สไตล์รูปแบบฮาร์ดแวร์จากร้านผ้าม่านที่ที่ได้รับความนิยมมากที่สุด

 

ทุกครั้งที่ฉันช่วยเหลือบุคคลหนึ่งในการพิจารณาวิธีการรักษาผ้าม่านที่เหมาะสมสำหรับบ้านของพวกเขาฉันมักจะนำเสนอ Kirsch ที่ด้านบนสุดของรายการของฉัน ร้านผ้าม่านดูเหมือนยากที่จะจินตนาการ แต่ร้านผ้าม่านได้พัฒนาฮาร์ดแวร์ผ้าม่านระดับไฮเอนด์มานานกว่าร้อยปี นี่เป็นประวัติอันยาวนานในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดสำหรับสาขาการออกแบบตกแต่งภายใน ด้วยคอลเลคชันที่เข้ากับทุกงบประมาณและสไตล์ Drapery Hardware

จึงเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีในการเริ่มต้นการค้นหาหน้าต่างที่ดีที่สุดเสาผ้าม่านไม้จาก ร้านผ้าม่าน มีให้เลือกหลายขนาดและหลายสไตล์รูปแบบฮาร์ดแวร์ผ้าม่านที่ได้รับความนิยมมากที่สุดประเภทหนึ่งคือราวไม้แบบดั้งเดิมที่มีครีบวงแหวนและตัวยึด ด้วย ร้านผ้าม่าน คุณสามารถเลือกระหว่างการรักษาสไตล์ไม้ในขนาดเส้นผ่าศูนย์กลางเสา 3, 2 และ 1 3/8 นิ้วที่มีโปรไฟล์เรียบหรือร่อง มีความยาวสี่, หก, แปดและสิบสองฟุตเสาผ้าม่านไม้

ตัวเลือกราวแขวนผ้าโลหะหลายแบบที่มีให้เลือกใช้เป็นเสาโลหะที่มีวงแหวน

สามารถตัดแต่งได้ง่ายเพื่อให้พอดีกับขนาดหน้าต่างของคุณก่อนการติดตั้ง ร้านผ้าม่านคอลเลกชันไม้ยอดนิยมสองชิ้นคือ Wood Trends และ ร้านผ้าม่าน แม้ว่าคอลเลกชันเหล่านี้แต่ละชิ้นจะมีแท่งผ้าม่านไม้ที่มีเส้นผ่านศูนย์กลางและความยาวหลายขนาด แต่เส้น Wood Trends ก็คุ้มค่ามาก สำหรับทรีทเมนต์ที่ละเอียดยิ่งขึ้น Buckingham จากร้านผ้าม่านมาในดีไซน์สุดพิเศษของดีไซเนอร์ที่มีความกระชับสองระดับ หากคุณกำลังมองหาราวแขวนผ้าไม้ที่ยังไม่เสร็จสิ้นเพื่อเปื้อนหรือตกแต่งด้วยตัวคุณเอง สามารถเลือก Buckingham ร้านผ้าม่านสำหรับการย้อมสี

หรือ Wood Trends สำหรับการทาสี แท่งไม้จาก ร้านผ้าม่าน ไม่ได้มาพร้อมกับข้อต่อนิ้วเช่นเสาที่มีราคาต่ำกว่าและนั่นหมายความว่าเหมาะสำหรับการเพิ่มรอยเปื้อนของคุณเองราวแขวนผ้าโลหะสามารถทำให้พื้นที่นั่งเล่นของคุณมีความร่วมสมัยมากขึ้นตลอดทางย้อนกลับไปในปีพ. ศ. 2471 เคิร์สช์ได้ประดิษฐ์เสาผ้าม่านโลหะแบบเหลื่อมขึ้นเป็นครั้งแรก วันนี้ Kirsch มีตัวเลือกราวแขวนผ้าโลหะหลายแบบที่มีให้เลือกใช้เป็นเสาโลหะที่มีวงแหวนหรือแท่งหมุนตกแต่งพร้อมตัวยึด พิกัดสตูดิโอซึ่งเป็นแท่งโลหะตกแต่งแบบพิเศษที่ปรับได้ซึ่งแนะนำโดย Kirsch ในปี 1994

ผ้าม่านสไตล์เหล็กดัดและการเคลือบหน้าต่างได้รับความนิยมในช่วงหลายปี

ร้านผ้าม่านยังคงเป็นตัวเลือกที่ได้รับความนิยมอย่างมากสำหรับผู้บริโภคที่ต้องการการใช้งานของม่านรูดที่ใช้งานได้และรูปลักษณ์ของแท่งโลหะแฟนซี สำหรับการรักษาหน้าต่างด้วยผ้าม่านแบบแท็บผ้าม่านแบบพ็อกเก็ตหรือแผงผ้าม่านที่มีวงแหวนแท่งผ้าม่านโลหะแบบคลาสสิกขนาด 1 3/8 นิ้วมีอยู่ในคอลเลกชัน ร้านผ้าม่านเหล็กดัดแบบดั้งเดิมให้ความรู้สึกลบความหนัก

หน่วงจาก Kirschแท่งผ้าม่านโลหะที่มีตัวเลือกเหล็กดัดแบบคลาสสิกมีอยู่ในร้านผ้าม่านราคาถูกขนาดเส้นผ่านศูนย์กลาง 1 นิ้ว ด้วยเหล็กดัดที่มีให้เลือกมากกว่าสิบสองชิ้นคุณจะพบทุกสิ่งที่คุณต้องการเพื่อให้การรักษาผ้าม่านของคุณดึงดูดความสนใจโดยรวมแบบดั้งเดิม ผ้าม่านสไตล์เหล็กดัดและการเคลือบหน้าต่างได้รับความนิยมในช่วงหลายปีที่ผ่านมาและการเลือกของ ร้านผ้าม่าน นั้นมีความโดดเด่นในรูปแบบและการตกแต่งนอกจากนี้ยังสามารถเลือกการรักษาฮาร์ดแวร์ที่ทำด้วยผ้าม่านได้