บุหรี่ไฟฟ้าอาจเป็นสิ่งที่ดีสำหรับผู้ที่ติดนิโคตินอย่างจริงจัง

 

บทความนี้มีจุดประสงค์เพื่อหารือเกี่ยวกับทางเลือกและวิธีการเลิกบุหรี่ที่คุณมี หากคุณกำลังอ่านบทความนี้ คุณอาจรู้แล้วว่าการเลิกบุหรี่ยากเพียงใด เป็นนิสัยที่ยากที่สุดวิธีหนึ่งในการทำลายล้างบุหรี่ไฟฟ้า และนิโคตินเป็นหนึ่งในสารเสพติดที่มนุษย์รู้จักมากที่สุด คนส่วนใหญ่เริ่มสูบบุหรี่เมื่ออยู่ในวัยรุ่น โดยคิดว่าพวกเขาจะเลิกบุหรี่เมื่ออายุมากขึ้น บุหรี่ไฟฟ้าและสบายดี แต่เมื่อถึงเวลานั้น นิโคตินก็อยู่ในระบบแล้วสิ่งต่อไปที่คุณรู้ พวกเขาเป็นผู้สูบบุหรี่ตลอดชีวิตเกือบ 70%

ของผู้สูบบุหรี่ในปัจจุบันต้องการเลิกบุหรี่แต่ทำไม่ได้ บางคนใช้เวลาไม่กี่เดือน บางคนเพียงไม่กี่วัน บุหรี่ไฟฟ้าแต่ในที่สุดพวกเขาก็กลับมาที่เดิม โดยสงสัยว่าจะเลิกบุหรี่ได้อย่างไรเมื่อตัดสินใจเลิกบุหรี่ไฟฟ้า คุณควรทบทวนวิธีการเลิกบุหรี่หลายวิธี และค้นหาว่าวิธีใดดีที่สุดสำหรับบุคลิกภาพของคุณต่อไปนี้คือตัวเลือกบางส่วนที่คุณอาจต้องการพิจารณาแผ่นแปะนิโคติน/หมากฝรั่ง นี่อาจเป็นสิ่งที่ดีสำหรับผู้ที่ติดนิโคตินอย่างจริงจังบุหรี่ไฟฟ้า โดยทั่วไปอาหารเสริมนิโคตินที่ร่างกายต้องการ

การรักษาทางเลือกหรือการรักษาเพิ่มเติมเครื่องช่วยหายใจปลอม

ค่อยๆ ลดปริมาณลงจนคุณแทบไม่ต้องการนิโคตินเลย บุหรี่ไฟฟ้าประเด็นคือมันไม่ได้ช่วยเรื่องจิตใจในการเลิกเลยจริงๆ สำหรับบางคนการเลิกนิสัยนี้ดำเนินไปมากกว่าการเสพติดทางร่างกายและการเสพติดทางจิตเป็นส่วนที่เป็นไปไม่ได้ที่จะเลิก สำหรับกลุ่มนี้ ผมขอแนะนำการรักษาทางเลือกหรือการรักษาบุหรี่ไฟฟ้าเพิ่มเติมเครื่องช่วยหายใจปลอมเป็นอุปกรณ์ที่ค่อนข้างใหม่ บางบริษัทกำลังสร้างอุปกรณ์เซรามิกที่ใช้ไอน้ำเพื่อให้คุณสูดดมสารเคมีปรุงแต่งเพื่อช่วยจำลองประสบการณ์การสูบบุหรี่

ปัญหาคือมีรายงานที่ขัดแย้งกันเกี่ยวกับความปลอดภัยของอุปกรณ์เหล่านี้บุหรี่ไฟฟ้า แพทย์บางคนเชื่อว่าพวกเขาไม่ดีหรือแย่กว่าสำหรับคุณเหมือนกับบุหรี่ไฟฟ้าทั่วไป หากคุณต้องการพิจารณาสิ่งเหล่านี้ ฉันจะทำวิจัยเพิ่มเติมยาที่ต้องสั่งโดยแพทย์ขณะนี้มียาตามใบสั่งแพทย์หลายประเภทในท้องตลาดที่อ้างว่าช่วยผู้ที่ต้องการเลิกบุหรี่ไฟฟ้า การตรวจทานนั้นค่อนข้างดี แต่เช่นเคยกับยาที่ต้องสั่งโดยแพทย์ คุณจะต้องปรึกษาแพทย์เพื่อดูว่ายานั้นเหมาะกับคุณที่สุดหรือไม่

มีผู้ได้รับประโยชน์จากการรักษาประเภทนี้เป็นจำนวนมาก

การสะกดจิตการสะกดจิตสามารถเป็นประโยชน์อย่างมากต่อผู้สูบบุหรี่ไฟฟ้าที่ต่อสู้กับปัญหาทางจิตในการเลิกบุหรี่ มีผู้ได้รับประโยชน์จากการรักษาประเภทนี้เป็นจำนวนมากบรรทัดล่างหากคุณต้องการเลิกจริงๆ คุณควรมองหาความช่วยเหลือ คนที่พยายามเลิกไก่งวงเย็นๆ ไม่ค่อยจะมีโชค น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับคุณในการคิดออกว่าอะไรดีที่สุดสำหรับคุณ กลายเป็นแรงบันดาลใจจริงๆและทำมันให้สำเร็จขอให้โชคดีกับทุกคนที่พยายามเลิก และอย่ากลัวที่จะขอความช่วยเหลือ สอบถามที่ http://www.hondavape.com/th/category/100154/All-set-kit