อาหารเสริมกลูต้าแบบฉีดผิวขาวมีประโยชน์กับคุณหรือไม่

ในช่วงไม่กี่ปีมานี้ในการต่อสู้กับความชรา เป็นโมเลกุลที่สำคัญที่สุดที่คุณต้องใช้ในการป้องกันโรคและดูแลสุขภาพ ทำหน้าที่เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ล้างพิษ และกระตุ้นภูมิคุ้มกัน นั่นเป็นเหตุผลที่หลายคนเรียกมันว่าตัวล้างพิษหลัก แม่ของสารต้านอนุมูลอิสระทั้งหมดและมาเอสโตรของระบบภูมิคุ้มกัน คุณจะพบบทความทางการแพทย์หลายพันฉบับในอินเทอร์เน็ตที่พูดถึงเรื่องนี้ แล้วมันคืออะไร ฉันกำลังพูดถึงกลูต้าแบบฉีดผิวขาว

กลูต้าแบบฉีดผิวขาวคืออะไร

ผลิตโดยตับ กลูต้าแบบฉีดผิวขาวประกอบด้วยกรดอะมิโนสามชนิด ได้แก่ ซิสเทอีน กลูตาเมต และไกลซีน พบในทุกเซลล์ และสิ่งนี้อธิบายได้ว่าทำไมสารต้านอนุมูลอิสระจึงเป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่ทรงพลังที่สุด เนื่องจากร่างกายกำจัดอนุมูลอิสระที่เกิดจากการทำงานของเมตาบอลิซึม พูดง่ายๆ ก็คือ มันอำนวยความสะดวกในการซ่อมแซมเซลล์ที่เสียหาย ซึ่งจะช่วยส่งเสริมสุขภาพภายในเซลล์ที่ช่วยให้เราแข็งแรง เต็มไปด้วยพลังงาน และต่อสู้กับโรคต่างๆ ที่เข้ามา ข่าวร้ายคือสารพิษ มลพิษ อาหารที่ไม่ดี ความเครียด การบาดเจ็บ การติดเชื้อ และการฉายรังสี

ล้วนทำให้กลูต้าแบบฉีดผิวขาวของเราหมดสิ้นไป เป็นผลให้ตับของเราได้รับความเสียหายและทำงานหนักเกินไปทำให้ไม่สามารถล้างพิษได้ สิ่งนี้ทำให้เราไวต่ออนุมูลอิสระ มะเร็ง และการติดเชื้อ ดังนั้นจึงอธิบายได้ว่าทำไมผู้ป่วยที่ป่วยหนักเกือบทั้งหมดถึงขาดกลูต้าแบบฉีดผิวขาว เมื่อปริมาณสารพิษมีมากเกินไป เราจะประสบปัญหาใหญ่ เว้นแต่เราจะรับประทานกลูตาไธโอนเสริมเพื่อช่วยให้ตับผลิตกลูตาไธโอนได้อย่างเพียงพอ

ประโยชน์ของกลูต้าแบบฉีดผิวขาว

แม้ว่ากลูตาไธโอนจะเป็นสารต้านอนุมูลอิสระเอง แต่กลูตาไธโอนสามารถรีไซเคิลวิตามินอีและวิตามินซีซึ่งช่วยป้องกันความเครียดจากปฏิกิริยาออกซิเดชันและความเสียหายที่เป็นสาเหตุของริ้วรอยได้ ทั้งยังช่วยล้างพิษในร่างกายและควบคุมระบบภูมิคุ้มกัน จึงช่วยป้องกันโรคหัวใจ ความดันโลหิตสูง โรคตาที่เกี่ยวข้องกับอายุ และโรคอื่นๆ ที่มากับวัยชรา ซึ่งช่วยในการต่อสู้กับการสูญเสียพละกำลังจึงทำให้อายุยืนยาวขึ้น กลูตาไธโอนมีวัตถุประสงค์เพื่อล้างพิษในร่างกายโดยการกำจัดโลหะหนักเช่นปรอท มันทำเช่นนี้โดยการแนบโมเลกุลกำมะถันของมันกับปรอท

ดังนั้นการคีเลตปรอทและส่งมันไปยังน้ำดีเพื่อการขับถ่าย ซึ่งจะช่วยป้องกันปัญหาในระบบทางเดินอาหาร ระบบประสาท และระบบสืบพันธุ์ ตับจะล้างพิษในสองระยะและกลูต้าแบบฉีดผิวขาวมีส่วนสำคัญในการล้างพิษ โดยเฉพาะในระยะที่สอง กลูตาไธโอนช่วยให้เราทำงานทางร่างกายและจิตใจได้สูงสุด ระดับกลูต้าแบบฉีดผิวขาวที่เพิ่มขึ้นช่วยลดเวลาในการฟื้นตัว ลดความเสียหายของกล้ามเนื้อและความเมื่อยล้า เพิ่มความแข็งแรงและความทนทาน และเพิ่มพลังงาน เมื่อคุณแก่ ป่วย หรือมีรูปร่างไม่แข็งแรง คุณมีโอกาสขาดกลูตาไธโอน

กลูต้าแบบฉีดผิวขาว