คำคมพลังงานในรูปแบบพื้นฐานที่สุดและเข้ากับรูปแบบความคิด

 

บางครั้งชีวิตก็ยิ่งใหญ่ คำคมทุกอย่างดูเหมือนจะดำเนินไปอย่างถูกต้องและคุณไม่สามารถทำผิดได้ ในบางครั้งคุณไม่สามารถจินตนาการได้ว่าจะมีโชคร้ายกว่านี้ ไม่ว่าคุณจะอยู่ในจุดใดระหว่างจุดสุดขั้วทั้งสองนี้ก็เป็นกำลังใจและเป็นพื้นฐานให้ระลึกถึงคำพูดของคนที่มาก่อนเรา คำคมให้คำพูดเหล่านี้สร้างแรงบันดาลใจและยกระดับคุณ

ในวันที่เลวร้ายของคุณและทำให้คุณมีเหตุผลในวันที่ดีขึ้นอันดับแรกคือคำพูดของคำคม Leo Buscaglia ที่บอกว่าคุณไม่ควร ใช้เวลาถามว่าทำไมโลกถึงไม่น่าอยู่ขึ้นคำคมเขาบอกว่านี่เป็นเพียงการเสียเวลาเพราะไม่มีคำตอบพวกเขาไม่มีคำตอบสำหรับคำถามแรกที่ลีโอถาม แต่เรามักจะจมอยู่กับมัน คำคมทำไมถึงไม่เป็นแบบนี้หรือฉันหวังว่ามันจะเป็นแบบนั้น ลองนึกถึงทุกสิ่งที่เราสามารถทำได้หากเราเพิกเฉยต่อความคิดเหล่านั้นและมุ่งมั่นที่จะเปลี่ยนแปลงโลก

หลีกเลี่ยงคนที่พยายามดูแคลนความทะเยอทะยานของคุณคนตัวเล็ก

ต่อไปเป็นคำกล่าวของพระพุทธเจ้า “ตัวคุณเองเช่นเดียวกับใคร ๆ ในจักรวาลทั้งหมดสมควรได้รับความรักและความเสน่หาบางครั้งเราก็เอาชนะตัวเองและบางทีเราก็สมควรได้รับมันในบางครั้ง คำคมแต่เราต้องรักตัวเอง ก็ต่อเมื่อเราสามารถดูแลตัวเองได้และเราจะรักผู้อื่นและห่วงใยพวกเขาได้อย่างแท้จริงจาก Vivienne Greene คือคำคมชีวิตไม่ได้เกี่ยวกับการรอให้พายุผ่านไปมันคือการเรียนรู้ที่จะเต้นรำท่ามกลางสายฝนแน่นอนว่าสิ่งเลวร้ายเกิดขึ้น

แต่เราสามารถปล่อยให้ชีวิตผ่านไปหรือยอมรับว่าสิ่งต่างๆคำคมเกิดขึ้นทั้งดีและไม่ดีและเรียนรู้ที่จะเต้นรำท่ามกลางสายฝนถัดไปจากนักเขียนชื่อดัง Mark Twain คำคมหลีกเลี่ยงคนที่พยายามดูแคลนความทะเยอทะยานของคุณคนตัวเล็กมักจะทำแบบนั้น แต่สิ่งที่ยิ่งใหญ่จริงๆก็ทำให้คุณรู้สึกว่าตัวเองยิ่งใหญ่ได้เช่นกัน”เรื่องนี้จริงเท็จแค่ไหน โดยส่วนตัวแล้วฉันไม่สามารถมองไปไกลกว่าสำนักงานของฉันเพื่อทำความเข้าใจเรื่องนี้ ก่อนหน้านี้ฉันทำงานให้กับคนที่ฉวยโอกาสดูแคลนฉันทุกครั้ง

การผจญภัยหลายครั้งล้มเหลว คุณรู้หรือไม่ว่าถ้าคุณไม่ลองคุณจะไม่มีวัน

ไม่แปลกใจเลยที่ฉันกลับบ้านทุกวันรู้สึกแย่มาก คำคมจากนั้นฉันก็เข้าทำงานใหม่กับผู้จัดการคนใหม่ที่ชื่นชมฉันมีความสุขในการสอนฉันและช่วยฉันปรับปรุง อยู่ห่าง ๆ ถ้าคุณทำได้จากคนที่ทุบตีคุณ คําคมความรักพวกเขาทำเพียงเพราะพวกเขารู้สึกไม่สำคัญสุดท้ายนี้ขอทิ้งท้ายด้วยคำพูดบางส่วนของ Wayne Gretzky นักกีฬาฮอกกี้ชื่อดัง

100% ของภาพที่คุณไม่ได้ถ่ายอย่าเข้าไปถ้าคุณไม่ลองคุณจะไม่มีวันประสบความสำเร็จ การผจญภัยหลายครั้งล้มเหลว คุณรู้หรือไม่ว่า Thomas Edison คำคมล้มเหลวหลายร้อยครั้งก่อนที่จะลงจอดในการผสมผสานวัสดุที่เหมาะสมเพื่อให้หลอดไฟของเขาประสบความสำเร็จ ถ้าคุณไม่ยิงมันคุณจะไม่มีโอกาสชนะ ไปเลย สอบถามที่ https://xn--42ca1ge8ca5azoob.com/%E0%B9%83%E0%B8%AB%E0%B8%A1%E0%B9%88%E0%B8%A5%E0%B9%88%E0%B8%B2%E0%B8%AA%E0%B8%B8%E0%B8%94-%E0%B8%84%E0%B8%B3%E0%B8%84%E0%B8%A1%E0%B8%84%E0%B8%99%E0%B9%82%E0%B8%AA%E0%B8%94-%E0%B8%84%E0%B8%B3%E0%B8%84/