Massage in Bangkok นวดไทยสมุนไพร

การนวดแผนไทยด้วยสมุนไพรมีต้นกำเนิดมาจากประเพณีไทยโบราณ และค่อยๆ กลายเป็นวิธีการที่นิยมของชาวตะวันตก การนวดโยคะแบบไทยนั้นมีมายาวนานกว่า 2,500 ปี โดยมีรากฐานมาจากการรักษาแบบอินเดียและจีน การผสมผสานระหว่างลูกประคบสมุนไพรไทยและเทคนิค Massage in Bangkok ทำให้เกิดการบำบัดที่ออกแบบมาเพื่อบรรเทาอาการปวดเมื่อยตามร่างกาย ชีวกกุมาร บาชะชะ พระสงฆ์และผู้ก่อตั้งการแพทย์แผนไทยและเทคนิคการนวดแผนไทย ได้คิดค้นการนวดแผนไทยเพื่อบรรเทาอาการปวดโดยปรับปรุงการไหลเวียนของพรานาหรือพลังชีวิตภายในร่างกาย

Massage in Bangkok กับความเจ็บปวดหรือโรคภัยไข้เจ็บ

การไหลของพลังปราณจะไหลไปตามเส้นเซนเหล่านี้ เมื่อสิ่งอุดตันเหล่านี้ถูกกระตุ้นด้วยเทคนิคการกด การยืด และการนวด พร้อมกับการปรับเปลี่ยนท่าโยคะที่ใช้ใน Massage in Bangkok มันจะคลายการอุดตันออก ทำให้ปราณาสามารถเคลื่อนไหวได้อย่างอิสระอีกครั้ง เมื่อปราณาที่ปลดปล่อยออกมาไหลเวียนอีกครั้ง ระบบต่างๆ ของร่างกายจะอิ่มตัวไปด้วยสารอาหารที่สำคัญซึ่งช่วยปรับปรุงการทำงานตามปกติของร่างกาย เมื่อร่างกายเริ่มกลับสู่สภาวะสมดุล ความเจ็บปวดจะลดลง พลังงานจะถูกฟื้นฟู และผู้รับบริการจะเต็มไปด้วยความรู้สึกมีชีวิตชีวาและความเป็นอยู่ที่ดี

Massage in Bangkok Thailand ถูกสร้างขึ้นบนพื้นฐานปรัชญาและประเพณีโยคะ เพราะนอกจากจะช่วยปรับสมดุลร่างกายแล้ว ยังรวมถึงจิตใจและจิตวิญญาณอีกด้วย โดยปกตินักบำบัดชาวไทยจะทำสมาธิก่อนการรักษาแต่ละครั้งเพื่อให้จิตใจปลอดโปร่งจากความคิดฟุ้งซ่านและมุ่งเน้นที่การนำพลังแห่งการบำบัดมาสู่การนวด ตามที่ระบุไว้ก่อนหน้านี้ ท่าโยคะที่ดัดแปลงเองจะรวมอยู่ในการนวดแต่ละครั้ง ทำให้เกิดช่องทางมากมายในการใช้เทคนิคการนวด Massage in Bangkok รักษาคุณภาพการนวดที่สงบโดยใช้การเคลื่อนไหวเป็นจังหวะที่สง่างามและความสนใจที่มีสมาธิ

ในขณะที่เชื่อมโยงท่าทางต่างๆ คล้ายกับการฝึกโยคะ

การนวดแผนไทยด้วยสมุนไพรประกอบด้วยการใช้ลูกประคบร้อนที่มีส่วนผสมของสมุนไพรที่มีกลิ่นหอมซึ่งปลูกแบบดั้งเดิมในประเทศไทย ลูกประคบนี้เป็นเพียงซองบรรจุสมุนไพรไทยบดห่อด้วยผ้าธรรมชาติที่มีรูพรุน มักจะเป็นผ้าฝ้ายหรือผ้ามัสลินที่ไม่ฟอกขาว ส่วนใหญ่มักจะนึ่งเพื่อกระตุ้นสมุนไพร Massage in Bangkok กดหรือคลึงตามร่างกายระหว่างก่อนหรือหลังการนวดแผนไทย เมื่อใช้ร่วมกับการนวดแผนไทย ลูกบอลอุ่นช่วยให้กล้ามเนื้อและข้อต่อของร่างกายเคลื่อนไหวและยืดหยุ่นได้ดีขึ้น สมุนไพรจะถูกดูดซึมผ่านผิวหนังและนำไปใช้ในร่างกายเพื่ออำนวยความสะดวก

ในการปลดปล่อยพลังงานที่อุดตันต่อไป Massage in Bangkok ซึ่งจะช่วยปรับปรุงความไม่สมดุลของพลังงานภายในร่างกาย สมุนไพรบางชนิดมีคุณสมบัติช่วยบรรเทาอาการอักเสบและบวมที่เกิดจากการบาดเจ็บ การนวดแผนไทยมักใช้เพื่อรักษาอาการอักเสบเนื่องจากกล้ามเนื้อและอาการปวดข้อ การบาดเจ็บ หรือความไม่สมดุล Massage in Bangkok แต่ไม่จำกัดเฉพาะระบบกล้ามเนื้อ การนวดแผนไทยสามารถช่วยได้ทุกระบบในร่างกาย

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.bangkokanitamassage.com/about.php

Massage in Bangkok