ในขณะที่ทำมาให้มีความทนทานอย่างไม่น่าเชื่อลวดสลิง

ในขณะที่ทำมาให้มีความทนทานอย่างไม่น่าเชื่อลวดสลิงยังสามารถหลุดลุ่ยและเกิดรอยแตกและสนิมได้ ทุกคนในไซต์งานควรระบุได้ว่าถึงเวลาที่ต้องเปลี่ยนหรือบำรุงรักษาอุปกรณ์ การบำรุงรักษาเป็นสิ่งสำคัญในโครงการก่อสร้างหรือเสื้อผ้าเพื่อความปลอดภัยของทุกคน การดูแลรักษาเครื่องมือและอุปกรณ์อย่างถูกต้องไม่เพียง แต่จะช่วยเพิ่มความปลอดภัยเท่านั้น ลวดสลิง ราคาแต่ยังช่วยให้โครงการดำเนินไปอย่างทันท่วงทีและตามกำหนดเวลาอีกด้วย บ่อยครั้งที่โครงการล้มเหลวคนงานเร่งความเร็วและลืมการฝึกอบรมด้านความปลอดภัย คนงานใช้เครื่องมือและอุปกรณ์ยากขึ้นและอาจส่งผลต่อความปลอดภัยของทุกคน

ลวดสลิงด้านความปลอดภัยอย่างน้อยหนึ่งคน

บุคคลนี้ควรตรวจสอบอุปกรณ์เป็นประจำทุกวันเพื่อหาร่องรอยการสึกหรอโดยระบุข้อกังวลด้านความปลอดภัยที่อาจเกิดขึ้นให้หัวหน้างานทราบ สิ่งง่ายๆเช่นการตรวจสอบลวดสลิงสำหรับการหลุดลุ่ยหรือโซ่เพื่อกันสนิมสามารถช่วยชีวิตได้จริง ๆ นอกเหนือจากการเคลื่อนย้ายโครงการให้เร็วขึ้น ความกังวลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดและเวลาส่วนใหญ่ควรทุ่มเทให้กับสิ่งของที่เหลืออยู่ภายนอกในองค์ประกอบทุกวัน การตรวจสอบว่าลวดสลิงรวมทั้งตัวยึดและคลิปสายเคเบิลสำหรับการกัดกร่อนรอยแตกสนิมหรือปัญหาอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับการสึกหรออาจเป็นขั้นตอนการช่วยชีวิต

การสามารถระบุสิ่งเหล่านี้บนอุปกรณ์ได้นั้นต้องใช้การฝึกอบรม ลวดสลิงหรืออุปกรณ์ที่ผิดพลาดเพียงชิ้นเดียวสามารถสร้างความเสียหายในสถานที่ก่อสร้างและส่งผลให้เกิดการบาดเจ็บหรือเสียชีวิตได้ สิ่งนี้สามารถป้องกันได้ทั้งหมดด้วยการฝึกอบรมเป็นประจำ ควรเน้นการฝึกอบรมทุกคนรวมทั้งบุคคลที่ได้รับมอบหมายให้ดูแลความปลอดภัย คนงานที่เกี่ยวข้องกับลวดสลิงทุกวันควรสามารถระบุได้ว่าเมื่อใดที่พ้นช่วงเวลาสำคัญและต้องการการบำรุงรักษาหรือการเปลี่ยนใหม่อย่างจริงจัง การก่อสร้างหรือการดำเนินการเสื้อผ้าควรมีอยู่ในงบประมาณเพื่อแทนที่รายการเหล่านี้อย่างเหมาะสม

ลวดสลิงรวดเร็วเพื่อให้แน่ใจว่าไซต์ปลอดภัยตลอดเวลา

โครงการยังคงเป็นไปตามกำหนดเวลา นี่เป็นขั้นตอนง่ายๆ ที่สามารถสร้างความแตกต่างอย่างมากในตอนท้าย ด้วยบทสนทนาและการฝึกอบรมที่เพียงพอเกี่ยวกับความปลอดภัยคุณควรจะพาทุกคนขึ้นเครื่องได้ การฟันดาบลวดสลิงเป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่มักถูกมองข้ามไปจากการฟันดาบแบบเดิม ๆ อาจเป็นทางเลือกที่ปลอดภัยกว่าหากคุณมีรถหล่นจากดาดฟ้าหรือสนามหญ้าเป็นจำนวนมาก

หากคุณกำลังมองหาวิธีที่สวยงามในการตกแต่งราวระเบียงหรือชานบ้านหรืออาจกำลังมองหาที่ป้องกันเพื่อป้องกันไม่ให้เด็กหรือสัตว์เลี้ยงตกลงไปในที่ลาดชันหรือในพื้นที่ป่าคุณควรพิจารณาถึงประโยชน์ของลวดสลิง หรือราวแขวนสายเคเบิล ราวแขวนสายเคเบิลและการใช้งานที่อยู่อาศัยได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นในช่วงทศวรรษที่ผ่านมา พวกเขาให้ตาข่ายนิรภัยที่ล่วงล้ำน้อยกว่ารั้วแบบเดิมและมักเป็นวิธีที่ปลอดภัยกว่าเนื่องจากสามารถรองรับน้ำหนักได้มากขึ้น