ทัวร์อิหร่านสำรวจเวทมนตร์ของเปอร์เซียโบราณ

การก่อสร้างพระราชวังเริ่มขึ้นในปี 2154 เป็นตัวอย่างที่ดีของสถาปัตยกรรมอิสลามที่จุดสูงสุด ความงดงามในการทัวร์อิหร่านมันมาจากกระเบื้องโมเสคเจ็ดสีที่ครอบคลุมโดมและจารึกการประดิษฐ์ตัวอักษรที่สวยงามในสถานที่ต่างๆ พอร์ทัลด้านหน้าของมัสยิดสูง 27 เมตรและขนาบข้างด้วยสองหอสูง 42 เมตร เมื่อรวมเข้ากับโดมสูง 52 เมตรทิวทัศน์ยามบ่ายของมัสยิดพร้อมกระเบื้องส่องประกายในยามบ่ายแก่ ๆ เป็นฉากที่คุณจะจดจำไปนาน

หากคุณพบว่าภายนอกนั้นน่าประทับใจความสวยงามของการตกแต่งภายในจะทำให้คุณลืมหายใจ กระเบื้องที่น่าทึ่งงานพลาสเตอร์และการประดิษฐ์ตัวอักษรมากขึ้นพร้อมกับลวดลายที่น่าทึ่งประดับบนเพดาน ยืนอยู่ใต้ใจกลางโดมคุณจะได้สัมผัสกับทัวร์อิหร่านคุณสมบัติทางเสียงที่น่าทึ่งที่สุดของการออกแบบโดมทางด้านซ้ายของจัตุรัสจากมัสยิดอิหม่ามเป็นวัง Ali Qapu ที่มีความสูงหกชั้น สร้างขึ้นเพื่อเป็นประตูทางเข้าอันยิ่งใหญ่และยังทำหน้าที่เป็นที่พักของ Shahs

คุณจะต้องมีไกด์บุ๊คที่ดีในการทำความเข้าใจอาคารหลังนี้อย่างสมบูรณ์

คุณจะต้องมีไกด์บุ๊คที่ดีในการทำความเข้าใจอาคารหลังนี้อย่างสมบูรณ์ แต่ไฮไลท์คือระเบียงสูงที่มีเสาสูง 18 คอลัมน์ มุมมองข้ามจัตุรัสสำหรับชาห์และแขกของเขาต้องเป็นภาพที่ยอดเยี่ยม Shah Abbas I และ II ขึ้นครองราชย์ในระดับสูงของวัฒนธรรมเปอร์เซียอีกด้านหนึ่งของจัตุรัสเป็นมัสยิด Sheikh Lotfollah ที่เล็กกว่าบางครั้งเรียกว่ามัสยิดสุเหร่าเพราะอาจถูกสร้างขึ้นเพื่อใช้เป็นสถานที่สักการะสำหรับฮาเร็มของชาห์ สร้างขึ้นระหว่างปี 1602 ถึง 1619 ในสมัยของกษัตริย์ Shah Abbas I มันถูกทำเครื่องหมายแตกต่างจากมัสยิดอิหม่ามด้วยโทนสีอ่อนและความกลมกลืนที่เงียบสงบ

สีเปลี่ยนระหว่างวันจากครีมเป็นสีชมพูเมื่อพระอาทิตย์ตก ทัวร์อิหร่านลวดลายของอาหรับและลวดลายดอกไม้ของแผงภายนอกมีความโดดเด่น พอร์ทัลเป็นตัวอย่างของหินย้อยชั้นดีที่มีความเข้มข้นของลวดลายสีฟ้าและสีทอง ปูนปลาสเตอร์ที่มีลักษณะคล้ายหวีน้ำผึ้งนี้ก่อให้เกิดช่องว่างเล็กๆ เหนือสิ่งอื่นในรูปแบบทางเรขาคณิตซึ่งเป็นที่ชื่นชอบมาก อีกครั้งการตกแต่งภายในที่ยอดเยี่ยมและการออกแบบที่ผิดปกติของ mihab นั้นดีที่สุดในการทัวร์อิหร่าน

ไม่อนุญาตให้ถ่ายภาพด้วยแฟลชภายในเพื่อนำขาตั้งกล้องมา

ไม่อนุญาตให้ถ่ายภาพด้วยแฟลชภายในเพื่อนำขาตั้งกล้องมาด้วยมีค่าธรรมเนียมแรกเข้าสำหรับทุกอย่างที่กล่าวข้างต้น บริษัทหลายแห่งเสนอทัวร์เดินเท้า ตรวจสอบสิ่งเหล่านี้เพราะอาจให้คุณค่าที่ดี ใช้น้ำและมีรองเท้าเดินดีประตู Qeysarieh Portal นำออกจากจัตุรัสไปสู่ Grand Bazaar โดยตรง สิ่งเหล่านี้มีการเยี่ยมชมมากที่สุดในตอนเช้าในขณะที่การค้านั้นเร็วที่สุด ความหลากหลายกลิ่นสีและเสียงของตลาดจะทำให้คุณประหลาดใจ

ผู้ดูแลร้านที่ร่าเริงชอบอวดเครื่องถ้วยของพวกเขา การต่อรองเป็นไป ของชิ้นเล็ก ๆ เช่นเพชรเพ้นท์ผมหนึ่งเส้นและผ้าปูโต๊ะพิมพ์ลายมือที่เรียกว่าผ้าทอ qalamkar มีราคาไม่แพงและพกพาสะดวก แต่เจ้าของร้านจะบรรจุและจัดส่งสิ่งของที่มีขนาดใหญ่กว่า หากคุณใช้บัตรเครดิตตรวจสอบค่าธรรมเนียมกับแพ็คเกจทัวร์อิหร่าน