ขั้นตอนการเสริมแรงแปเฉพาะสำหรับคิ้วสแตนเลสสี

คิ้วสแตนเลสสีสำหรับโครงสร้างเหล็กที่ได้รับการออกแบบและป้องกันอย่างเหมาะสมมีประเด็นสำคัญบางประการที่ต้องคำนึงถึงในการวางแผนกระบวนการเสริมเหล็กแปที่สมบูรณ์ เพื่อตอบโต้การแปลด้านข้างของการรวบรวมแปและหลังคาทั้งหมดเพื่อขัดขวางการหมุนและเพื่อบรรเทาการบิดหรือการหมุนและการเสริมหน้าแปลนแนวนอนเป็นวัตถุประสงค์ เพื่อให้การออกแบบนี้ทำงานได้อย่างถูกต้องจะต้องมีการป้องกันเสถียรภาพด้านข้างของหน้าแปลนสมาชิกทั้งสอง โดยการใช้การค้ำยันนั้นง่ายมากพวกเขาควรจะยึดเพื่อป้องกันการโก่งตัวด้านข้างของครีบทั้งสองที่จุดรั้งและปลายบางจุด

Side Banner 1

การแนะนำเพียงเส้นละมุมที่หย่อนคล้อยควบคู่ไป

ด้านบนของหน้าแปลนแปด้วยการเชื่อมต่อแบบเลื่อนกระบวนการหลังคาอาคารเหล็กตะเข็บตั้งธรรมดาได้รับการแก้ไขด้วยขั้นตอนนี้ เพื่อขัดขวางการหมุนแปภายใต้ภาระการค้ำยันเส้นเดียวในเทคนิคนี้ต่ำเกินไป ในการจัดตำแหน่งแปให้ใกล้กับหน้าแปลนที่จำเป็นต้องมีการ จำกัด มากที่สุดเป็นสิ่งสำคัญ ข้อมูลจำเพาะของอาคารคิ้วสแตนเลสสีที่การค้ำยันอยู่ห่างจากหน้าแปลนด้านบนเป็นเรื่องที่น่าสงสัยสำหรับการจัดหาหน้าแปลนทั้งสองด้วยการป้องกันการโก่งตัวไปด้านข้างและการหมุนที่เป็นอันตรายของสมาชิกการใช้เครื่องมือจัดฟันแบบไขว้อย่างถูกต้องสามารถทำให้เกิดความน่าเชื่อถือของแปได้อย่างยอดเยี่ยมแม้ว่าจะอยู่ในตำแหน่งที่มีพื้นที่ว่างไม่ใกล้กับครีบก็ตาม

เมื่อใช้หลังคาแบบยึดผ่านเป็นโอกาสเดียวที่ควรใช้เทคนิคการค้ำยันรูปแบบนี้ เนื่องจากความนิยมที่เหมาะสมกับหลังคาแบบตะเข็บตั้งสำหรับโครงสร้างเหล็กสำเร็จรูปและคิ้วสแตนเลสสีสำเร็จรูปที่มีการเชื่อมต่อแบบเลื่อนช่วยขจัดความกังวลใจได้มากโดยปกติแล้วจึงไม่ใช่ภาวะแทรกซ้อน การประกอบหลังคานี้ช่วยให้ลักษณะของการค้ำยันในแนวทแยงสามารถทำได้อย่างง่ายดายโดยการเพิ่มเส้นของมุมค้ำยันที่ขนานกันใกล้เคียงกับหน้าแปลนสูงสุด

ไม่ว่าการเลือกหลังคาสำเร็จรูปที่ผ่านการออกแบบมาแล้ว

จะเน้นย้ำถึงความจำเป็นของการค้ำยันที่เหมาะสม หลังคาเหล็กที่ออกแบบไว้ล่วงหน้าสามารถให้แนวนอนได้ แต่เป็นแรงบิดที่น่าสงสัยในการค้ำยันของแป ไดอะแฟรมหลังคาเหล็กอาจไม่สำคัญเกินไปน่าเสียใจเพื่อป้องกันการแปลด้านข้างภายใต้การโหลดจากการนำไปใช้กับการจัดเรียงแปและหลังคาทั้งหมด ระบบคุณภาพที่สูงขึ้นสำหรับการเสริมแรงของแปจะเน้นการใช้รูปแบบการปิดกั้นช่องแบบสลักเกลียว

การสนับสนุนหน้าแปลนทั้งสองของแปทำให้เป็นกลางในการแปลและการหมุนด้วยการเพิ่มสลักเกลียวที่สอดคล้องกับความสามารถในการเชื่อมต่อที่มากกว่าการใช้แท็บและสกรูเป็นที่ต้องการในวิธีนี้ นอกจากนี้ยังสามารถใช้วงเล็บปีกกาสองแถวที่เชื่อมต่อกับครีบด้านบนและด้านล่างกับโครงสร้างที่มีพื้นที่น้อยกว่า คิ้วสแตนเลสสี ราคาสำหรับวิธีการค้ำยันที่เลือกไว้จำเป็นต้องมีการออกแบบช่วงแปที่ถูกต้อง รูปแบบที่ดีสำหรับการเว้นระยะห่างคือการเลือกจากการระบุระยะการเสริมแรงด้านข้างของแปที่จำนวนขั้นต่ำของการวัดระยะแปที่ไม่มีเบรกสูงสุดที่ 60 หรือ 72 นิ้วหรือยี่สิบห้าเปอร์เซ็นต์ของระยะแป ส่วนแปสามารถเบี่ยงเบนและแตกออกได้เนื่องจากขาดการคำนวณที่สำคัญ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://belldecostainless.com/