การเลือกนักกายภาพบำบัดและกลุ่มประสบการณ์ทางคลินิก

การเป็นนักกายภาพบำบัดเกี่ยวข้องกับการศึกษาขั้นสูงระหว่าง 6 ถึง 7 ปีและกลุ่มประสบการณ์ทางคลินิกมากมายแม้ว่าการศึกษาออนไลน์จะเป็นประโยชน์สำหรับบางคนในการช่วยให้พวกเขาได้รับปริญญา กายภาพบำบัดแต่ก็มีวิชาเอกหลายอย่างเช่นกายภาพบำบัดเป็นหนึ่งในนั้นซึ่งการศึกษาแบบลงมือปฏิบัติมีความสำคัญต่อนักเรียนด้วยเหตุนี้จึงไม่มีโปรแกรมกายภาพบำบัดออนไลน์เต็มรูปแบบกายภาพบำบัดแม้ว่านักเรียนจะสามารถเรียนออนไลน์ได้บ้างโดยเฉพาะอย่างยิ่งชั้นเรียนที่จำเป็นต้องมีข้อกำหนดทางการศึกษาสำหรับนักกายภาพบำบัดเพื่อให้บุคคล

ได้รับปริญญาดุษฎีบัณฑิตกายภาพบำบัด (DPT) พวกเขาจะต้องปฏิบัติตามข้อกำหนดด้านการศึกษาหลายประการ การศึกษาระดับปริญญาตรี 4 ปีเป็นสิ่งจำเป็นอันดับแรกโดยปกติแล้วสามารถนำมาจากโรงเรียนใดก็ได้แม้ว่าโรงเรียนชั้นนำจะแนะนำให้เรียนหลักสูตรการศึกษาที่มีชั้นเรียนที่จำเป็นเพื่อให้ได้รับการยอมรับในโปรแกรม PT ได้ง่ายขึ้น

ฝึกฝนเทคนิคซึ่งกันและกันวิทยาศาสตร์ทางเทคนิคและยากมากขึ้น

โดยปกติจะเป็นหลักสูตรภาษาอังกฤษคณิตศาสตร์วิทยาศาสตร์และสังคมวิทยาและสังคมศาสตร์บางวิชา โดยทั่วไปรายชื่อหลักสูตรที่จำเป็นต้องมีในโปรแกรมกายภาพบำบัดที่แตกต่างกันและการได้รับการดูแลกายภาพบำบัดในชั้นเรียนก่อนหน้านี้ในอาชีพการศึกษาของนักเรียนจะเป็นประโยชน์อย่างยิ่งทำให้นักเรียนมีเวลามากขึ้นกายภาพบำบัดสำหรับหลักสูตรด้านเทคนิคและประสบการณ์ทางคลินิกหลังจากสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีแล้วนักเรียนที่ได้รับการยอมรับให้เข้าร่วมโปรแกรมกายภาพบำบัด  และผู้ที่เรียนตามข้อกำหนดเบื้องต้นที่จำเป็นและชั้นเรียนการศึกษาทั่วไป

เสร็จเรียบร้อยแล้วนักเรียนจะได้เรียนต่อในส่วนเทคนิคของการศึกษาสิ่งนี้จะเกี่ยวข้องกับชั้นเรียนในห้องปฏิบัติการที่มีการฝึกฝนเทคนิคซึ่งกันและกันวิทยาศาสตร์ทางเทคนิคและยากมากขึ้นและชั้นเรียนทางการแพทย์กายภาพบำบัดและที่สำคัญที่สุดคือการศึกษาประสบการณ์ทางคลินิกหลายส่วน หลังจากปฏิบัติตามข้อกำหนดกายภาพบำบัดเฉพาะเหล่านี้ครบถ้วนแล้วนักศึกษาจะสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาเอกกายภาพบำบัดการศึกษาออนไลน์ก้าวไปข้างหน้า

การศึกษาระดับปริญญาด้านกายภาพบำบัดในรูปแบบออนไลน์

เนื่องจากส่วนที่สองของการฝึกอบรมเป็นเรื่องทางเทคนิคและเข้มข้นโรงเรียนส่วนใหญ่จึงไม่เปิดสอนโปรแกรมออนไลน์ ประสบการณ์ส่วนใหญ่ที่นักเรียนจะได้รับนั้นขึ้นอยู่กับการเรียนรู้และฝึกฝนซึ่งเป็นสิ่งที่ไม่สามารถทำซ้ำได้ในสภาพแวดล้อมออนไลน์นอกเหนือจากหลักสูตรที่จำเป็นขั้นพื้นฐานแล้วนักเรียนควรระมัดระวังโปรแกรมที่เปิดสอนหลักสูตรด้านเทคนิคเพื่อมุ่งสู่การศึกษาระดับปริญญาด้านกายภาพบำบัดในรูปแบบออนไลน์สำหรับผู้ที่ต้องการความสามารถในการเรียนทางออนไลน์

คำแนะนำคือให้พิจารณาคลินิคกายภาพบำบัดที่มุ่งเน้นไปที่การศึกษาหลังปริญญาทางการแพทย์และกายภาพบำบัดซึ่งบางครั้งก็มีส่วนที่ดีในชั้นเรียนออนไลน์เนื่องจากโดยปกติแล้วสิ่งเหล่านี้เป็นชั้นเรียนทั่วไปและไม่จำเป็นต้องเป็นหลักสูตรทางเทคนิคสำหรับวิชาเอกกายภาพบำบัดโรงเรียนหลายแห่งจึงเปิดสอนทางออนไลน์ ดังนั้นแม้ว่าจะไม่เหมือนกับการเข้าร่วมโปรแกรมกายภาพบำบัดออนไลน์ กายภาพบำบัดแต่อย่างน้อยก็สามารถให้ความยืดหยุ่นในการเรียนทางไกลในช่วงสี่ปีแรก