เครื่องคอริ่งจะเป็นระบบอัตโนมัติทางเทคนิค

 

ใช้เทคโนโลยีการควบคุมเชิงตัวเลขของคอมพิวเตอร์ เครื่องคอริ่งด้วยเหตุนี้จึงสามารถตั้งโปรแกรมให้สร้างผลลัพธ์ที่แม่นยำได้อย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เครื่องคอริ่งมีประโยชน์สำหรับการเจาะรูลวดลาย การเจาะรูขนาดเล็ก และรูที่ทำมุม เครื่องเจาะมักใช้สำหรับงานในโรงงานแบบสุ่ม เช่น การขัด ขัดเงา หรือการขัดเงา และอุปกรณ์หมุนอื่นๆ ในหัวจับ

เครื่องคอริ่งแตกต่างไปจากเครื่องเจาะในหลากหลายวิธี

เครื่องจักรเหล่านี้ใช้สำหรับปรับรูปร่างโลหะและวัสดุแข็งอื่นๆ เครื่องกัดมี 2 แบบ ทั้งแนวนอนและแนวตั้ง หมายถึงตำแหน่งของแกนหมุนของเครื่องมือตัด ต่างจากการเจาะที่ชิ้นงานอยู่นิ่งและดอกสว่านจะเคลื่อนที่ในแนวตั้งบนวัสดุ การกัดยังเกี่ยวข้องกับการเคลื่อนที่ของชิ้นงานกับหัวกัดแบบหมุน ในทำนองเดียวกันกับเครื่องคอริ่ง เครื่องกัดอาจต้องดำเนินการด้วยตนเอง อัตโนมัติด้วยกลไก หรือ เครื่องคอริ่งอัตโนมัติแบบดิจิทัล เครื่องกัดสามารถใช้งานได้หลายอย่าง สิ่งเหล่านี้ค่อนข้างซับซ้อน เช่น การเจาะ การจมของดาย การรีเบต การเซาะร่อง ฯลฯ

เช่นเดียวกับเครื่องคอริ่งที่ทันสมัยจำนวนมากถูกควบคุมโดยคอมพิวเตอร์ สิ่งนี้ทำให้พวกเขามีความยืดหยุ่นมากขึ้น เมื่อรวมกับอุปกรณ์เสริมที่เหมาะสมแล้ว เครื่องมือทรงกรวยหรือหัวกัดปลายมน สามารถปรับปรุงความแม่นยำได้อย่างมากโดยไม่กระทบต่อความเร็ว ทำให้เป็นทางเลือกที่ประหยัดต้นทุนสำหรับงานแกะสลักด้วยมือบนพื้นผิวเรียบส่วนใหญ่ ก่อนหน้านี้ เครื่องจักรประเภทนี้มีราคาแพงมากในการซื้อและใช้งาน แต่ด้วยราคาที่ลดลงของเทคโนโลยีคอมพิวเตอร์ จึงทำให้มีราคาไม่แพงและเข้าถึงได้มากขึ้น สิ่งนี้ทำให้ธุรกิจจำนวนมากขึ้น

 เมื่อทำงานกับเครื่องจักรที่มีแบตเตอรี่

โปรดปฏิบัติตามคำแนะนำต่อไปนี้เพื่อลดความเสี่ยงจากไฟไหม้ การรั่วของแบตเตอรี่ และการบาดเจ็บ แน่นอนว่าเครื่องเจาะก็มีที่ชาร์จสว่านด้วย เครื่องคอริ่งแต่จะปลอดภัยกว่าถ้าเอาแบตเตอรี่ไปด้วยเมื่อมีที่ชาร์จมากเกินไปที่จะพกติดตัว อ่านคำแนะนำด้านความปลอดภัยก่อนใช้งานเครื่องนี้และเก็บคำแนะนำเหล่านี้ไว้ รักษาสถานที่ทำงานของคุณให้สะอาด ความยุ่งเหยิงและแสงน้อยสามารถกระตุ้นให้เกิดเหตุการณ์ได้ปกป้องสิ่งแวดล้อม อย่าให้สว่านหรือแท่นชาร์จโดนฝน ให้พื้นที่ทำงานของคุณมีอากาศถ่ายเทได้ดี ห้ามใช้งานเครื่องในบริเวณที่มีสารไวไฟ

ให้เด็กอยู่ห่างจากพื้นที่ทำงาน ไม่อนุญาตให้แขกทำงานกับเครื่อง ให้แขกของคุณอยู่นอกพื้นที่ทำงาน เก็บเครื่องคอริ่งและแบตเตอรี่ไว้ในที่ปลอดภัย เมื่อไม่ได้ใช้ชาร์จเจาะเก็บไว้ในที่ปลอดภัย สถานที่ เมื่อไม่ทำงาน ให้แยกเครื่องออกจากแบตเตอรี่ เก็บที่ชาร์จสว่านไว้ในที่แห้งและปลอดภัย เก็บให้ห่างจากเด็ก ตรวจสอบให้แน่ใจว่าขั้วแบตเตอรี่ไม่ผ่านด้วยสกรู ตะปู หรือวัตถุที่เป็นโลหะอื่นๆ อย่าบังคับเครื่อง มันจะทำงานได้ดีขึ้นและปลอดภัยมากขึ้นตามความจุที่สร้างขึ้น ใช้เครื่องจักรที่เหมาะสม อย่าบังคับเครื่องจักรขนาดเล็กให้ทำงานกับเครื่องจักรที่ใหญ่กว่า

สอบถามที่ https://www.facebook.com/Coring88888