สิ่งที่เกี่ยวข้องกับผ้าใบบลูชีท

ส่วนใหญ่ผ้าใบบลูชีทที่ทำจากผ้าหรือบลูชีทจะทนต่อบลูชีทและเน่าเปื่อยรวมทั้งกันน้ำได้ แต่บางครั้งผ้าใบกันน้ำเหล่านี้จำเป็นต้องมีคุณสมบัติหน่วงไฟ ผ้าใบกันน้ำทนไฟทั้งหมดมาเป็นผ้าใบกันน้ำสีเงินหรือผ้าใบกันน้ำโพลีสีขาวและมีคุณสมบัติเหมือนกันทั้งหมดสำหรับผ้าใบบลูชีทรวมถึงความต้านทานรังสียูวีและการเน่าและการกันน้ำ นอกจากนี้ ผ้าใบกันน้ำเหล่านี้ถูกสร้างขึ้นเหมือนผ้าใบกันน้ำโพลีธรรมดา

โดยมีจำนวนบลูชีทและความหนา

บลูชีทและสามารถใช้สำหรับการใช้งานใดๆ ที่ต้องใช้ผ้าใบกันน้ำโพลีเป็นผ้าคลุมที่ใช้ในการก่อสร้างหรือเป็นที่พักอาศัยชั่วคราวหรือเป็นร่มเงา โครงสร้างหรือฝาครอบสำหรับพื้นที่หรือวัตถุที่ต้องการการป้องกันจากน้ำและยังคงให้อากาศไหลเวียนนอกเหนือจากการใช้งานเหล่านี้ โดยทั่วไปแล้วบลูชีทผ้าใบกันไฟยังใช้สำหรับกักกัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับโครงสร้างเต็นท์ ใช้ในการใช้งานที่ต้องการการป้องกันไฟฟ้าสถิตย์บลูชีทและสำหรับวัตถุหรือพื้นที่ใดๆ ที่ต้องการการปกป้องจากแสงแดดและฝน การกักกันเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งสำหรับผ้าใบกันน้ำสำหรับงานก่อสร้าง และผ้าใบกันน้ำที่มีคุณสมบัติหน่วงไฟใช้สำหรับงานก่อสร้างกลางแจ้งในฤดูหนาวซึ่งผ้าใบบลูชีท

จะใช้เก็บความร้อนบลูชีทนอกจากนี้ผ้าใบกันไฟยังใช้เป็นเต็นท์หรือที่พักชั่วคราวในระหว่างการตั้งแคมป์ ในขณะที่สามารถนำผ้าใบมาตั้งที่กำบังผ้าใบกันน้ำได้ในกรณีที่ฝนตก หากจำเป็นต้องทำไฟที่จุดตั้งแคมป์ ผ้าใบกันน้ำโดยรอบไม่ควรเสี่ยงต่อการเกิดไฟไหม้ ด้วยเหตุผลทั้งสองประการบลูชีทผ้าใบกันน้ำเหล่านี้มักถูกใช้โดยบลูชีทผ้าใบกันน้ำกันไฟผลิตขึ้นเพื่อให้เป็นไปตามมาตรฐานการดับเพลิงที่เข้มงวดที่สุด โดยเฉพาะอย่างยิ่งมาตรฐานการรับรองของบลูชีทในการค้นหาผ้าใบกันน้ำเหล่านี้บลูชีทขอแนะนำให้คุณเลือกใช้ผ้าใบกันน้ำที่มีการรับรองดังต่อไปนี้และในทำนองเดียวกัน ตรวจสอบให้แน่ใจว่าผ้าใบกันน้ำได้ผ่านขั้นตอนการทดสอบสองส่วนมาก่อน ได้รับการรับรองมาตรฐานไฟใด ๆ สนใจ https://ผ้าใบพลาสติกใสผ้าฟางบลูชีท.com