หลักในการทำความสปากระเป๋าที่ถูกต้อง

 

สปากระเป๋ามีฟังก์ชันที่หลากหลายสปากระเป๋าเนื่องจากพวกเราส่วนใหญ่ใช้งานในลักษณะต่างๆ มากมายสปากระเป๋าเราสามารถใส่อะไรก็ได้เพื่อให้สิ่งของของเราได้รับการปกป้อง นี่คือสาเหตุที่ทำให้สกปรกสปากระเป๋าเปื้อนหรือทำให้มัวหมองได้ง่ายอย่างไรก็ตามคุณต้องไม่ต้องกังวลกับการทำความสะอาดสปากระเป๋าเพราะสิ่งที่คุณต้องทำคือเรียนรู้วิธีทำถุงฟอง และจากนั้นคุณสามารถใช้วิธีทำความสะอาดแบบธรรมดากับกระเป๋าของคุณ

จำไว้ว่าถุงฟองนั้นมีตะแกรงที่มีสปากระเป๋า

ละลายอยู่ภายในสปากระเป๋า ราคาพวกเขายังห่อหุ้มด้วยฟองพร้อมกับหน้าจอที่ทำหน้าที่เป็นเบาะและแม้ว่าฟองเหล่านี้จะมีพลาสติกหนาป้องกันอยู่ในนั้น แต่คุณก็ต้องระวังอย่าเจาะออกโดยพื้นฐานแล้วสปากระเป๋าคุณต้องทำความสะอาดด้านในของถุงฟองก่อนทำความสะอาดส่วนด้านนอกสปากระเป๋านำด้านในออกอย่างระมัดระวัง ขจัดสิ่งสกปรกโดยใช้นิ้วหยิบอย่างระมัดระวัง และสำหรับสิ่งสกปรกหรืออนุภาคขนาดเล็กสปากระเป๋าให้วางจุดสกปรกไว้ใต้ก๊อกน้ำที่เปิดอยู่ในขณะที่คุณค่อยๆ แปรงสิ่งสกปรกด้วยแปรงสีฟัน สิ่งสกปรกจะต้องออกมาจากซอกและรอยแยกของฟองสบู่สปากระเป๋าหากคราบสกปรกออกได้ยากสปากระเป๋าให้ลองแปรงออกด้วยผงซักฟอกและน้ำ

สปากระเป๋าแล้วล้างออกให้สะอาดหากยังมีคราบหลงเหลืออยู่สปากระเป๋าให้ปล่อยทิ้งไว้เพื่อหลีกเลี่ยงการใช้สารซักฟอกที่รุนแรงหรือกรดเหลวที่อาจทำให้ฟองสบู่เสียหายได้สปากระเป๋าล้างด้วยน้ำเย็นแล้วกลับด้านเดิมในการทำความสะอาดส่วนนอกของสปากระเป๋าจำเป็นต้องล้างอย่างระมัดระวังด้วยสบู่และน้ำสปากระเป๋าโดยเฉพาะอย่างยิ่งหากมีคราบอยู่ในนั้นสปากระเป๋าล้างให้สะอาดด้วยน้ำเย็นแล้วแขวนให้แห้งจำไว้ว่าเมื่อซักผ้าให้หลีกเลี่ยงน้ำอุ่นหรือน้ำร้อนเพราะหน้าจอของคุณอาจอุดตันได้เนื่องจากพลาสติกจะอ่อนตัวเมื่อโดนน้ำร้อน

สปากระเป๋าในกรณีที่หน้าจอของคุณอุดตัน

สปากระเป๋าให้ชุบสำลีชุบแอลกอสปากระเป๋าแล้วเช็ดบริเวณที่อุดตันสปากระเป๋าล้างถุงด้วยน้ำเย็นและทำให้แห้งสปากระเป๋าคุณต้องทำให้ถุงฟองแห้งสนิทก่อนจัดเก็บเพื่อป้องกันการเติบโตของเชื้อราหรือโรคราน้ำค้างบนพื้นผิวและรอยแยกสปากระเป๋าเพื่อช่วยในการขจัดฝุ่นและสิ่งสกปรกออกจากพรมสปากระเป๋า

เครื่องดูดฝุ่นจำนวนมากมีแปรงติดตั้งอยู่ข้างใต้สปากระเป๋าแปรงหมุนด้วยความเร็วสูงและสะบัดสิ่งสกปรกขึ้นในเครื่องดูดฝุ่น แปรงเรียกอีกอย่างว่าตัวกวน ปลายสายยางด้านหนึ่งติดกับมอเตอร์และปลายอีกด้านติดกับแปรงสปากระเป๋าสายพานนี้เรียกว่าสายพานกวนสปากระเป๋าเมื่อเวลาผ่านไปสายพานกวนจะยืดออกและแตกหักในที่สุดเป็นอีกรายการที่ต้องเปลี่ยนเป็นระยะ