ความสำคัญของการเลือก Distilled water อย่างชาญฉลาด

Distilled water จะปราศจากสิ่งเจือปนและสารพิษทุกชนิดที่สามารถพบได้ในก๊อกน้ำที่บ้านของคุณ มันถูกใช้ในรูปแบบต่างๆในชีวิตประจำวันของเรา ไม่เพียงแต่ใช้ดื่มเท่านั้น Distilled water แต่ยังสามารถใช้ในการทดลองทางเคมีและชีวภาพต่างๆ ในห้องแล็บได้อีกด้วย ขอแนะนำให้ทุกคนดื่มเพราะบริสุทธิ์จากสารปนเปื้อนใด ๆ แม้กระทั่งคลอรีน ด้วยเหตุนี้จึงเหมาะสำหรับผิวเนื่องจากปราศจากสารปนเปื้อนใดๆ ที่จะปิดกั้นรูขุมขนขนาดเล็กของผิวหนัง

Distilled water ให้บริสุทธิ์จากสิ่งเจือปน

  • ที่เป็นของแข็งและของเหลวอื่น ๆ ที่เจือปนมากับน้ำซึ่งอาจก่อให้เกิดความเจ็บป่วยหรือสร้างผลเสียต่อร่างกายมนุษย์ น้ำกลั่นบริสุทธิ์ยังจำหน่ายเพื่อวัตถุประสงค์ในการดื่มเป็นหลัก 
  • นอกจากการดื่มแล้ว Distilled water ยังมีการใช้น้ำกลั่นเข้าและออกจากบ้านด้วยวิธีอื่นๆ ที่คุณอาจสนใจ ผู้เชี่ยวชาญบางคนแนะนำ โดยมักใช้ในการทำอาหารทารก
  • พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ น้ำกลั่นบริสุทธิ์ถูกนำมาใช้ในพื้นที่เหล่านี้เนื่องจากโดยทั่วไปแล้ว

ปราศจากองค์ประกอบที่เป็นอันตรายใดๆ ประเภทนี้แนะนำเป็นอย่างยิ่งในการทำอาหารทารกเนื่องจากทารกมีความไวต่อโรคที่มีน้ำเป็นพาหะมาก Distilled water เช่นเดียวกับการให้สัตว์เลี้ยงและพืชกิน ขอแนะนำให้ใช้น้ำกลั่นบริสุทธิ์ในตู้ปลาเช่นเดียวกับการรดน้ำต้นไม้ หากคุณต้องการให้ปลาของคุณมีอายุยืนยาวขึ้นและมีต้นไม้ที่แข็งแรง เนื่องจากน้ำกลั่นบริสุทธิ์ปราศจากสารปนเปื้อนใดๆ

Distilled water ล้างแผลระหว่างการผ่าตัด 

  • อวัยวะภายในร่างกายของเราสัมผัสกับอากาศเมื่อผิวหนังถูกตัดในการผ่าตัด ดังนั้นจึงจำเป็นต้องรักษาความสะอาดเพื่อไม่ให้สิ่งไม่พึงประสงค์แทรกซึมเข้าไปภายใน 
  • เนื่องจากน้ำกลั่นบริสุทธิ์ปราศจากสารปนเปื้อนที่ไม่ต้องการทั้งหมดนี้ จึงเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดในสถานการณ์นี้ เราใช้มากกว่าที่เราตระหนักในชีวิตประจำวันของเรา 
  • Distilled water ประโยชน์ที่ได้รับไม่เพียงแต่เป็นสิ่งที่มนุษย์สามารถเพลิดเพลินได้เท่านั้นแต่ยังกระจายไปยังผู้ใช้รายอื่นๆ น้ำดื่มควรบริสุทธิ์และปราศจากสารปนเปื้อนอย่างปฏิเสธไม่ได้ 
  • น้ำในรูปแบบธรรมชาติประกอบด้วยสารปนเปื้อนและสิ่งเจือปนทุกประเภท 

นอกจากนี้ยังมีแร่ธาตุรูปแบบต่างๆ เช่น เหล็กและแคลเซียม มีวิธีต่างๆ Distilled water คือหนึ่งในวิธีที่มีประสิทธิภาพมากที่สุด ได้แก่ การกลั่น ในกระบวนการนี้ น้ำจะถูกต้มที่อุณหภูมิสูงและเปลี่ยนเป็นไอน้ำหรือไอระเหย จากนั้นไอน้ำจะถูกรวบรวมและทำให้เย็นลง ส่งผลให้น้ำบริสุทธิ์และกระบวนการนี้เรียกว่าการกลั่น น้ำรูปแบบนี้ปราศจากแร่ธาตุ จึงมีรสชาติจืดชืด แม้ว่าจะปลอดภัยสำหรับการดื่ม

รายละเอียดเพิ่มเติม : http://www.leecierhuad.co.th/