การตรวจบ้านก่อนโอนคุณภาพสำคัญไหม 

เมื่อคุณต้องการตรวจบ้านก่อนโอน คุณต้องแน่ใจว่าคุณได้รับการตรวจบ้านที่ดี ก่อนอื่น คุณต้องรู้ว่าการตรวจบ้านที่ดีคืออะไร จากนั้น คุณจำเป็นต้องรู้วิธีหาผู้ตรวจบ้านที่สามารถและจะให้บริการตรวจรับบ้านที่บริการคุณเป็นอย่างดี และสุดท้าย คุณต้องการทราบว่าคุณควรจ่ายเท่าไหร่สำหรับการตรวจบ้านคุณภาพนี้โดยผู้ตรวจบ้านที่ดี เรามาเริ่มกันที่การตรวจรับบ้านคืออะไรและไม่ใช่ ตรวจบ้านก่อนโอนปัจจุบันของบ้านอย่างมืออาชีพและมีวัตถุประสงค์ มันไม่เหมือนกับการประเมินที่พยายามกำหนดมูลค่าของบ้านและสถาบันสินเชื่ออาจต้องการ และไม่เหมือนกับการตรวจสอบการปฏิบัติตามรหัสอาคารซึ่งอาจกำหนดโดยข้อบังคับอาคารในท้องถิ่น

ใครบ้างที่ต้องตรวจบ้านก่อนโอน

การตรวจบ้านก่อนโอนเป็นส่วนหนึ่งของกระบวนการซื้อบ้าน ซึ่งส่วนใหญ่มักดำเนินการตามคำขอของผู้ซื้อ สามารถปกป้องผู้ซื้อจากปัญหาที่มองไม่เห็น และบางครั้งธนาคารของผู้ซื้ออาจกำหนดให้ปกป้องผู้ซื้อจากการลงทุนที่มีความเสี่ยง ในกรณีที่พบปัญหา ผู้ขายอาจถูกขอให้ดำเนินการซ่อมแซม จ่ายค่าซ่อม หรือต่อรองราคาขายใหม่ บางครั้งผู้ขายบ้านต้องการบริการเพื่อแก้ไขปัญหาเกี่ยวกับบ้านก่อนที่จะวางตลาด เจ้าของบ้านที่ไม่เกี่ยวข้องกับการทำธุรกรรมด้านอสังหาริมทรัพย์มักจะมีการตรวจสอบเช่นเดียวกับวิธีการเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับบ้านของพวกเขา 

การตรวจบ้านก่อนโอนในกรณีนี้สามารถเป็นเครื่องมือที่มีคุณค่าในการช่วยวางแผนและงบประมาณในการบำรุงรักษา ซ่อมแซมหรือปรับปรุง ไม่ใช่ทุกรัฐที่อนุญาตให้ตรวจบ้านก่อนโอน โดยทั่วไปแล้วจะเป็นไปตามแนวทางที่ตราขึ้นโดยองค์กรตรวจสอบบ้านหลักสี่แห่ง สมาคมผู้ตรวจบ้านที่ผ่านการรับรองระหว่างประเทศ สมาคมผู้ตรวจบ้านแห่ง สถาบันวิศวกรตรวจสอบอาคาร หากปัจจุบันรัฐของคุณไม่ได้ให้ใบอนุญาตผู้ตรวจบ้าน การเป็นสมาชิกโดยตรวจบ้านก่อนโอนของคุณในองค์กรเหล่านี้ถือเป็นทางเลือกที่น่าเชื่อถือ

ตรวจบ้านก่อนโอนที่ดีที่สุดมักจะได้รับความรู้มากมาย

เกี่ยวกับการซ่อมแซมบ้านทั่วไปและค่าใช้จ่ายของพวกเขา เขาอาจมีค่ามากสำหรับลูกค้าของเขาในฐานะแหล่งข้อมูลทั่วไป เนื่องจากเป็นผู้ที่สามารถช่วยให้พวกเขาเข้าใจถึงเงื่อนไขที่การตรวจสอบได้ค้นพบ อย่างไรก็ตาม ความเป็นกลางเรียกร้องให้เขาไม่ใช่ตัวแทนของผู้รับเหมาซ่อมที่อาจพยายามขายบริการ สิ่งที่มีค่าที่สุดเกี่ยวกับการตรวจบ้านก่อนโอนอย่างมืออาชีพคือ การตรวจสอบบ้านอย่างมืออาชีพคือมีความรู้และเป็นกลาง การตรวจสอบบ้านที่มีคุณภาพซึ่งดำเนินการตามมาตรฐานที่อุตสาหกรรมยอมรับนั้นไม่รุกราน ผู้ตรวจสอบจะไม่เจาะรูหรือลอกพื้นผิวผนังออก 

เขาจะดูบริเวณที่สามารถเข้าถึงได้ของบ้านและจะตรวจสอบสภาพมุงหลังคาทั่วไป ไฟกระพริบ รางน้ำและรางน้ำ และโครงสร้างทั่วไปของหลังคาที่สามารถเข้าถึงได้ง่ายสำหรับการดู ข้อบกพร่องในการเข้าข้าง เงาวาบ อิฐ หรือวัสดุปิดผนังอื่นๆ ประตูและหน้าต่างเพื่อความพอดี ตัวล็อค ฯลฯ ตรวจบ้านก่อนโอนและขั้นบันไดสำหรับรางที่เหมาะสมและสภาพทั่วไปรวมทั้งเน่า พืชพรรณทั่วไปและการระบายน้ำผิวดิน เนื่องจากอาจส่งผลต่อโครงสร้างของบ้านได้