ดิลโด้และการทำสิ่งที่คุณทำเพื่อให้ตัวเองมีอารมณ์

 

กล้ามเนื้อและปลายประสาทรอบ ๆ ทวารหนักมีความไวสูงซึ่งรู้สึกดีเมื่อถูกกระตุ้นด้วยนิ้ว ของเล่นทางเพศ ลิ้น หรือองคชาต แนะนำให้ฝึกเซ็กส์ทางทวารหนักด้วยตัวเองก่อนจะลองทำกับคู่นอนจริงๆ ดิลโด้คู่มือนี้จะช่วยให้คุณสำรวจเพศทางทวารหนักกล้ามเนื้อและปลายประสาทรอบ ๆ ดิลโด้ทวารหนักมีความไวสูง ซึ่งรู้สึกดีเมื่อถูกกระตุ้นด้วยนิ้ว ของเล่นทางเพศ ลิ้น หรือองคชาติ แนะนำให้ฝึกเซ็กส์ทางทวารหนักด้วยตัวเองก่อนจะลองทำกับคู่นอนจริงๆ ดิลโด้สำหรับผู้ชาย ก้นเสียบรู้สึกดีกับต่อมลูกหมาก ผู้ชายหลายคนถึงจุดสุดยอดจากแรงกดดันต่อต่อมลูกหมาก สำหรับผู้หญิง

พวกเขาสามารถกระตุ้น G-spot ดิลโด้ทางอ้อมได้อย่างง่ายดายผ่านการเล่นทวารหนักความยากปานกลางสิ่งที่คุณต้องการที่เสียบก้น/ดิลโด้ขนาดเล็ก/ลูกปัดทางทวารหนักสารหล่อลื่น เครื่องสั่นดิลโด้ ไม่จำเป็นเวลาที่ต้องการประมาณหนึ่งชั่วโมงรายการ เลือกของเล่น ปลั๊กอุดก้นเป็นสินค้าเริ่มต้นที่ดี ดิลโด้แต่คุณยังสามารถใช้ลูกปัดทวารหรือดิลโด้เจลลี่บางเฉียบเป็นไอเท็มเริ่มต้นได้ ตรวจสอบให้แน่ใจว่ามีน้ำมันหล่อลื่นจำนวนมากควรเป็นน้ำมันหล่อลื่นสูตรน้ำที่มีความหนามากกว่า

เพื่อให้ตัวเองมีอารมณ์อยากช่วยตัวเอง ค้นหาตำแหน่งที่คุณสบายที่สุด

ตัดเล็บถ้าเรื่องสุขอนามัยเป็นเรื่องสำคัญ ให้ไปเข้าห้องน้ำและล้างลำไส้ของคุณ คุณยังสามารถอาบน้ำก่อนหรือทำการทดลองในห้องอาบน้ำหรือสวมถุงมือยางที่มีสารหล่อลื่นในระหว่างการเล่นทวารหนักถัดไป ดิลโด้ทำสิ่งที่คุณทำเพื่อให้ตัวเองมีอารมณ์ มีหลายวิธีในการบรรลุความตื่นตัวนั้น ดิลโด้เพื่อให้ตัวเองมีอารมณ์อยากช่วยตัวเอง ค้นหาตำแหน่งที่คุณสบายที่สุดและตำแหน่งที่ยังคงเข้าถึงก้นของคุณได้ ดิลโด้เติมสารหล่อลื่นที่ปลายนิ้วของคุณ

และสำรวจบริเวณรอบๆ ทวารหนัก นวดช้าๆ หายใจเข้าลึกๆ และเน้นการผ่อนคลายกล้ามเนื้อก้น ดิลโด้ตอนนี้ ค่อย ๆ สอดปลายนิ้วที่หล่อลื่น คุณอาจสัมผัสได้ถึงข้อจำกัดบางอย่าง ถ้าใช่ ดิลโด้ให้นวดทวารหนักและลองดันออกขณะที่คุณดันนิ้วเข้าไป เมื่อคุณเข้าไปแล้ว ให้หยุดสักครู่แล้วปล่อยให้ตัวเองปรับตัวเข้ากับความรู้สึกใหม่นี้ จากนั้นคุณสามารถเริ่มสำรวจได้ตอนนี้ มาลองกับปลั๊กชนกัน เอานิ้วออกดิลโด้เติมสารหล่อลื่นที่ปลั๊กแล้วเสียบช้าๆ อีกครั้ง หากคุณมีปัญหาบางอย่าง

หากเป็นเครื่องสั่น คุณสามารถเพิ่มหรือลดความเร็วได้ ตรวจสอบให้แน่ใจว่า

ให้นวดทวารหนัก หายใจเข้าลึกๆ แล้วลองอีกครั้ง อย่าพยายามใส่ของเล่นทั้งหมดทันที เสียบทีละน้อยเพื่อให้ก้นของคุณปรับตัวเข้ากับวัตถุที่เข้ามาแทนที่วัตถุที่ส่งออกคุณสามารถทิ้งของเล่นไว้กับที่และสำรวจพื้นที่อื่นๆ ดิลโด้หรืออยู่ในที่ที่คุณอยู่และลองเคลื่อนไหวแบบต่างๆ คุณสามารถหมุน ผลัก แตะ ดิลโด้ ส่งด่วนหากเป็นเครื่องสั่น คุณสามารถเพิ่มหรือลดความเร็วได้ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าปลั๊กที่คุณใช้อยู่นั้นโค้ง ให้ส่วนโค้งนั้นชี้ไปที่ท้องของคุณ สิ่งนี้ช่วยเพิ่มความรู้สึกให้กับต่อมลูกหมากหรือจุดกรัม คุณอาจต้องการลองถึงจุดสุดยอดด้วยปลั๊ก ขอแนะนำให้ถอดปลั๊กออกทันทีหลังจากที่มาถึง แต่ให้ค่อยๆ ดึงออก สอบถามที่ https://www.sextoy2go.com/category/4214/dildo