ความปลอดภัยเครือข่ายติดเน็ตบ้านไร้สาย

เพื่อปกป้องเครือข่ายไร้สายในบ้านของคุณอย่างเพียงพอคุณจำเป็นต้องมีความตระหนักถึงภัยคุกคามที่เกิดขึ้นที่นั่น วิธีที่ดีที่สุดในการรับรองความปลอดภัยของคุณคือการใช้โปรแกรมป้องกันไวรัส สปายแวร์ที่ถูกต้องตามกฎหมายไฟร์วอลล์ที่มีประสิทธิภาพในเราเตอร์ของคุณและตั้งค่าการเข้ารหัสแบบไร้สายในเราเตอร์ติดเน็ตบ้านไร้สายของคุณเครือข่ายไร้สายนำเสนอช่องโหว่ระดับใหม่เพื่อความเป็นส่วนตัวของคุณผ่านทางคลื่นวิทยุ

ในเครือข่ายแบบใช้สายไฟร์วอลล์ที่ดีจะหยุดความพยายามของแฮ็กเกอร์อินเทอร์เน็ตส่วนใหญ่และโปรแกรมป้องกันไวรัสของคุณจะจัดการกับความพยายามส่วนใหญ่โดยไวรัสโทรจันเพื่อจี้เครื่องของคุณ แต่ตอนนี้คุณได้ไร้สายข้อมูลเครือข่ายติดเน็ตบ้านของคุณกำลังออกอากาศผ่านกำแพงบ้านของคุณและออกสู่ถนน คุณจะป้องกันตนเองจากเพื่อนบ้านที่ต้องการท่องอินเทอร์เน็ตในเวลาเล็กน้อยและวัยรุ่นที่น่ารักด้วยโปรแกรมดมกลิ่นแพ็คเก็ตหน้าประตูได้อย่างไร

คำตอบคือการเข้ารหัสไร้สายก่อนที่เราจะเข้าสู่การเข้ารหัส

คำตอบคือการเข้ารหัสไร้สายก่อนที่เราจะเข้าสู่การเข้ารหัสแบบไร้สายขอให้แน่ใจว่าคอมพิวเตอร์เครือข่ายของคุณอย่างน้อยมีพื้นฐานในแง่ของการป้องกัน คอมพิวเตอร์ทุกเครื่องที่เชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตจำเป็นต้องมีโปรแกรมแอนตี้ไวรัสมีสคริปต์ไวรัสและสปายแวร์มากมายที่สามารถหาทางไปยังคอมพิวเตอร์ของคุณผ่านอีเมลและโปรแกรมที่ดาวน์โหลดซึ่งสามารถทำลายระบบปฏิบัติการของคุณและทำลายความเป็นส่วนตัวของคุณ โปรแกรมป้องกันไวรัสที่ดีพร้อมคำจำกัดความของไวรัสที่ปรับปรุงแล้วจะทำตามเคล็ดลับติดเน็ตบ้าน ซึ่งหมายความว่าคุณต้องทำมากกว่าเพียงแค่ซื้อและติดตั้ง

คุณต้องปรับปรุงให้ทันสมัยอยู่เสมอโปรแกรมไฟร์วอลล์หากคุณมีโปรแกรมไฟร์วอลล์เช่นการติดตั้งและใช้เวลามากในการบันทึกคุณอาจตกใจกับจำนวนครั้งที่พยายามเข้าถึงคอมพิวเตอร์ของคุณจากแหล่งที่ไม่รู้จัก โปรแกรมไฟร์วอลล์ที่ดีจะทำตามชุดของกฎเพื่อป้องกันความพยายามในการเข้าถึงหรือควบคุมคอมพิวเตอร์ของคุณ เราเตอร์เครือข่ายติดเน็ตบ้านส่วนใหญ่มีฟังก์ชั่นไฟร์วอลล์ในตัวคุณจะต้องการใช้ประโยชน์จากการติดเน็ตบ้าน

สปายแวร์อยู่ภายใต้หมวดหมู่ที่แตกต่างจากไวรัส

ต่อต้านสปายแวร์สปายแวร์อยู่ภายใต้หมวดหมู่ที่แตกต่างจากไวรัส ในขณะที่ไวรัสถูกออกแบบมาเพื่อสร้างความหายนะในมัลแวร์ระบบปฏิบัติการของคุณจะร้ายกาจมากขึ้นและพยายามที่จะทำงานเบื้องหลังไม่ถูกตรวจจับ โปรแกรมสปายแวร์จำนวนมากมีอยู่เพียงเพื่อรวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับคุณและพฤติกรรมการท่องเว็บของคุณและส่งข้อมูลนั้นกลับไปยังผู้ที่เคย

เปิดตัวเป็นข้อมูลการวิจัยตลาด ในขณะที่ระบบปฏิบัติการของคุณยังคงทำงานตามปกติคุณจะสังเกตเห็นความเชื่องช้าและพฤติกรรมที่ผิดปกติของบางโปรแกรมเมื่อเวลาผ่านไปอัพเดท Windows Microsoft เผยแพร่ช่องโหว่ใหม่อย่างสม่ำเสมอซึ่งพบในระบบปฏิบัติการและโปรแกรมแก้ไขที่จำเป็นเพื่อแก้ไข การเปลี่ยนการอัปเดต Microsoft ของคุณเป็นแบบอัตโนมัติจะทำให้ขั้นตอนการติดเน็ตทำให้ระบบของคุณอัปเดตไม่สามารถสังเกตเห็นได้ยกเว้นการรีบูตเป็นครั้งคราว

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.aisfibre4u.com/