โฆษณาถ้วยกระดาษกำลังได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายทั่วโลก

ในขณะที่ผู้เล่นรายใหญ่ในตลาดกำลังเล่นอย่างหนักในกลุ่มออนไลน์ที่ทำให้เว็บไซต์เครือข่ายสังคมออนไลน์และจุดติดต่ออื่น ๆ มีโฆษณาที่ได้รับการสนับสนุน แต่การเริ่มต้นธุรกิจจะได้รับประโยชน์จากการโฆษณาถ้วยกระดาษซึ่งพิสูจน์ได้ว่าเป็นผลตอบแทนจากการลงทุน ไม่มีการปฏิเสธว่าอินเทอร์เน็ตกำลังก้าวเข้าสู่ยุคนี้โดยพายุ ผู้คนใช้เวลาจำนวนมากในช่วงเวลานี้ซึ่งเป็นโอกาสอันดีเยี่ยมในการโฆษณาให้กับแบรนด์ต่างๆ อย่างไรก็ตามสำหรับการเริ่มต้นธุรกิจนี้ไม่ได้เป็นการยืนยันถึงการเปิดเผยแบรนด์อย่างมีนัยสำคัญ เหตุผลที่เป็นพื้นฐานสำหรับสิ่งนี้อาจเป็นความเร่งรีบของโฆษณาโดยแบรนด์ต่างๆ ซึ่งมักจะเป็นผลิตภัณฑ์ที่คล้ายคลึงกัน นอกจากนี้อินเทอร์เน็ตยังมีตัวเลือกมากมาย

ถ้วยกระดาษเพื่อให้ความสนใจของแบรนด์ถูกแบ่งออก

แม้กระทั่งกลายเป็นเรื่องเล็กน้อยในบางกรณี ในทางกลับกันสื่อโฆษณาถ้วยนำมาซึ่งการเปิดเผยแบรนด์โดยไม่มีการแบ่งแยก คนส่วนใหญ่ที่ทำงานในภาคธุรกิจมีนิสัยชอบคาเฟอีนเตะในเวลาทำการ ท่ามกลางตารางงานที่แน่นขนัดช่วงพักดื่มชากาแฟ 15-20 นาทีเหล่านี้ช่วยเพิ่มการพักผ่อนที่ไม่มีค่าซึ่งตามมาด้วยการนั่งเรือรับส่งเกี่ยวกับสิ่งที่เกิดขึ้นรอบ ๆ มันอยู่ในกรอบเวลานี้ที่โฆษณาถ้วยจะหลอกลวง ไม่เพียงแต่โจมตีในเวลาที่เหมาะสม

แต่ยังกำหนดเป้าหมายกลุ่มคนที่เหมาะสมด้วยพื้นที่ครอบคลุมทางภูมิศาสตร์ที่กำหนดเอง ตัวอย่างเช่นศูนย์การศึกษาแห่งใหม่ในเมืองใดเมืองหนึ่งที่ให้บริการค่าเล่าเรียนสามารถเสนอถ้วยที่ใช้ฟรีเพื่อเสิร์ฟชากาแฟหรือเครื่องดื่มเย็น ๆ ให้กับสถาบันการศึกษาเช่นในโรงอาหารของวิทยาลัยหรือร้านอาหารในบริเวณใกล้เคียง ถ้วยกระดาษด้วยวิธีนี้พวกเขาสามารถเข้าถึงนักเรียนกลุ่มเป้าหมายของพวกเขาได้สำเร็จและยังเป็นที่สังเกตในหมู่พวกเขาด้วย  ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.surepackage.com/product-category/ถ้วยกระดาษ/

การโฆษณาถ้วยกระดาษมีอัตราส่วนความสำเร็จสูง

เมื่อเทียบกับกลยุทธ์การตลาดออฟไลน์อื่น ๆ เช่นกัน ในความเป็นจริงมันมีศักยภาพในการกระตุ้นการระลึกถึงแบรนด์เนื่องจากกราฟิกและเนื้อหาที่พิมพ์บนถ้วยกระดาษมักจะถูกพูดถึงและดำเนินการ (เมื่อมีการเรียกร้องให้ดำเนินการ) เป็นเช่นนั้นเนื่องจากมีโอกาสน้อยมากที่จะไม่มีใครสังเกตเห็น หากแบรนด์ใช้ใบปลิวโบรชัวร์แผ่นพับ ฯลฯ ในกลยุทธ์ออฟไลน์สำหรับการโฆษณาอาจมีความเป็นไปได้ที่ผู้คนจะโยนมันโดยไม่ได้อ่าน อย่างไรก็ตามการมีเครื่องดื่มที่ชื่นชอบอยู่ในมือพวกเขาใช้เวลา 5-7 นาทีในการบริโภคเพื่อให้โฆษณามีเวลาเหลือเฟือเพื่อให้เป็นที่สังเกต

การเริ่มต้นธุรกิจมักประสบปัญหาทรัพยากรไม่เพียงพอเนื่องจากในด้านหนึ่งพวกเขาต้องจัดการกำลังคนที่นำไปใช้งานและในทางกลับกันพวกเขาต้องดำเนินธุรกิจให้สำเร็จตามกลยุทธ์ทางการตลาดที่สูงชัน ด้วยการโฆษณาถ้วยกระดาษพวกเขายังสามารถประหยัดค่าโฆษณาและค่าการตลาดได้มากและด้วยความคาดหวังที่สำคัญในการประสบความสำเร็จ โฆษณาถ้วยกาแฟค่อนข้างสมเหตุสมผล แม้จะมีงบประมาณ จำกัด แต่ก็ให้ประโยชน์ที่กว้างกว่า