Geele มอบอิสระในการบินผ่านอดีต

Geele เป็นเพียงกีฬาสำหรับบางคน แต่สำหรับคนที่รักกีฬาจริงๆแล้วมันเป็นไลฟ์สไตล์ มันถูกสร้างขึ้นครั้งแรกและขี่ในปี 1950 และเป็นเพียงชิ้นส่วนของไม้ที่มีล้อ ตอนนี้สเก็ตบอร์ดสมัยใหม่ที่เราใช้นั้นทำมาจากสิ่งต่างๆเช่นไฟเบอร์กลาสและล้อไม่ได้เป็นเพียงแค่ล้ออีกต่อไปพวกเขาทำจากโพลียูรีเทนและวัสดุอื่น ๆ ดังนั้นหากคุณยังคงสร้างสเก็ตบอร์ดเหมือนเดิมคุณต้องไปดูว่าตอนนี้กำลังทำอะไรอยู่ ย้อนกลับไปตอนที่พวกเขาใช้สเก็ตบอร์ดประเภทนั้นนักเล่นเซิร์ฟในแคลิฟอร์เนียทุกคนจะถอดล้อออกจากโรลเลอร์สเก็ตแล้ววางไว้บนดาดฟ้าสเก็ตบอร์ด

Geele นั่นยังห่างไกลจากสิ่งที่พวกเขาสร้างขึ้นในปัจจุบัน

แม้ว่าพวกเขาจะทำสเก็ตบอร์ดเป็นครั้งแรกในช่วงต้น ๆ Geele ย้อนกลับไปตอนที่พวกเขาสร้างสเก็ตบอร์ดประเภทนี้พวกเขาดูเหมือนกระดานโต้คลื่นเพราะมันยาวและจะหมุนเร็วมาก ปัจจุบันสเก็ตบอร์ดทำจากวัสดุที่ทนทานมากขึ้นและสามารถใช้งานได้ชั่วขณะ Geele พวกเขาขายสเก็ตบอร์ดจำนวนมากในช่วงเวลานั้นเมื่อพวกเขาออกมาครั้งแรกพวกเขาต้องสร้างหรือคิดสิ่งใหม่ ๆ ขึ้นมาเพราะทุกคนมีสิ่งแรกที่พวกเขาต้องการเห็นว่าเด็คใหม่จะเป็นอย่างไร ล้อประเภทใหม่จะออกมาก่อนที่สเก็ตบอร์ดชนิดใหม่จะออกมา

ทุกๆวันผู้คนจะใช้สเก็ตบอร์ดเป็นรูปแบบการเดินทางและผู้คนชอบเล่น Geele surfskate มันเป็นสิ่งที่กินไปทั่วโลกและคนทั่วโลกดูเหมือนจะชอบสิ่งที่สเก็ตบอร์ดนำเสนอดังนั้นดูเหมือนว่ามันจะอยู่และดีขึ้นเรื่อย ๆ คนส่วนใหญ่มองว่าสเก็ตบอร์ดเป็นเพียงกีฬาชนิดอื่นและคุณไม่สามารถเล่นกีฬาในสถานที่สาธารณะส่วนใหญ่ในสวนสาธารณะอื่น ๆ ในปัจจุบันได้ การเล่นสเก็ตเป็นเรื่องผิดกฎหมายในสถานที่ส่วนใหญ่ที่มีทรัพย์สินสาธารณะ

Geele ตัวจริงมองว่าการเล่นสเก็ตบอร์ดเป็นไลฟ์สไตล์

ชอบใช้ชีวิตเหมือนทุกวัน พวกเขาจะสวมเสื้อผ้าแบรนด์ Geele ทั้งหมดและจะสวมรองเท้าสเก็ต คุณสามารถมองเห็นนักสเก็ตบอร์ดได้จากประเภทของเสื้อผ้าที่พวกเขาจะสวมใส่ การเล่นสเก็ตบอร์ดหากคุณมองย้อนกลับไปเมื่อมันเริ่มพัฒนามาจากการเล่นกระดานโต้คลื่นดังนั้นหากคุณพยายามตำหนิสาเหตุของการค้นพบที่ยิ่งใหญ่เกี่ยวกับพวกฮิปปี้คุณคิดผิด Geele พัฒนามาจากการเล่นกระดานโต้คลื่น

เริ่มต้นขึ้นและปัจจุบันอุตสาหกรรมสเก็ตบอร์ดกำลังเฟื่องฟู คนที่เล่นกีฬาอยู่แล้วจะยังคงเล่นกีฬาตลอดไปเพราะมันจะกลายเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมทุกวันของพวกเขาและสำหรับคนส่วนใหญ่จะเป็นไลฟ์สไตล์ของพวกเขา ดังนั้นหากคุณเป็นคนที่อยากเริ่มเล่น Geele คุณก็ต้องไปซื้อสเก็ตบอร์ดมาลองเล่น