นาฬิกาโรเล็กซ์และขั้นตอนการผลิตที่ละเอียดและแม่นยำ

แว่นขยายใช้เพื่อตรวจสอบเครื่องหมายโดยละเอียดหมายเลขซีเรียลและสิ่งที่เรามองไม่เห็นด้วยสายตาปกติของเรา เมื่อซื้อบานเกล็ดอัญมณีให้มองหากำลังขยาย ตัวเลขที่มีสัญลักษณ์ X นาฬิกาโรเล็กซ์หมายถึงคูณขนาดจริงที่เราจะเห็นตามปกติแว่นขยายที่ดีที่สุดสำหรับนาฬิกาโรเล็กซ์ คือ 10x นาฬิกาโรเล็กซ์เลนส์สามตัวที่วางไว้ด้วยกันเพื่อความแม่นยำไขควงใช้สำหรับเพิ่มลบลิงค์ของสร้อยข้อมือดังนั้นการปรับขนาดสร้อยข้อมือ นอกจากนี้เราขอแนะนำให้ซื้อ

ชุดไขควง ของอัญมณีมาตรฐานที่มักจะมีไขควง 6 ถึง 9 อันที่มีขนาดใบมีดตั้งแต่ 0.60 (มม.) ถึง 3.00 (มม.) นาฬิกาโรเล็กซ์เราขอแนะนำไขควงระดับไฮเอนด์ที่มีท็อปหมุนได้เพื่อความแม่นยำในการใช้งานด้วยมือเดียว ชุดเหล่านี้มักจะมาในกล่องพลาสติกหรือบนขาตั้งแบบหมุนได้นาฬิกาโรเล็กซ์เพื่อให้เข้าถึงได้ง่ายใช้สำหรับจับและจับชิ้นส่วนขนาดเล็กมากใส่สกรู

เราขอแนะนำอย่างยิ่งให้แยกเครื่องมือเหล่านี้ออกจากการใช้งานและวัตถุประสงค์

มีดพกแบบสวิส มีดสองใบรวมถึงใบมีดที่ไม่คุกคามซึ่งทำขึ้นโดยเฉพาะสำหรับเคสนาฬิกาแบบเปิดและใบมีดคมอื่น ๆ สำหรับการใช้งานทั่วไปคีมและนาฬิกาโรเล็กซ์คัตเตอร์ ใช้สำหรับงานละเอียดและแม่นยำ นาฬิกาโรเล็กซ์เราขอแนะนำคีมระดับไฮเอนด์ที่เป็นสแตนเลสพร้อมด้ามจับยาง เราขอแนะนำอย่างยิ่งให้แยกเครื่องมือเหล่านี้ออกจากการใช้งานและวัตถุประสงค์อื่น ๆ เพื่อหลีกเลี่ยงความเสียหายประเภทใด ๆ นาฬิกาโรเล็กซ์จึงไม่เหมาะสำหรับงานนาฬิกา คีมประเภทต่างๆมีดังต่อไปนี้

คีมปากแหลม อาจเป็นคีมที่ได้รับความนิยมมากที่สุด นาฬิกาโรเล็กซ์มักใช้สำหรับการหยิบชิ้นงานการดัดและการพันลวด ยังช่วยให้คุณไปในสถานที่โดยไม่ต้องใช้มือในมุมที่น่าอึดอัดจึงทำให้งานของคุณยากขึ้นมากคีมปากแบนนาฬิกาโรเล็กซ์  มีขากรรไกรแบนและใช้สำหรับดึง, จับ, ยืด, ดัด ฯลฯคีมจมูกกลมมีขากรรไกรแบบวงกลมและใช้สำหรับการพันการวนซ้ำและการดัดลวดเครื่องตัดมักเรียกว่า ก้ามปูส่วนใหญ่จะใช้สำหรับตัดสายไฟและโลหะชิ้นเล็ก ๆ อื่น ๆ

สิ่งของขนาดเล็กได้ดีที่สุดนอกจากนี้ยังมีหลอดไฟภายใน

ชุดขัด มาพร้อมกับบัฟเฟอร์ล้อขัดผ้าขัดและสารขัดเงาเครื่องมือถอดสปริงบาร์นาฬิกา ช่วยให้สามารถถอดสปริงบนสร้อยข้อมือได้ทำให้ผู้ใช้สามารถเปลี่ยนกำไล  สายได้ ควรรวมมาตราส่วนมม. นาฬิกาโรเล็กซ์ มือสอง ที่พิมพ์ไว้ที่ตัวเครื่องมือด้วยแว่นขยายส่องสว่างใช้สำหรับตรวจสอบและขยายชิ้นส่วนและสิ่งของขนาดเล็กได้ดีที่สุดนอกจากนี้ยังมีหลอดไฟภายใน

สำหรับการสังเกตและวิเคราะห์อย่างง่ายโคมไฟแว่นขยายแบบตั้งโต๊ะเครื่องมือที่ยอดเยี่ยมพร้อมการออกแบบที่รอบคอบประกอบด้วยนาฬิกาโรเล็กซ์ฝาปิดกันฝุ่นแบบพลิกลงสำหรับเลนส์แว่นขยายฐานโลหะหนักเพื่อความมั่นคงการออกแบบคอห่านที่ยืดหยุ่นเพื่อการวางตำแหน่งที่ง่ายดายและมีแสงสีขาวนวลเพื่อลดความเมื่อยล้าของดวงตาและแสงสะท้อน

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://nggtimepieces.com/rolex/