ประเภทของกาวซีเมนต์ เวเบอร์ติดกระเบื้อง

กาวซีเมนต์ เวเบอร์

 

กาวซีเมนต์ เวเบอร์เป็นสิ่งจำเป็นสำหรับก้นกระเบื้องเพื่อยึดติดกับพื้นผิวของเตียงตั้ง ซึ่งเป็นพื้นผิวที่เตรียมรับกระเบื้อง ความแม่นยำ และการเตรียมเป็นสิ่งสำคัญมากสำหรับผลิตภัณฑ์ขั้นสุดท้าย ไม่ว่าจะเป็นกระเบื้องบุผนังหรือกระเบื้องปูพื้น กาวซีเมนต์ เวเบอร์ขึ้นอยู่กับว่าพื้นหรือผนังอยู่ในพื้นที่แห้งหรือเปียก ไม่ว่าจะเป็นในบ้านหรือนอกบ้าน และพื้นผิวที่จะทาเป็นคอนกรีต ไม้ หรือ ผนังแห้ง การใช้กาวทำได้ดีที่สุดโดยไม่ให้วัสดุเข้าสู่พื้นผิวมากเกินไป เนื่องจากวัสดุส่วนเกินดังกล่าวอาจมาที่พื้นผิวและทำให้เกิดปัญหาในการทำความสะอาดกระเบื้อง

กาวซีเมนต์ เวเบอร์ในอ่างที่มีสารเติมแต่งน้ำยางอยู่แล้ว

คุณสามารถซื้อปูนผงแห้งได้ แต่ต้องผสมให้ถูกต้องก่อนใช้งาน และไม่แนะนำสำหรับผู้ที่ชื่นชอบ ครกนี้มีราคาถูกกว่าแบบพรีมิกซ์ ปูนปูกระเบื้องชุดบางจะไม่แห้งในทันทีและยังคงเปียกอยู่ระยะหนึ่ง คุณจึงมั่นใจได้ว่ารูปแบบกระเบื้องและการออกแบบกระเบื้องได้รับการจัดวางอย่างเหมาะสมและเคลื่อนย้ายไปรอบๆ กาวซีเมนต์ เวเบอร์ยังช่วยให้คุณมั่นใจได้ว่าระดับนั้นถูกต้อง นี่เป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งในพื้นที่ที่ต้องการระบายน้ำเช่นในห้องน้ำ ความสม่ำเสมอของปูนสำเร็จรูปผสมชุดบางจะเหมือนกับโคลน กาวซีเมนต์ เวเบอร์และใช้เกรียงปาดได้สะดวก

ต้องปฏิบัติตามคำแนะนำของผู้ผลิตสำหรับมอร์ตาร์ชุดบางเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด เนื่องจากการผสมที่เหมาะสมและการใช้งานที่ถูกต้องเท่านั้นจึงจะได้ผลดี กาวซีเมนต์ เวเบอร์เป็นส่วนผสมของปูนซีเมนต์ปอร์ตแลนด์และทราย และมีการใช้กันอย่างแพร่หลายในฐานะกาว เนื่องจากมีคุณสมบัติในการกักเก็บน้ำ ซึ่งได้รับความช่วยเหลือจากสารเติมแต่ง เช่น เมทิลเซลลูโลส คุณยังสามารถใช้ปูนซีเมนต์ผสมกับทรายเพื่อทำส่วนผสมที่สามารถเกรียงได้

กาวซีเมนต์ เวเบอร์เป็นพลาสติกหรือยังต้องผ่านการอบ

ยังคงเป็นกาวติดกระเบื้องที่นิยมใช้กันทั่วไปซึ่งเรียกว่าวิธีเซ็ตแบบเปียก วัสดุกาวอื่นๆ สำหรับกระเบื้อง กาวที่ใช้ปิโตรเลียมหรือลาเท็กซ์เรียกว่าสีเหลืองอ่อนอินทรีย์ ส่วนใหญ่จะใช้สำหรับพื้นผิวแนวตั้งที่คุณต้องการให้กระเบื้องผนังติดกับพื้นผิวทันที พวกเขาไม่คล้อยตามการปรับระดับและไม่ค่อยใช้สำหรับพื้น พวกเขาไม่ต้องการการผสมใด ๆ ไม่เหมาะสำหรับสถานที่ภายนอกที่มีความร้อนและสภาพอากาศอื่นๆ เหมาะอย่างยิ่งสำหรับใช้กับกระเบื้องอาบน้ำ

คุณสามารถซื้อกาวซีเมนต์ เวเบอร์ที่เป็นปูนผสมอะครีลิกที่มีคุณสมบัติการยึดเกาะเพิ่มขึ้น คุณยังสามารถหามอร์ตาร์ที่ทำจากซีเมนต์ เรซิน และสารเพิ่มความแข็งที่เป็นประเภทมอร์ตาร์ที่เรียกว่าอีพ็อกซี่มอร์ตาร์ได้อีกด้วย ราคาแพงกว่ากาวชนิดอื่นๆ แต่มีความแข็งแรงดีเยี่ยม ทำให้เหมาะอย่างยิ่งสำหรับกระเบื้องทำมือที่อาจมีแผ่นหลังไม่เท่ากัน