วิธีการเลือกกระเป๋าเดินทางไฟเบอร์

การเลือกกระเป๋าเดินทางไฟเบอร์คุณภาพดีเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับนักเดินทางทุกคน แต่พูดง่ายกว่าทำ การเลือกซื้อกระเป๋าเดินทางมีหลายปัจจัยเช่นน้ำหนักความแข็งแรงวัสดุและขนาดความจุ โดยพื้นฐานแล้วคุณกำลังมองหาถุงไฟที่ทำจากวัสดุที่แข็งแรงและสามารถรับน้ำหนักได้มาก รายการด้านล่างเป็นปัจจัยที่สำคัญที่สุดที่ควรพิจารณา กระเป๋าสามารถแบ่งออกเป็นสองประเภทหลักด้านแข็งและด้านนุ่ม

กระเป๋าเดินทางไฟเบอร์แบบม้วนด้านนุ่มมักจะสามารถขยายได้และเหมาะสำหรับรายการที่มีน้ำหนักมาก กระเป๋าแข็งได้รับการออกแบบมาเพื่อปกป้องสิ่งของที่บอบบางและอ่อนนุ่มจากการได้รับความเสียหายขณะเดินทาง อย่างไรก็ตามกรณีที่หนักมักจะหนักและอาจแตกหรือแตกหากมีการจัดการอย่างหยาบเกินไป กระเป๋าเดินทางไฟเบอร์ยี่ห้อไหนดีสามารถทำจากวัสดุที่หลากหลายเช่นหนัง, ไนลอน, ไวนิลและโพลีเอสเตอร์ ไนลอนเป็นหนึ่งในเนื้อผ้าที่ดีที่สุดเพราะมีความแข็งแรงน้ำหนักเบาและทนต่อรอยเปื้อน วัสดุชนิดเดียวกันนี้ใช้สำหรับเสื้อเกราะกันกระสุนเนื่องจากมีความทนทาน

ลองเลือกกระเป๋าเดินทางไฟเบอร์ที่สามารถขยายได้และมีน้ำหนักเบา

หากคุณมีข้าวของจำนวนมากให้เลือกผลิตภัณฑ์ที่มีล้อแบบฝังและซิปกว้าง การเดินทางด้วยล้อสปินเนอร์สี่ล้อสามารถเพิ่มความคล่องแคล่วเพิ่มขึ้นเมื่อเดินทางผ่านสนามบินและสถานีที่วุ่นวาย เพื่อป้องกันกรณีของคุณจากการพลิกคว่ำซื้อล้อที่อยู่ห่างกัน เย็บสามหรือสองครั้งเป็นสัญญาณของการเสริมแรงที่เพิ่มขึ้นและความแข็งแรงที่มุมซึ่งเป็นสิ่งจำเป็นหากคุณเดินทางในสภาพที่ขรุขระ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าที่จับทั้งหมดทำงานได้อย่างราบรื่น

คุณสมบัติบางอย่างที่ต้องมองหา ได้แก่ การขยายความยาวที่เพียงพอและกลไกการล็อค ที่จับควรมีทั้งตำแหน่งยาวและระยะสั้นดังนั้นจึงสามารถปรับได้สำหรับผู้ที่มีความสูงต่างกัน หากคุณซื้อกระเป๋าเดินทางไฟเบอร์ถือขึ้นเครื่องคุณจะต้องได้รับความสะดวกสบายในขณะที่ใส่กระเป๋าไว้หลายชั่วโมง ด้ามจับหลายอันสามารถเป็นประโยชน์อย่างยิ่งสำหรับการบรรทุกของหนัก กระเป๋าเดินทางราคาถูกมักจะขายเป็นชุด

แม้ว่ากระเป๋าเดินทางของแบรนด์เนมที่ไม่มีชื่ออาจดูน่าดึงดูด

แต่ก็ไม่คุ้มค่ากับเงินที่จะซื้อเมื่อไม่กี่เดือนก่อนที่จะต้องเปลี่ยนใหม่ กระเป๋าเดินทางคุณภาพดีเป็นข้อเสนอที่ดีกว่าแม้ว่าคุณจะต้องจ่ายเงินเพิ่มเล็กน้อย กระเป๋าเดินทางคุณภาพสูงบางยี่ห้อเช่นมอบการรับประกันตลอดชีวิต เมื่อคุณซื้อหนึ่งในผลิตภัณฑ์ของพวกเขามันจะอยู่กับคุณไปตลอดชีวิต เด็ก ๆ ใช้กระเป๋าเดินทางเพื่อจุดประสงค์ทุกประเภท สามารถใช้สำหรับการเดินทางไปโรงเรียนการไปเที่ยวหรือไปเยี่ยมเพื่อน

เมื่อเด็กเป็นเด็กพวกเขามักจะเล็กเกินไปที่จะพกกระเป๋าเดินทางไฟเบอร์ของตัวเองดังนั้นผู้ใหญ่จำเป็นต้องพกมันไว้ให้พวกเขา แต่เมื่อลูกของคุณโตขึ้นพวกเขาควรจะใหญ่พอที่จะสามารถขนข้าวของของตัวเองในคดีเล็ก ๆ กระเป๋าเดินทางสำหรับเด็กควรมีขนาดใหญ่พอที่จะป้องกันไม่ให้เด็กของคุณเจริญเร็วเกินไป แต่มันควรจะมีขนาดเล็กพอที่จะพกพาได้ง่าย มีกระเป๋าเดินทางหลายร้อยแบรนด์ที่มีธีมรูปร่างและสไตล์ที่แตกต่างกันดังนั้นคุณควรจะหาสิ่งที่เหมาะสม

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.bbag.co.th/landing-page/