โช๊คอัพประตูคุณมีเคสแบบเปิดและปิดหรือไม่?

 

ในช่วงหลายปีที่ผ่านมาฉันได้รับการติดต่อหลายครั้งเกี่ยวกับการเรียกร้องการบาดเจ็บที่ประตูที่เกี่ยวข้องกับการปิดประตูด้วยตนเอง ในการตอบข้อซักถามจำนวนมากที่ถามว่าฉันได้เผยแพร่บทความใด ๆ ที่ใกล้ชิดกับไพรเมอร์ที่ฉันทำบนประตูคนเดินเท้าอัตโนมัติหรือไม่ฉันกำลังเสนอบทความนี้สำหรับข้อมูลทั่วไปเพื่อช่วยทนายความในการพิจารณาปัญหาที่อาจเกิดขึ้น

โช๊คอัพประตูแบบแมนนวลนั้นเป็นที่แพร่หลาย เราใช้ประโยชน์จากบริการของพวกเขาเป็นประจำทุกวันโดยไม่สังเกตว่าพวกเขาอยู่ในสถานที่หรือทำงานอย่างถูกต้อง เมื่อบางสิ่งผิดปกติอย่างร้ายแรงกับตัวปิดเหล่านี้พวกมันจะสังเกตเห็นได้ชัดเจนและอาจเป็นอันตรายได้

โช๊คอัพประตูแบบแมนนวลสามารถทำได้ง่ายเหมือนฤดูใบไม้ผลิที่ประตูหน้าจอเก่าน้ำหนักลูกกระสุนปืนที่ประตูบ้านโบราณหรือซับซ้อนพอ ๆ กับอุปกรณ์เปิดที่ทันสมัยในยุคปัจจุบันที่ผสานอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์เข้ากับเครื่องตรวจจับควันหรือความร้อนที่เชื่อมต่อกับสัญญาณเตือนจากส่วนกลาง ระบบ. บทความนี้จะไม่หารือเกี่ยวกับแบรนด์ผู้ผลิตหรือเจ้าของการก่อสร้างที่เป็นกรรมสิทธิ์ของ โช๊คอัพประตูเหล่านี้ แต่จะหารือถึงสาเหตุที่พบบ่อยที่สุดที่ โช๊คอัพประตูด้วยตนเองสามารถสร้างการเรียกร้องการบาดเจ็บ การสนทนาทั่วไปนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อจัดการกับตัวยึดประตูหรือพื้นผิวของกรอบประตู ในขณะที่โช๊คอัพประตูแบบซ่อนและกึ่งกลางประตูเป็นเรื่องธรรมดาในบางแอพพลิเคชั่นสาเหตุที่พบบ่อยที่สุดและเป็นสาเหตุส่วนใหญ่ของการบาดเจ็บส่วนบุคคลที่เกี่ยวข้องกับตัวปิดประตูแบบแมนนวลส่วนใหญ่เกี่ยวข้องกับตัวติดตั้งบนพื้นผิว ไม่มีการอภิปรายข้อกำหนดของอาคารการปฏิบัติตามโค้ด