คำแนะนำที่เหมาะสมสำหรับการเลือกแผ่นซับเสียง

เพื่อให้คุณเพลิดเพลินกับระบบแผ่นซับเสียงแบบไร้สายของคุณได้อย่างเต็มที่คุณควรใส่ฉนวนกันความร้อนไว้ในห้องที่คุณได้เลือกที่จะติดตั้งแผ่นซับเสียงของคุณ กระบวนการนี้เรียกว่าการป้องกันเสียงรบกวนซึ่งเป็นกระบวนการที่ทำขึ้นเพื่อป้องกันไม่ให้เกิดเสียงรบกวนจากการเข้าและออกจากห้อง แม้ว่าคุณจะสามารถจ้างคนเข้าห้องกันเสียงได้ แต่คุณสามารถเลือกทำกระบวนการนี้ด้วยตัวคุณเองได้ตราบใดที่คุณปฏิบัติตามคำแนะนำเหล่านี้ แผ่นซับเสียงวิธีที่ดีที่สุดในห้องกันเสียงในห้องคือการใช้ฉนวนที่มีความสามารถในการดูดซับเสียงที่ออกมาจากลำโพงเสียงเซอร์ราวด์ของคุณ

ตัวอย่างที่ดีที่สุดของฉนวนเป็นแผงกันเสียงที่คุณสามารถแขวนบนผนังของห้อง ฉนวนกันความร้อนประเภทนี้มีประสิทธิภาพในการลดการสะท้อนของคลื่นเสียงที่เข้าและออกจากห้องที่มีการตั้งค่าโฮมเธียเตอร์ในบ้านของคุณ ใช้ไฟเบอร์กลาส นอกจากนี้คุณยังสามารถใช้ฉนวนกันความร้อนใยแก้วในการเก็บเสียงที่ไม่พึงประสงค์จากการเข้าและออกจากโรงละครความบันเทิงภายในบ้านของคุณ

แต่ตรวจสอบให้แน่ใจว่าไฟแผ่นซับเสียงถูกจัดวางไว้บนผนัง

และไม่หลวมเกินไปหรือแน่นเกินไป ไฟเบอร์กลาสที่ห่อหุ้มไว้อย่างแน่นหนาไม่เป็นฉนวนที่ดีต่อเสียงขณะที่แผ่นไฟเบอร์กลาสบรรจุแน่นไม่มีคุณสมบัติฉนวนที่สามารถป้องกันไม่ให้เสียงเข้าและออกจากห้องได้  แผ่นซับเสียงหลังจากวางอิเล็กทรอนิกส์ไว้ที่ผนังของโรงละครความบันเทิงภายในบ้านของคุณแล้วให้วางผ้าม่านไว้เพื่อช่วยให้เสียงจากภายนอกเข้ามาในห้อง นอกจากนี้คุณยังสามารถใช้ม่านเป็นฉนวน แต่เลือกภาพนิ่งไวนิลหรือหน้าต่างบานหน้าต่างคู่เพื่อให้แน่ใจว่าห้องได้รับการปิดผนึกอย่างดี นอกจากนี้คุณยังสามารถประดับประดาด้วยผ้าม่านหน้าต่างเพื่อทำให้โรงละครบันเทิงภายในบ้านของคุณดูน่าสนใจ

แผ่นซับเสียงนอกเหนือจากผนังคุณต้องใส่ฉนวนกันความร้อนบางส่วนบนหลังคาหรือเพดานของแผ่นซับเสียงเพื่อความบันเทิงเพื่อไม่ให้เสียงรั่วไหล คุณอาจเพิ่มชั้นพิเศษบางส่วนลงบนเพดานเพื่อช่วยป้องกันเสียงที่ได้รับจากระบบเสียงเซอร์ราวด์ของคุณ คุณสามารถใช้ ในการเคลือบเพดานและใช้กาวสีเขียวในการติดแผ่นโลหะบนเพดาน มีหลายวิธีที่คุณสามารถติดตั้งระบบความบันเทิงภายในบ้านได้โดยไม่ต้องใช้เงินเป็นจำนวนมาก สิ่งที่คุณต้องทำคือการค้นคว้าวิจัยได้ดีและมองหาวัสดุที่ดีที่สุดที่คุณสามารถใช้เป็นฉนวนได้ อย่างไรก็ตามหากคุณต้องการให้แผ่นซับเสียงของคุณดูสง่างามและน่าประทับใจจากนั้นคาดว่าจะใช้จ่ายเงินมากขึ้นโดยการว่าจ้างมืออาชีพให้ทำอุปกรณ์ป้องกันเสียงรบกวน

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.planetgreen.co.th/wp/