คำแนะนำที่ดีที่สุดสำหรับการเลือกใช้สายรัดพลาสติก

 

มีให้เลือกมากมายการเลือกสายรัดที่จำเป็นสำหรับไซต์งานหรือบริษัทของคุณอาจทำให้สับสน นี่คือคำแนะนำโดยย่อเกี่ยวกับวัสดุพื้นฐานที่ใช้และอุตสาหกรรมที่รักพวกเขา พิจารณาวัสดุรวมถึงประโยชน์และความสามารถในการรับน้ำหนักก่อนยกสิ่งอื่นใดหากคุณคิดว่าคุณต้องมีสายรัดพลาสติกเพื่อรองรับงานที่หนักที่สุดของคุณคุณก็อาจถูกต้องเพียงบางส่วนเท่านั้น เช่นเดียวกับที่มีเครื่องมือที่สร้างขึ้นสำหรับทุกอุตสาหกรรม

นอกจากนี้ยังมีเครื่องมือพิเศษสำหรับแต่ละขั้นตอนของกระบวนการอุตสาหกรรม อาจารย์ใหญ่นี้จะไม่เปลี่ยนแปลงเมื่อคุณพูดคุยเกี่ยวกับอุตสาหกรรมการขนส่งสินค้าที่มักจะใช้สายรัดยกการพิจารณาสายรัดพลาสติกมีสามประเภทสายรัดยกเส้นใยสังเคราะห์เช่นไนลอนและโพลีเอสเตอร์มักใช้เพื่อจัดการกับเครื่องจักรชิ้นส่วนและสินค้าที่ต้องการการดูแลเป็นพิเศษ

การยืดและความยืดหยุ่นที่เส้นใยเหล่านี้นำเสนอทำให้สายรัด

การยืดและความยืดหยุ่นที่เส้นใยเหล่านี้นำเสนอทำให้สายรัดสามารถปรับให้เข้ากับรูปร่างของสิ่งของที่ถูกยกโดยไม่เสี่ยงต่อการถูกทำลายโดยการเกาที่พื้นผิวสายรัดลวดเป็นวัสดุที่เหมาะสำหรับการใช้งานเมื่อคุณยกโลหะขัดชนิดใด ๆ ขอบคมจะไม่ส่งผลกระทบต่อความสมบูรณ์ของสายรัดพลาสติกเนื่องจากไม่มีแนวโน้มที่จะบาดหรือฉีกขาด ร้านขายเครื่องจักรเป็นผู้ใช้สลิงยกชนิดนี้บ่อย สายรัดพลาสติกควรได้รับการตรวจสอบอย่างสม่ำเสมอเพื่อให้แน่ใจว่าอยู่ในสภาพดี

อายุการใช้งานที่ยาวนานที่สุดของสายรัดยกทุกประเภทสามารถพบได้กับสายรัดพลาสติกวัสดุที่มีน้ำหนักมากนี้ถูกใช้เมื่องานต้องการการยกที่หนักมากเช่นงานในโรงหล่อโรงงานเครื่องจักรกลหนักและโรงงานเหล็ก ข้อเสียเปรียบของโซ่ที่ใช้นั้นเป็นสนิม หากคุณทำงานในสภาพแวดล้อมทางทะเลหรือเปียกให้แน่ใจว่าคุณใช้เหล็กเกรดที่จะต้านทานการกัดกร่อน

ไม่ว่าคุณจะเลือกใช้สายรัดแบบใดดีที่สุดสำหรับไซต์งานของคุณ

ไม่ว่าคุณจะเลือกใช้สายรัดแบบใดดีที่สุดสำหรับไซต์งานของคุณอย่าลืมเก็บไว้อย่างถูกต้องและตรวจสอบอย่างสม่ำเสมอ เนื่องจากงานหนักที่สลิงเหล่านี้เผชิญกับการใช้งานแต่ละครั้งความล้มเหลวในการรักษาความแข็งแรงและความสมบูรณ์อาจส่งผลให้เกิดการบาดเจ็บที่ป้องกันได้มีบางอย่างที่ต้องพูดเกี่ยวกับเทคโนโลยีที่เรียบง่าย วัตถุที่ถูกประดิษฐ์ขึ้นโดยใช้ความรู้ทางวิทยาศาสตร์ แต่โดยทั่วไปแล้วไม่จำเป็นต้องเสียบปลั๊กคำพูดที่ไร้กาลเวลาหรือไร้อมตะสามารถนำมาใช้

เมื่อพูดถึงพวกเขาและพวกเขาก็สามารถช่วยเหลือได้ แต่ไม่ซับซ้อนไม่แพงและใช้งานง่ายโซ่และลวดมักเป็นสิ่งที่สายรัดยกสำหรับงานหนักทำขึ้นมา สายรัดพลาสติกราคาถูกหรือไนลอนมักเป็นวัสดุที่ใช้กับสายรัดที่มีน้ำหนักเบาและน้อยกว่าในอุตสาหกรรม นอกจากวัสดุและการออกแบบที่หลากหลายแล้วสลิงและสายรัดก็มีให้เลือกหลายขนาด ความกว้างความยาวและจำนวนแผ่นหรือชั้นของวัสดุกำหนดจำนวนน้ำหนักที่สายรัดยกสามารถรองรับได้