานใช้กันอย่างแพร่หลายสำหรับการเชื่อมสายพานโพลียูรีเทนและโพลีเอสเตอร์ ไม้กายสิทธิ์ความร้อนมาตรฐานจะทำงานที่พลังงานต่ำ ชุดยึดสายพาน PVC PU เหมาะอย่างยิ่งสำหรับงานเชื่อมหนัก ซึ่งรวมถึงฮีตเตอร์สำหรับงานหนักซึ่งปกติจะทำงานที่ 100 โวลต์ขึ้นไป โดยเฉลี่ยแล้วชุดเครื่องมือยึดสายพานมาตรฐานจะมีราคาประมาณ 250 เหรียญสหรัฐและชุดเชื่อมสายพานลำเลียงแบบหนาทั้งหมดจะมีราคาประมาณ 3300 เหรียญ เครื่องมืออื่นของชุดประกบสายพาน PVC PU คือกริปเปอร์ประเภทต่างๆ

กริปเปอร์มักจะถือสาย ขึ้นอยู่กับการใช้งานหนึ่งสามารถใช้กริปเปอร์โลหะและพลาสติก เมื่อเทียบกับกริปเปอร์โลหะกริปเปอร์พลาสติกมีน้ำหนักเบาและจับง่ายกว่า แกดเจ็ตประเภทต่างๆ ใช้ในการวัดและควบคุมอุปกรณ์ทำความร้อน ซึ่งเป็นเซ็นเซอร์อิเล็กทรอนิกส์ที่สแกนความแตกต่างของอุณหภูมิมักใช้ในการวัดอุณหภูมิ สามารถอ่านอุณหภูมิได้ทั้งฟาเรนไฮต์และเซลเซียสและโดยทั่วไปใช้งานได้กับแบตเตอรี่ สายพาน PVC PU ควบคุมความร้อนจะตรวจสอบกำลังวัตต์ของอุณหภูมิที่เปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลาที่ส่งไปยังแท่งความร้อนและควบคุม

ตัวแยกยังเป็นส่วนหนึ่งของเครื่องมือสายพาน PVC PU ลำเลียง

โดยปกติจะใช้ร่วมกับโต๊ะและสามารถใช้ได้กับใบมีดที่มีความยาวต่างกัน ชุดเครื่องตัดขนาด 12 ฟุตพร้อมที่จับใบมีดจะมีราคาประมาณ 2,500 เหรียญ นอกจากนี้ยังมีเครื่องตัดแบบกำหนดเอง เครื่องมือสายพาน PVC PU สามารถหาซื้อได้จากซัพพลายเออร์สายพานลำเลียงและผู้ค้าส่งหรือสั่งซื้อโดยตรงจากผู้ผลิตเป็นที่รู้จักกันดีในด้านเครื่องมือสายพานลำเลียงที่มีคุณภาพ ปัจจุบันผู้ผลิตและผู้ขายส่วนใหญ่มีเว็บไซต์ที่ให้บริการออนไลน์หลากหลายรูปแบบเพื่อความสะดวกของลูกค้า

สายพาน PVC PU เป็นส่วนที่บรรทุกวัสดุของระบบขนถ่าย โดยทั่วไปแล้วมันจะวนซ้ำไปมาอย่างไม่มีที่สิ้นสุดบนลูกกลิ้งและรอกสองขั้วที่หมุนและเคลื่อนสายพาน เข็มขัดอาจมีความยาวเท่าใดก็ได้ที่จำเป็นสำหรับการใช้งานเฉพาะ สายพานลำเลียงที่เคลื่อนย้ายฟอสเฟตจากเหมืองในซาฮาราตะวันตกไปยังชายฝั่งมีความยาวกว่าหกสิบไมล์ สายพาน PVC PU สามารถแบ่งออกเป็นสายพานเสริมผ้า / เหล็กและสายพานลวดตาข่าย ทางเลือกขึ้นอยู่กับประเภทการใช้งาน