เวเบอร์ไทล์ เกรสวัตถุดิบคุณภาพสูงและเครื่องมือที่ทันสมัย

 

ในบทความนี้เราจะมาดูวิธีการปูกระเบื้องพื้นในสามขั้นตอนง่ายๆ เวเบอร์ไทล์ เกรสหากคุณไม่เคยลองปูกระเบื้องมาก่อนและรู้สึกกังวลใจกับงานนิดหน่อย รับรองว่าในตอนท้ายของบทความนี้เวเบอร์ไทล์ เกรส คุณจะรู้สึกมั่นใจมากขึ้นว่ากระบวนการนี้ไม่เพียงแต่ทำได้มากเท่านั้น แต่ยังเร็วกว่าที่คุณเคยทำมาอีกด้วย คิดด้วยความช่วยเหลือของวัตถุดิบคุณภาพสูงและเครื่องมือที่ทันสมัย ​​การปูกระเบื้องพื้นได้กลายเป็นงาน DIY ที่ค่อนข้างตรงไปตรงมาในบ้านก่อนที่เราจะเริ่มต้นกับวิธีการปูกระเบื้องไกด์ปูพื้น โปรดดูรายการเครื่องมือด้านล่าง

และตรวจดูให้แน่ใจว่าคุณมีสิทธิ์เข้าถึงสิ่งเหล่านี้ หรือรายการที่จะทำงานในลักษณะเดียวกันก่อนเริ่มต้น เราแนะนำให้คุณซื้อแผ่นกระเบื้องประมาณ 10% มากกว่าที่คุณประมาณไว้ว่าจะต้องใช้เวเบอร์ไทล์ เกรสสำหรับงาน ซึ่งจะช่วยให้โครงการของคุณดำเนินไปอย่างต่อเนื่องโดยไม่คำนึงถึงข้อผิดพลาดหรือการคำนวณผิดพลาดเวเบอร์ไทล์ เกรส ผู้เชี่ยวชาญด้านกระเบื้องและพื้นที่ดีจะยอมรับกระเบื้องที่ไม่ได้ใช้และคืนเงินให้ ขั้นตอนสำคัญอีกขั้นตอนหนึ่ง

อย่าลืมซื้อเกรียงที่ถูกต้องขึ้นอยู่กับชนิดของกระเบื้องที่คุณจะปู

ที่ต้องจำไว้ก่อนที่คุณจะเริ่มคือ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าพื้นย่อยของคุณสะอาดที่สุด ขจัดสิ่งสกปรกและอนุภาคขนาดเล็กที่อาจทำให้เกิดปัญหาเมื่อคุณมาปูกระเบื้องเองเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เรามาเริ่มค้นหาวิธีการปูกระเบื้องกันเวเบอร์ไทล์ เกรส คุณควรหาคำแนะนำที่ด้านหลังของซองกาวติดกระเบื้องเพื่อแจ้งให้คุณทราบถึงปริมาณกาวที่จะผสม เวเบอร์ไทล์ เกรสและปริมาณน้ำที่ถูกต้อง เพื่อความรวดเร็วและง่ายดาย ให้ใช้สว่านไฟฟ้าพร้อมไม้พายผสมเพื่อผสมกาวเข้าด้วยกัน ในแง่ของความสม่ำเสมอ กาวควรจะหนาพอที่จะค่อยๆ หลุดออกจากเกรียง

ทำมุมหลังจากผ่านไปหนึ่งหรือสองวินาทีวางกาวเวเบอร์ไทล์ เกรสจำนวนมากบนพื้นด้านล่างของคุณ จากนั้นใช้เกรียง เวเบอร์ไทล์ เกรสอย่าลืมซื้อเกรียงที่ถูกต้องขึ้นอยู่กับชนิดของกระเบื้องที่คุณจะปู ให้เริ่มใช้กาวอย่างคร่าวๆ จากตำแหน่งที่คุณวาง ต่อไปเมื่อคุณมีกาวกระจายไปทั่วพื้นที่ที่คุณจะเริ่มต้น ฉันแนะนำประมาณหนึ่งเมตรต่อครั้งในแต่ละครั้งให้เริ่มขูดเกรียงของคุณผ่านกาว ปล่อยให้มันสร้างรอยบากเพื่อให้ได้สิ่งที่เรียกว่าเตียงแข็ง

เพื่อช่วยเติมเต็มรอยแตกและความไม่สม่ำเสมอเหล่านี้

เกรียงชนิดที่คุณใช้จะกำหนดความลึกและความกว้างของรอยหยักเหล่านี้ เวเบอร์ไทล์ เกรสและควรเสริมประเภทของกระเบื้องที่คุณปูเมื่อคุณมาปูกระเบื้อง ให้ตรวจดูกระเบื้องแต่ละแผ่นอย่างละเอียดเพื่อหารอยแตกและความไม่สมบูรณ์ก่อนวาง สำหรับกระเบื้องธรรมชาติ เช่น หินหรือหินชนวน เวเบอร์ไทล์ เกรสสีขาวคุณจะต้องใช้เนยที่บางเบาแต่ทั่วถึงที่ด้านล่างของกระเบื้อง

ด้วยกาวสำหรับปูกระเบื้องของคุณ เพื่อช่วยเติมเต็มรอยแตกและความไม่สม่ำเสมอเหล่านี้ วางกระเบื้องของคุณอย่างระมัดระวัง ระวังอย่าให้แผ่นหลังของคุณเสียหายหากคุณปูกระเบื้องหนัก เมื่อเข้าที่แล้วเวเบอร์ไทล์ เกรส ให้ใช้แรงกดเล็กน้อยบนกระเบื้องจากด้านบนและค่อยๆ เคลื่อนเข้าที่เพื่อให้เข้าที่จริงๆ สิ่งสำคัญคือต้องแน่ใจว่ากระเบื้องของคุณแบนโดยใช้ระดับจิตวิญญาณ หากจำเป็นต้องปรับ ให้แตะเบา ๆ ด้วยบล็อกไม้หรือระดับจิตวิญญาณของคุณ