เคล็ดลับในการเดินทางด้วยหน้ากากอนามัยของคุณ

หนึ่งในข้อแก้ตัวที่พบบ่อยที่สุดสำหรับการไม่ต้องการใช้หน้ากากอนามัยคือฉันเดินทางบ่อยมากแม้ว่าฉันจะอธิบายว่าหลายคนเดินทางด้วยหน้ากากอนามัยได้ดี แต่บางคนก็ยังไม่เต็มใจ ด้วยความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีและการรับรู้ที่เพิ่มขึ้นของคนทั่วไปเจ้าหน้าที่ของรัฐและผู้เชี่ยวชาญทางการแพทย์เกี่ยวกับความสำคัญของการใช้หน้ากากอนามัยสำหรับภาวะหยุดหายใจขณะหลับจากการอุดกั้นการเดินทางด้วยหน้ากากอนามัย แม้ว่าในขั้นต้นจะเป็นความท้าทาย แต่ก็สามารถทำได้อย่างง่ายดาย ผู้คนใช้บนเครื่องบินและแม้แต่ไปตั้งแคมป์ด้วย ด้วยคำวินิจฉัยล่าสุด

การใช้หน้ากากอนามัยในสายการบินการเดินทาง

ด้วยหน้ากากอนามัยจะง่ายยิ่งขึ้น ฉันรู้ว่ามีอุปกรณ์ หน้ากากอนามัยหลายประเภท แต่เพื่อความง่ายฉันจะเรียกอุปกรณ์เหล่านี้ว่าสำนักงานบริหารการบินแห่งชาติ หน้ากากอนามัยเพิ่งตัดสินว่าผู้โดยสารของสายการบินต้องได้รับอนุญาตให้ใช้อุปกรณ์ช่วยหายใจเช่นหน้ากากอนามัย (การไม่เลือกปฏิบัติบนพื้นฐานของความพิการในการเดินทางทางอากาศ อย่างไรก็ตามอย่าคิดว่าคุณจะได้รับความสะดวกจากจุดตรวจความปลอดภัยที่สนามบิน คำแนะนำทั่วไปที่แนะนำเมื่อคุณบินด้วยหน้ากากอนามัยมีดังนี้ อย่าตรวจสอบหน้ากากอนามัยของคุณ ควรมีใบสั่งยาสำหรับหน้ากากอนามัย

ผลการศึกษาการนอนหลับล่าสุดของคุณติดตัวไว้เสมอ คุณไม่มีทางรู้เลยว่าเครื่องของคุณสูญหายหรือถูกขโมยหรือพังหรือไม่ ติดป้ายอุปกรณ์ทางการแพทย์โดยระบุเนื้อหาดังกล่าว หน้ากากอนามัยทราบว่าคุณมีหน้ากากอนามัยนำออกจากด้านหลังและสแกนแยกกัน ขอให้เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยเปลี่ยนถุงมือและเช็ดโต๊ะก่อนตรวจสอบเครื่องของคุณ ห่ออุปกรณ์ของคุณในถุงใสขณะสแกนเพื่อป้องกันการปนเปื้อนของเชื้อโรคและสารเคมีอื่น ๆ

เก็บบันทึกรุ่นและหมายเลขซีเรียลไว้ในมือเผื่อไว้

หากคุณจะใช้หน้ากากอนามัยในเที่ยวบินโปรดตรวจสอบก่อนว่ามีเต้าเสียบข้างที่นั่งหรือไม่และคุณมีอะแดปเตอร์ที่ถูกต้องหรือไม่ หากพนักงานต้อนรับบนเครื่องบินพูดอะไรบางอย่างเกี่ยวกับหน้ากากอนามัยของคุณว่าเป็นเครื่องพกพาอื่น ๆ ให้เขาหรือเธอรู้ว่าเป็นหน้ากากอนามัยและอยู่ภายใต้พระราชบัญญัติความพิการของชาวอเมริกัน

จะไม่นับเป็นการถือขึ้นเครื่องเพิ่มเติม พิจารณาให้แพทย์ของคุณส่งจดหมายอธิบายถึงความจำเป็นในการใช้หน้ากากอนามัยของคุณ หน้ากากอนามัยส่วนใหญ่จะแปลงเป็นแรงดันไฟฟ้าในพื้นที่ที่ถูกต้องโดยอัตโนมัติ ตรวจสอบกับคู่มือการใช้งานหรือผู้ผลิตของคุณเพื่อยืนยันสิ่งนี้ อย่างไรก็ตามคุณอาจต้องใช้อะแดปเตอร์ปลั๊กเช่นเดียวกับสายไฟ