วิธีรักษาอาการแก้ท้องผูกตามธรรมชาติ

หากคุณมีปัญหาแก้ท้องผูก คุณจะทำอย่างไร หลายคนคงคิดว่าแค่กินยาแก้ท้องผูก เช่น ยาระบาย แล้วปัญหาจะหมดไป อย่างไรก็ตาม ยาระบายอาจทำให้คุณมีปัญหาในระยะยาวโดยการเป็นสิ่งที่ร่างกายต้องการ ร่างกายสามารถพึ่งพายาระบายเพื่อกำจัดของเสียออกจากระบบได้อย่างรวดเร็ว ในระยะยาว คุณจะจบลงด้วยปัญหาสุขภาพที่ใหญ่ขึ้น ยิ่งไปกว่านั้น การรับประทานเป็นเวลานานอาจทำให้ลำไส้เสียหายอย่างถาวร ดังนั้นวิธีที่ดีที่สุดในการกำจัดของเสียออกจากลำไส้คือการล้างลำไส้ตามธรรมชาติ

พวกมันจะช่วยชำระล้างของเสียในลำไส้

ที่อาจติดอยู่กับผนังของระบบทางเดินอาหารและลำไส้ของคุณ จากนั้นจึงล้างมันออกจากระบบของคุณ เหตุใดการรักษาอาการท้องผูกที่บ้านจึงมีประสิทธิภาพมากกว่ายาตามใบสั่งแพทย์บางชนิด และเป็นไปได้อย่างไรที่การรักษาเองที่บ้านไม่ได้รับการยอมรับจากแพทย์มากนัก คำตอบสำหรับคำถามสองข้อนี้เกี่ยวกับการรักษาอาการท้องผูกแบบบ้านๆ ทำได้ง่ายกว่าที่คุณคิด และเราจะเริ่มด้วยคำถามที่สอง เมื่อแพทย์สั่งยาให้คุณ เขาหรือเธอได้รับค่าคอมมิชชั่นจากบริษัทยาและเงินจะเข้ากระเป๋าของพวกเขาโดยตรง หากพวกเขาให้คำแนะนำเกี่ยวกับการรักษาอาการท้องผูกบางอย่าง

แก้ท้องผูก แบบธรรมชาติอาจเป็นเพียงผู้ป่วยที่ไม่ท้องผูกเท่านั้นฉันไม่สามารถตำหนิพวกเขาสำหรับสิ่งที่พวกเขาทำเพราะพวกเขาต้องทำมาหากินเช่นกัน และยาที่ต้องสั่งโดยแพทย์ซึ่งมักจะเป็นยาระบายเคมี ได้พิสูจน์แล้วว่าสามารถบรรเทาได้ แต่นี่เป็นเพียงการบรรเทาระยะสั้นเท่านั้น สิ่งที่เราต้องทำความเข้าใจเกี่ยวกับยาระบายก็คือ ยาระบายนั้นมีผลข้างเคียงมากมาย และผลข้างเคียงเหล่านี้มักจะทำอันตรายมากกว่าผลดี และอาจทำให้อาการท้องผูกของคุณแย่ลงได้