นี่คือสิ่งที่คุณต้องรู้เกี่ยวกับม่านม้วน

ดังนั้นคุณได้ย้ายเข้าไปอยู่บ้านใหม่ หรือบางทีคุณได้ปรับปรุงเก่าของคุณ และตอนนี้คุณกำลังถกเถียงกันเกี่ยวกับชนิดของบลายด์ที่จะใช้บนหน้าต่างของคุณ คุณได้พิจารณาเลือกผ้าม่านม้วนหรือไม่ ส่วนใหญ่ทำจากโพลีเอสเตอร์แข็งทื่อและติดตั้งบนเสาโลหะเพื่อเพิ่มการสนับสนุนผ้าม่านม้วนใช้งานง่ายและง่ายต่อสายตา โดยทั่วไปแล้วพวกเขาได้รับการออกแบบในรูปแบบของผ้าชิ้นใหญ่และสามารถรีดขึ้นหรือลงจากปลายด้านหนึ่ง

ทำไมคุณควรเลือกม่านม้วนมากกว่าม่านบังตาชนิดอื่น

ผ้าม่านทุกชนิดมาพร้อมกับข้อได้เปรียบของตัวเอง นี่คือสิ่งที่คนตาบอดลูกกลิ้งเสนอให้กับบ้านของคุณ มู่ลี่ม้วนไม่มีแถบผ้าหรือผ้าส่วนเกิน พวกเขามาพร้อมกับการออกแบบที่ง่ายมากที่ใช้งานง่ายและไม่สร้างความยุ่งเหยิง ทุกวันนี้ม่านม้วนทำจากวัสดุหลายชนิดรวมถึงผ้าโปร่งแสงที่ให้แสงเข้าผ้าที่ฉายจากดวงอาทิตย์ซึ่งช่วยในการฉายแสงของดวงอาทิตย์และส่วนประกอบของรังสีอัลตราไวโอเลตในนั้นและผ้าที่กั้นออกซึ่งไม่อนุญาตแสงผ่านมาก

ผ้าม่านเหล่านี้มีความยืดหยุ่นผ้าส่วนใหญ่ที่ใช้ในการทำม่านม้วนช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นของผลิตภัณฑ์ นอกจากนี้เนื่องจากมู่ลี่เหล่านี้ได้รับการออกแบบในลักษณะที่ต้องการให้ม้วนขึ้นและลงจึงเป็นสิ่งสำคัญที่พวกเขาจะมีความยืดหยุ่น พวกเขายังมีความยืดหยุ่นในแง่ของวัตถุประสงค์ที่พวกเขาสามารถใช้ ตัวอย่างเช่นขึ้นอยู่กับม่านม้วนที่ใช้พวกเขาสามารถใช้เพื่อให้แสงเข้าสู่การทำหน้าที่ครีมกันแดดหรือสำหรับการปิดกั้นแสง

ม่านม้วนเหล่านี้สามารถช่วยได้โดยสปริงใช้งานโดยใช้โซ่

สามารถขับเคลื่อนด้วยมอเตอร์ ในความเป็นจริงแล้วม่านม้วนแบบใช้มอเตอร์สามารถเชื่อมโยงเข้าด้วยกันเพื่อให้สามารถปิดและเปิดมู่ลี่ได้หลายตัวพร้อมกัน ช่างยอดเยี่ยมจริงๆ นอกจากนี้ยังทำให้ง่ายต่อการใช้งานมู่ลี่ที่ไม่สามารถเข้าถึงได้ง่ายในกรณีที่พวกเขาถูกบล็อกด้วยเฟอร์นิเจอร์ในบ้านของคุณ ม่านม้วนเหล่านี้แข็งแรงและทนทาน คุณไม่ต้องเปลี่ยนใหม่ทุกสองสามเดือน ในความเป็นจริงคนที่มีคุณภาพเชื่อถือได้สามารถอยู่ได้นานหลายปีด้วยการบำรุงรักษาเพียงเล็กน้อย

ม่านม้วนสำเร็จรูปมันเป็นหนึ่งในสิ่งสำคัญที่ต้องจำ หากคุณกำลังมองหาที่บังหน้าต่างที่มีเส้นเรียบง่ายเฉดสีลูกกลิ้งจึงเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยม เหตุผลหลังนี้คือพวกเขาพอดีกับหน้าต่างและไม่ใช้ผ้าส่วนเกิน เฉดสีเหล่านี้สามารถทำด้วยผ้าหลากหลายประเภทรวมถึงผ้าครีมกันแดดผ้าโปร่งแสงและผ้ากั้น แน่นอนว่าเนื้อผ้ามีให้เลือกหลากหลายลวดลายและสีสันเพื่อให้คุณสามารถเลือกผ้าที่เหมาะกับบ้านของคุณได้ดีที่สุด

รายละเอียดเพิ่มเติม : http://oceannewdesign.co.th/สินค้า/roller-blinds-ม่านม้วน/