กรีนเคอมินสมุนไพรสำหรับการรักษาโรคกระเพาะอาหาร

ความผิดปกติของกระเพาะอาหารมักจะรวมถึงโรคกระเพาะ, อิจฉาริษยาหรือกรดไหลย้อน, อาหารไม่ย่อยหรืออาหารไม่ย่อย, กรดในเลือดสูง, แผล, อาการท้องผูก, ท้องผูก, ท้องเสีย, อาการลำไส้แปรปรวน, โรคลำไส้อักเสบ, ฯลฯ ส่วนใหญ่อาจทำให้เกิดอาการปวด, คลื่นไส้, ท้องอืด ปวดหัวและความรู้สึกไม่สบายอื่น ๆ ในขณะที่โรคลำไส้อักเสบและแผลเรื้อรังควรได้รับการรักษาโดยแพทย์ แต่โรคกระเพาะอาหารอื่น ๆ

ส่วนใหญ่สามารถรักษาได้ด้วยสมุนไพร การเยียวยาสมุนไพรกรีนเคอมินสำหรับความผิดปกติของกระเพาะอาหารดีที่สุดเพราะอ่อนโยนและเป็นธรรมชาติสำหรับระบบ บางคนกล่าวถึงสั้น ๆ ด้านล่างน้ำผลไม้และส่วนผสมน้ำมะพร้าว, น้ำผลไม้ของผักโขม, แครอท, มันฝรั่ง, ว่านหางจระเข้, กะหล่ำปลี, ผักชี (เพิ่มใน buttermilk สด) กรีนเคอมินและมะนาวมีประสิทธิภาพในการรักษาโรคกระเพาะอาหาร Asafetida ผสมในน้ำยี่หร่า, นมเปรี้ยวและบัตเตอร์มิลค์, ข้าวต้ม, ช้อนโต๊ะน้ำอบเชยและน้ำผึ้งก็มีประสิทธิภาพเช่นกัน ดังนั้นโยเกิร์ตโปรไบโอติกก็คือ

สมุนไพรรสขมสมุนไพรรสขมเป็นยาชูกำลังในกระเพาะ

สมุนไพรรสขมสมุนไพรรสขมเป็นยาชูกำลังในกระเพาะอาหารที่ยอดเยี่ยม, การส่งเสริมน้ำย่อย, การบีบตัวและการไหลของน้ำดี ดอกคาโมไมล์เป็นยาบำรุงที่ดีเยี่ยมสำหรับตับและระบบย่อยอาหาร Gentian, Centuary, Boldo และ Mugwort เป็นยาสมุนไพรที่มีประโยชน์อย่างมากสำหรับโรคกระเพาะอาหารสมุนไพรอื่น ๆขิงเป็นยาที่น่าสงสัยสำหรับอาการระคายเคืองและโรคเกี่ยวกับกระเพาะอาหาร น้ำขิงผสมกับเกลือหรือน้ำผึ้งกรีนเคอมินหรือชาขิงสามารถมีประสิทธิภาพมาก สะระแหน่เป็นสมุนไพรที่มีประโยชน์อีกชนิดหนึ่ง ความสามารถในการสงบกระเพาะอาหารเป็นตะคริวและกล้ามเนื้อลำไส้

ทำให้การรักษาไม่ย่อย กรีนเคอมินสมุนไพรที่มีประโยชน์อื่น ๆ ได้แก่อาติโช๊ค, Goldenseal, Marshmallow, Marigold และ Bishop’s Weed, เมล็ด Carom, Asparagus, พริกหยวก, ยี่หร่า, กระเทียม, กระวาน, Goldenseal, Bayberry และขมิ้น, ajwain, มิ้นต์, ลาเวนเดอร์, โรสแมรี่, Juniper ยาร์โรว์ลื่นเอล์มยี่หร่ากานพลู Haritaki (ยังเป็นที่รู้จักกันในนาม Terminalia chebula) Amla (Emblica officinalis), Mulathi (Glycyrrhiza glabra), Marich (Piper nigrum), Pepper ยาระบายสมุนไพรเช่นคาสคาร่า Sagrada, มะขามแขก, รูบาบและบัค ธ อร์นนอกเหนือจากเรซินว่านหางจระเข้ จะช่วยรักษากระเพาะอาหารและลำไส้ได้อย่างมาก สมุนไพร Antispasmodic บรรเทาอาการตะคริวและชักรวมถึงตะคริว, แบล็กฮอว์, รองเท้าแตะของเลดี้ (หายากมากและมีราคาแพง)

ผลไม้แอปเปิ้ลและแครอทมีกรด malic และกรดทาร์ทาริก

ผลไม้แอปเปิ้ลและแครอทมีกรด malic และกรดทาร์ทาริกซึ่งช่วยต่อต้านกรดในกระเพาะอาหาร เมล็ดมะละกอและสับปะรด, บลูเบอร์รี่, เชอร์รี่และมะเขือเทศและผักเช่นสควอชและแครนเบอร์รี่ยังสามารถต่อสู้กับปัญหากระเพาะอาหาร ออเรนจ์เป็นอีกหนึ่งวิธีการรักษาอาการกรดไหลย้อนอาหารไม่ย่อยที่มีประสิทธิภาพ

ดังนั้นองุ่นถูน้ำมันถูน้ำมันตัวพา (เช่นน้ำมันมะกอกลูกล้ออัลมอนด์หรือเมล็ดองุ่น) ลงในกระเพาะอาหารและนวดน้ำมันหอมระเหย 1 – 3 หยดในบริเวณท้องก็จะมีประสิทธิภาพเช่นกันน้ำน้ำเป็นยาที่ดีที่สุดสำหรับทุกโรค ปริมาณการใช้น้ำจะต้องเพียงพอที่จะตอบสนองความต้องการของร่างกาย