เซ็กทอยเพิ่มความสัมพันธ์ของคุณมีชีวิตชีวาและมีชีวิตทางเพศ

 

เซ็กส์ทอยสำหรับผู้ใหญ่เป็นหัวข้อที่ถูกพูดถึงมากขึ้นในปัจจุบัน ต้องขอบคุณหนังสือFifty Shades of Greyผู้คนจำนวนมากขึ้นซื้อของเล่นและยอมรับที่จะใช้มัน คุณรู้ไหมว่าประมาณ 45% เซ็กทอยของผู้หญิงอายุ 18-60 ปีใช้ไวเบรเตอร์ คุณรู้หรือไม่ว่าประมาณ 78% ของผู้หญิงเหล่านั้นใช้ไวเบรเตอร์กับคู่นอนแม้ว่าตัวเลขจะไม่ชอบ เซ็กทอยแต่คุณยังคงเป็นหนึ่งในคนเหล่านั้นที่ไม่เข้าใจว่าทำไมคนถึงใช้มันเซ็กทอยคุณรู้สึกว่าถ้าคุณมีเซ็กส์ที่ยอดเยี่ยมทำไมความสัมพันธ์ของคุณ

ถึงต้องการเซ็กส์ทอยไม่มีอะไรสมบูรณ์แบบและชีวิตทางเพศของคุณจะดีขึ้นและดีขึ้นได้เสมอ ของเล่นสำหรับผู้ใหญ่ช่วยให้ความสัมพันธ์ของคุณมีชีวิตชีวาและมีชีวิตทางเพศที่สนุกสนานและเซ็กทอยน่าสนใจยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังเป็นกุญแจสำคัญในการช่วยให้คุณและคู่ของคุณแสดงออกทางเพศเพศอื่น ๆเซ็กทอยทุกคนสามารถใช้เซ็กส์ได้มากขึ้นและมีเซ็กส์ที่สนุกสนานมากขึ้นใช่ไหม เราทราบกันดีอยู่แล้วว่าเซ็กส์ช่วยให้คุณมีชีวิตที่ยืนยาวขึ้นทำให้หัวใจและระบบภูมิคุ้มกันของคุณมีสุขภาพดีขึ้น

ผู้ชายว่ามีผู้หญิงกี่คนที่คุณแกล้งสำเร็จความใคร่ผู้ชายส่วนใหญ่

ลดความเจ็บปวดและความเครียดและทำให้การนอนหลับดีขึ้นเซ็กทอยของเล่นสำหรับผู้ใหญ่ช่วยให้คู่รักมีเซ็กส์มากขึ้นในรูปแบบการผจญภัยและสนุกสนานมากขึ้น หากทัศนคติทางเพศของคุณเป็นเรื่องขี้เล่นมากขึ้นความสัมพันธ์ทางเพศของคุณก็น่าพอใจมากขึ้น มันสมเหตุสมผลหรือไม่จุดสุดยอดของผู้หญิงผู้หญิงประมาณ 75% เซ็กทอยไม่สามารถสำเร็จความใคร่ด้วยการมีเซ็กส์ทะลุปรุโปร่งเทียบกับ 90% ของผู้ชายที่ทำ การใช้ของเล่นระหว่างมีเพศสัมพันธ์เช่นเครื่องสั่นคู่รัก

ของเล่นทางเพศสำหรับคู่รักหรือแหวนอวัยวะเพศเซ็กทอยที่สั่นเป็นวิธีหนึ่งที่จะช่วยสถานการณ์ได้การกระทำถึงจุดสุดยอดถ้าคุณถามผู้ชายว่ามีผู้หญิงกี่คนที่คุณแกล้งสำเร็จความใคร่ผู้ชายเซ็กทอยส่วนใหญ่จะตอบว่าไม่มี ความจริงนี้ก็คือผู้หญิงประมาณ 50% เซ็กทอยแกล้งสำเร็จความใคร่อย่างน้อยหนึ่งครั้งหากคุณใส่เซ็กส์ทอยเข้ากับความสัมพันธ์ทางเพศโอกาสที่คุณจะถึงจุดสุดยอดจะเพิ่มขึ้นอย่างมากลองพิจารณาเวลา เราทุกคนยุ่งมากและมีไม่กี่คน

วิธีที่เป็นประโยชน์ในการต่อสู้กับการหลั่งเร็วคือของเล่นทางเพศสำหรับผู้ชาย

ที่สามารถมีเซ็กส์แบบมาราธอนได้ทุกครั้งที่มีเซ็กส์เซ็กทอย หากเธอโชคดีพอที่จะสำเร็จความใคร่ผ่านการเจาะอาจใช้เวลาถึง 20 นาที ถ้าเธอจะใช้ไวเบรเตอร์สุดหรูอาจใช้เวลาสักครู่การหลั่งเร็วผู้ชายหลายคนประสบปัญหาการหลั่งเร็ว เมโยคลินิกแสดงให้เห็นว่าหนึ่งในสามของคนหรือประมาณ 30% ของผู้ชายประสบการณ์เซ็กทอย ส่งด่วน

วิธีที่เป็นประโยชน์ในการต่อสู้กับการหลั่งเร็วคือของเล่นทางเพศสำหรับผู้ชายและอุปกรณ์ทางเพศ ตัวอย่างเช่นแหวนอวัยวะเพศช่วย จำกัด การไหลเวียนของเลือดไม่ให้ออกจากอวัยวะเพศชาย เซ็กทอยสารลดความรู้สึกของผู้ชายได้รับการออกแบบมาเพื่อให้เขารู้สึกมีความรู้สึกน้อยลงและชะลอการหลั่งเพื่อยืดอายุการมีเพศสัมพันธ์