ร้านดอกไม้วิวัฒนาการเพื่อให้ทันกับการใช้และการแข่งขัน

 

ร้านดอกไม้ทั้งหมดไม่ว่าจะอิฐและปูนหรือออนไลน์เป็นส่วนหนึ่งของบริการลวด บริการลวดช่วยให้ร้านดอกไม้ในพื้นที่สามารถส่งและรับคำสั่งซื้อจากทั่วประเทศและทั่วโลก ร้านดอกไม้ได้รับค่าคอมมิชชั่นจากร้านดอกไม้ลูกค้าแสดงความรู้สึกต่อร้านดอกไม้ว่าต้องการ “ลวดดอกไม้” ซึ่งหมายความว่าพวกเขาต้องการรับดอกไม้ไปยังเมืองอื่น รัฐ หรือประเทศอื่น จากนั้นร้านดอกไม้จะส่งคำสั่งซื้อไปยังร้านดอกไม้ของสมาชิกรายอื่น และร้านดอกไม้ทั้งสองจะได้รับค่าคอมมิชชั่น

สำหรับคำสั่งซื้อนั้น สิ่งนี้ทำให้อุตสาหกรรมดอกไม้เติบโต ร้านดอกไม้ขยายธุรกิจดอกไม้จากท้องถิ่นเท่านั้นไปสู่ทั่วโลกบริการลวดของผู้จัดดอกไม้ต้องมีวิวัฒนาการเพื่อให้ทันกับการใช้และการแข่งขันทางอินเทอร์เน็ตที่รวดเร็วและรวดเร็ว เพื่อความอยู่รอด พวกเขาต้องปรับตัว ร้านดอกไม้เวอร์ชันปัจจุบันของ Survival of the Fittest ของดาร์วิน

ร้านขายดอกไม้มีสถานะทางอินเทอร์เน็ตที่เปิดรับพวกเขาตลอด 24 ชั่วโมง

บริการสายต้องให้บริการและโปรแกรมแก่ร้านดอกไม้มากกว่าที่เคยเป็นมา แทนที่จะมองว่าบริการแบบมีสายเป็นธุรกิจที่แข่งขันกับโปรแกรมจัดดอกไม้ออนไลน์เพื่อส่งดอกไม้ พวกเขาได้รวมสถานะออนไลน์เข้ากับบริการร้านดอกไม้ที่พวกเขาเสนอให้กับร้านดอกไม้ของสมาชิกในปัจจุบัน อันที่จริง ร้านดอกไม้ประโยชน์ที่สำคัญอย่างหนึ่งของการเป็นสมาชิกของบริการลวดขนาดใหญ่คือพวกเขาให้สมาชิกร้านดอกไม้ของพวกเขามีสถานะออนไลน์และทำให้ง่ายมากแม้สำหรับร้านดอกไม้ไม่รู้หนังสือคอมพิวเตอร์ โบนัสเพิ่มเติมบางส่วนที่นำเสนอโดยบริการโอนเงินผ่านธนาคารแบบเดิม

มีดังต่อไปนี้ร้านขายดอกไม้มีสถานะทางอินเทอร์เน็ตที่เปิดรับพวกเขาตลอด 24 ชั่วโมงพวกเขาอาจเสนอบริการที่อนุญาตให้ร้านดอกไม้ขายต่อให้กับลูกค้าเก่าในวันเกิดหรือเพื่อแจ้งยอดขายเด่นๆร้านดอกไม้เพื่อให้ร้านดอกไม้สามารถติดต่อกับลูกค้าได้บริการ Wire อาจให้บริการตอบรับตลอด 24 ชั่วโมง ร้านดอกไม้จึงรับคำสั่งซื้อสำหรับร้านค้าทั้งวันทั้งคืนสถานะออนไลน์ที่พวกเขาเสนอให้ร้านดอกไม้เป็นแหล่งสั่งซื้อดอกไม้จากทั่วทุกมุมโลกเมื่อรับและกรอกคำสั่งซื้อที่โอนเข้ามา ใช้เป็นโอกาสในการทำการตลาดร้านค้าของคุณและขายตัวเอง เชื่อฉันเถอะ คุณภาพของดอกไม้ที่สั่งจากนิวยอร์ค

เสนอการรับรองการออกแบบดอกไม้และการแข่งขันดอกไม้ซึ่งจะช่วยเพิ่ม

ส่งไปถึงร้านในแคลิฟอร์เนียก็คืนให้กับผู้ซื้อ คุณต้องการเติมคำสั่งซื้อให้มีค่า บวกให้พิเศษอีกเล็กน้อย หากคุณมีคำสั่งซื้อหกสิบดอลลาร์ ให้ใส่เงินหกสิบห้าดอลลาร์เข้าไป เนื่องจากสินค้าคงคลังของร้านดอกไม้นั้นเน่าเสียง่าย คำสั่งซื้อลวดที่เข้ามายังทำให้เรามีโอกาสใช้สินค้าคงคลังที่เน่าเสียง่ายจนหมด ร้านขายดอกไม้สิ่งที่เพิ่มเข้ามาจะจ่ายออกไปในการโฆษณาแบบปากต่อปากซึ่งมีค่ามาก ไม่เคยคิดว่าคนสั่งดอกไม้จะไม่มีวันรู้เหตุผลอีกสองสามประการ

ในการเข้าร่วมบริการลวดหรือสองอย่างคือบางส่วนเสนอการรับรองการออกแบบดอกไม้และการแข่งขันดอกไม้ซึ่งจะช่วยเพิ่มความน่าเชื่อถือของคุณในฐานะสมาชิกที่แข็งแกร่งของอุตสาหกรรมร้านดอกไม้ นอกจากนั้น การเป็นพันธมิตรกับเครือข่ายระดับประเทศหรือทั่วโลกจะเพิ่มความน่าเชื่อถือให้กับร้านค้าของคุณเช่นกัน FTD และ Teleflora เป็นชื่อที่ใช้ในครัวเรือน ดังนั้นการมีร้านดอกไม้ของคุณเชื่อมโยงกับร้านเหล่านี้จึงให้ผลตอบแทนมหาศาล สอบถามที่ https://www.thesimpleplant.com/product