ขั้นตอนการเสริมจมูก แก้จมูกแบบต่างๆ

 

ขั้นตอนการเสริมจมูก แก้จมูกแบบเปิดใช้สำหรับการปรับรูปร่างจมูกที่สำคัญ ในระหว่างการผ่าตัดนี้ แพทย์จะทำการกรีดบริเวณผิวหนังเพื่อแยกรูจมูกออก เมื่อดึงผิวหนังและเนื้อเยื่ออ่อนออก ศัลยแพทย์จะสามารถมองเห็นและทำงานกับกายวิภาคของจมูกที่อยู่เบื้องล่างได้ ข้อดีของการทำศัลยกรรมเสริมจมูก แก้จมูกแบบเปิดคือทำให้ศัลยแพทย์มองเห็นภาพกระดูกอ่อนและกายวิภาคของจมูกได้โดยตรง และความสามารถในการปรับรูปทรงจมูกด้วยการควบคุมและความแม่นยำที่มากขึ้น

เสริมจมูก แก้จมูกแบบปิด

ด้วยการผ่าตัดเสริมจมูก แก้จมูกแบบปิด แผลจะถูกสร้างขึ้นภายในจมูก จากนั้น เช่นเดียวกับการทำ ผิวหนังจะถูกแยกออกจากกระดูกและกระดูกอ่อน ทำให้ศัลยแพทย์เข้าถึงโครงสร้างพื้นฐานได้ จากนั้นกระดูกและกระดูกอ่อนสามารถถูกเปลี่ยนรูปร่าง ถอดออก หรือเสริมเพื่อให้ได้รูปร่างที่ต้องการหรือการแก้ไขโครงสร้าง นอกจากตำแหน่งของรอยบากแล้ว การผ่าตัดเสริมจมูกแบบปิดแผลเป็นขนาดเล็กยังมีข้อดีคือลดระยะเวลาในการผ่าตัด บวมน้อยลง และลดเวลาในการรักษาหลังผ่าตัดศัลยแพทย์จะหารือเกี่ยวกับขั้นตอนเหล่านี้กับคุณและบอกคุณว่าวิธีใดที่เขาหรือเธอคิดว่า

เหมาะสมสำหรับงานศัลยกรรมที่ต้องทำ

  • เนื่องจากเป็นการผ่าตัดครั้งที่สองเพื่อแก้ไขปัญหาที่พัฒนาและยังคงมีอยู่หลังจากขั้นตอนการเสริมจมูก แก้จมูกครั้งก่อนบนจมูก ปัญหาอาจเป็นหนึ่งในลักษณะที่ปรากฏบางทีผู้ป่วยอาจไม่ชอบผลลัพธ์ของการผ่าตัดครั้งแรก
  • อาจต้องทำการผ่าตัดเสริมจมูกแก้ไขเนื่องจากความยากของโครงสร้างหรือเนื่องจากการบาดเจ็บจากอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นหลังจากที่บุคคลได้รับการผ่าตัดแก้ไขจมูกแล้วบางครั้งก็เป็นปัญหาเล็กน้อย
  • สามารถแก้ไขได้ง่ายในการเยี่ยมชมสำนักงานบางครั้งปัญหาอาจซับซ้อน ทำให้การแก้ไขทำได้ยากกว่าการผ่าตัดครั้งแรก การผ่าตัดเสริมจมูก แก้จมูกทุติยภูมิสามารถทำได้ทั้งแบบเปิดหรือปิด

ในขั้นตอนการเสริมจมูก แก้จมูกด้วยฟิลเลอร์ แพทย์จะใช้ฟิลเลอร์แบบฉีดเพื่อเปลี่ยนรูปทรงจมูกของคุณ ด้วยวิธีที่ไม่ผ่าตัดนี้ แพทย์สามารถปรับมุมและการกระแทกที่คมชัด เปลี่ยนรูปร่างของปลายจมูก และฟื้นฟูความสมมาตรได้ในระดับหนึ่ง เนื่องจากการเสริมจมูกด้วยฟิลเลอร์เป็นขั้นตอนของการเสริมจมูก แก้จมูก กล่าวคือ มีการเติมวัสดุเข้าไป จึงไม่สามารถลดขนาดของจมูกของใครได้ หลังจากการเสริมจมูก การยึดเกาะยังสามารถเกิดขึ้นได้ในจมูก การยึดเกาะเป็นเนื้อเยื่อแผลเป็นที่สร้างสะพานข้ามโพรงจมูกจากกะบังไปยังกังหัน สิ่งเหล่านี้หายากแต่ทำให้เกิดการอุดตันในจมูกและจำเป็นต้องตัดออก สอบถามที่ https://jwclinicbbk.com/