ความสำคัญและความเป็นมาของดอกไม้งานศพ

เพื่อปกปิดกลิ่นที่มาจากร่างกายสัปเหร่อจึงปิดหีบศพและกองดอกไม้หอมไว้รอบ ๆ ไม่มีกลิ่นเหม็นจนกว่างานศพจะจบลง ดอกไม้สำหรับงานศพเกิดขึ้นได้อย่างไร ก่อนหน้านี้มีผู้หญิงจัดดอกไม้ที่เคยนำดอกไม้งานศพจากสถานที่จัดงานศพไปยังรถดอกไม้และยังช่วยบ้านจัดดอกไม้ที่สุสานด้วย ผู้หญิงถูกเลือกอย่างระมัดระวังและส่วนใหญ่เคยเป็นเพื่อนสนิทและสมาชิกในครอบครัว ถือเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับเลือกให้เป็นนางดอกไม้

เนื่องจากตารางงานที่วุ่นวายแนวคิดของผู้หญิงดอกไม้งานศพ

นอกจากนี้ยังมีดอกไม้งานศพสำหรับงานศพด้วยความเชื่อที่ว่าเป็นดอกไม้ที่แสดงออกถึงความรักความห่วงใยความเห็นอกเห็นใจและความเคารพได้ดีที่สุด ความตายเป็นการแสดงออกหรือความรู้สึกที่น่าเศร้าอย่างหนึ่งซึ่งไม่สามารถแสดงออกมาเป็นคำพูดได้ดังนั้นดอกไม้จึงทำงานในการพูดคุยและปลอบใจด้วยวิธีที่ไพเราะและสันติ ดอกไม้งานศพเพิ่มความสง่างามและน่ารื่นรมย์ยิ่งขึ้นในบรรยากาศโศกเศร้าและความอาลัย ดอกไม้งานศพเป็นตัวแทนของความเป็นนิรันดร์และความเป็นอมตะดังนั้นผู้ที่อยู่ใกล้และผู้เป็นที่รักก็ปรารถนาให้คนที่เป็นโรค

ดอกไม้บนหลุมศพเป็นวิธีที่สมบูรณ์แบบในการแสดงความมุ่งมั่นและความเคารพต่อวิญญาณที่จากไป ด้านล่างนี้เป็นดอกไม้ประเภทต่างๆ ที่เหมาะสำหรับงานศพ กุหลาบเป็นดอกไม้งานศพยอดนิยมสำหรับงานศพเนื่องจากสื่อถึงความรักความเรียบง่ายความสวยงามและความสง่างาม สื่อถึงความรู้สึกที่แข็งแกร่งของความรักที่แท้จริง ดอกกุหลาบถูกวางไว้บนโลงศพในช่วงเวลาแห่งความพยายามนี้ กุหลาบขาวถูกนำมาใช้แม้ว่าจะไม่มากเท่ากุหลาบแดง

ดอกไม้งานศพแบบดั้งเดิมที่สุดชนิดหนึ่งคือ

ดอกเบญจมาศ มีสีที่แตกต่างกัน ได้แก่ สีเหลืองสีแทนสีขาวและสีชมพู สำหรับพวงหรีดพวกเขาเป็นที่นิยมอย่างแท้จริง พวกเขายังดีมากสำหรับการจัดดอกไม้ที่แสดงความเห็นอกเห็นใจ ดอกไม้งานศพแบบดั้งเดิมที่ได้รับความนิยมอีกชนิดหนึ่งคือดอกคาร์เนชั่น ความนิยมมาจากความแข็งแกร่งของความยั่งยืนเป็นเวลานาน สีที่ได้รับความนิยมมากที่สุดคือสีแดงและสีขาวโดยที่สีขาวเป็นสัญลักษณ์ของความจริงและสีแดงที่แสดงถึงความรู้สึกที่แข็งแกร่ง พวกเขามีความโดดเด่นอย่างน่าอัศจรรย์เมื่อผสมกับดอกไม้อื่น ๆนี่เป็นอีกหนึ่งทางเลือกยอดนิยม

ดอกไม้งานศพสามารถเลือกใช้ดอกลิลลี่ประเภทต่างๆ ได้เช่นลิลลี่ตะวันออก, ลิลลี่คาลล่าและลิลลี่ดอกยาว ดอกลิลลี่มีหลากหลายขนาดและมีสีให้เลือก ได้แก่ สีส้มสีขาวสีชมพูและสีเหลือง การสร้างสรรค์ที่แตกต่าง แต่ละเอียดอ่อนของส่วนผสมของดอกไม้ที่ผสมผสานเข้าด้วยกันทำให้เกิดความเคารพและความสง่างาม งานศพจะมีความหมายมากขึ้นหากมีสีพาสเทลสีน้ำเงินกระเช้าดอกไม้และสีม่วงผสมอยู่ด้วย บ่อยครั้งที่มีการจัดโต๊ะแจกันและรูปทรงต่างๆ ให้คุณเลือกใช้