วิธีการใช้งานเครื่องเจียรกลมที่ถูกต้อง

 

ศิลปะการเครื่องเจียรกลมเจียระไนคือการเปลี่ยนหินให้เป็นสิ่งที่ขัดเกลาและขัดเกลา มีหลายวิธีที่คุณสามารถทำได้การทุบการบดและการขัดเครื่องเจียรกลมทำทรงกลมอัญมณีเหลี่ยมเพชรพลอยหรือเจียระไนและขัดเงาเท่านั้นนี่คือเครื่องเจียระไนบางส่วนที่มีจำหน่ายคือกระทะกลมที่สั่นและใช้ขัดพื้นผิวเรียบเครื่องเจียรกลมใส่กรวดและน้ำลงในกระทะจากนั้นใส่หินลงไป เครื่องสั่นและเสียดสีกับพื้นผิว

แก้วน้ำแก้วน้ำมีประเภทเครื่องเจียรกลม

คือแก้วน้ำแบบหมุนและแก้วน้ำสั่นสะเทือนเครื่องเจียรกลม CNC นอกจากนี้คุณยังสามารถซื้อได้โดยเฉพาะสำหรับเยาวชน แก้วน้ำแบบหมุนเป็นที่ชื่นชอบมากที่สุดและมีพวกเขาจะเปลี่ยนเศษหินให้เป็นหินทรงมน ใช้เวลาเกือบเดือนในการแปรรูปหินจำนวนมาก นอกจากนี้ยังประหยัดค่าใช้จ่ายมากกว่าแก้วน้ำสั่นสะเทือนเพื่อให้คุณเคลื่อนย้ายได้และถ้าคุณมีงบประมาณนี่อาจเป็นสิ่งที่เหมาะสำหรับคุณแก้วน้ำสั่นสะเทือนไม่ได้เปลี่ยนรูปแบบของหิน แต่ทำให้พื้นผิวของหินเรียบขึ้น สิ่งเหล่านี้มีค่าใช้จ่ายมากกว่าเล็กน้อย แต่ทำงานได้เร็วขึ้น หรือคุณอาจมีทั้งสองอย่างถ้าตำแหน่งของคุณอนุญาต ใช้แก้วน้ำแบบหมุนสำหรับขั้นตอนการบดหยาบและปานกลางจากนั้นใช้แก้วน้ำสั่น

สะเทือนสำหรับขั้นตอนการขัดหน่วยเจียรสำหรับการขัดเครื่องเจียรกลมหากคุณมีเลื่อยตัดแต่งคุณสามารถตัดแต่งชิ้นส่วนก่อนที่จะเริ่มเครื่องเจียรกลมมีหลายประเภทดังนั้นควรหาข้อมูลเล็กน้อยและรับคำแนะนำว่าแบบใดดีที่สุดสำหรับคุณเครื่องทรงกลมเครื่องนี้มีถ้วยสองหรือสามถ้วยซึ่งคุณวางหินไว้ระหว่างและบดกับหินเพื่อสร้างทรงกลม มีขั้นตอนไม่กี่ขั้นตอนสำหรับกระบวนการนี้และเริ่มจากหยาบไปจนถึงขัดเงา หลังจากนั้นไม่กี่วันคุณจะสร้างทรงกลมได้

โรงสีลูกปัดเครื่องนี้สามารถเครื่องเจียรกลม

สร้างหินอ่อนขนาดเล็กจำนวนมากได้ในคราวเดียวเครื่องเจียรกลมมันมีสองแผ่นที่มีซีกโลกถูกตัดในทุก ๆ อันเครื่องเจียรกลมเมื่อหินถูกตัดและบดแล้วให้วางลงในซีกโลกแล้วเติมน้ำและกรวดเครื่องเจียรกลมแผ่นเปลือกโลกจะหมุนตรงข้ามกันและบดหินให้เป็นทรงกลมเล็ก ๆเครื่องมีจำนวนมากดังนั้นให้ทำการวิเคราะห์อีกครั้งและรับคำแนะนำที่ดีที่สุดเครื่องเจียรกลมโดยปกติแล้วผู้ที่รักยิ่งมีคุณสมบัติที่ดีกว่าของเครื่องเครื่องเจียรกลม

การใช้เครื่องเจียระไนก็ปลอดภัยสำหรับเด็กเช่นกันเครื่องเจียรกลมพวกเขาไม่เหมือนเครื่องจักรงานไม้เนื่องจากเลื่อยทำงานบนหัวเจียรเครื่องเจียรกลมนอกจากนี้ใบมีดยังไม่แหลมเครื่องเจียรกลมเด็กอายุเพียงหกและเจ็ดขวบสามารถเรียนรู้วิธีการตัดและขัดหินได้เครื่องเจียรกลมแต่อย่าลืมว่าเช่นเดียวกับทุกสิ่งการดูแลโดยผู้ใหญ่เป็นสิ่งสำคัญมีเครื่องเจียระไนหลายแบบให้เลือกและสิ่งที่ดีที่สุดที่ควรทำคือรับคำแนะนำจากผู้ที่มีประสบการณ์ก่อนที่คุณจะมอบเงินที่หามาได้ยากเครื่องเจียรกลม