เจลล้างมือสำหรับห้องปลอดเชื้อและสำหรับใช้ในงานด้านเภสัชกรรม

 

แอลกอฮอล์เจลทำความสะอาดมือมีการใช้งานในสหรัฐอเมริกาตั้งแต่กลางทศวรรษที่ 1990 เริ่มจากอุตสาหกรรมอาหาร พวกเขาได้กลายมาเป็นอุปกรณ์สำหรับห้องปลอดเชื้อและสำหรับใช้ในงานด้านเภสัชกรรม เจลล้างมือนอกจากนี้ ธุรกิจจำนวนมากในภาคส่วนส่วนใหญ่ต่างใช้ผลิตภัณฑ์อย่างเอื้อเฟื้อเจลล้างมือเพื่อปกป้องพนักงานและอุปกรณ์ในห้องปลอดเชื้อ อย่างไรก็ตาม เพียงเพราะคุณใช้น้ำยาฆ่าเชื้อ ไม่ได้หมายความว่าคุณปลอดจากเชื้อโรคโดยสิ้นเชิงเจลทำความสะอาด

แอลกอฮอล์ที่มีจำหน่ายในรูปแบบเจลล้างมือ เจลหรือน้ำยาฆ่าเชื้อ โฟม สเปรย์ฉีดละอองเจลล้างมือเป็นยาฆ่าเชื้อที่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์อย่างน้อย 60 เปอร์เซ็นต์ เจลล้างมือแม้ว่าการล้างมือด้วยน้ำอุ่นและสบู่จะขจัดสิ่งสกปรกและลดเชื้อโรคในมือของคุณ แอลกอฮอล์ฆ่าเชื้อสามารถทำหน้าที่เป็นสารเพิ่มเติมในการฆ่าเชื้อโรคต่อไป หรือเมื่อไม่สามารถล้างมือด้วยสบู่และน้ำได้ ศูนย์ควบคุมและป้องกันโรค (CDC) ถือว่าเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ล้างมือ

เคล็ดลับที่ควรคำนึงถึงในขณะที่คุณเตรียมเข้าสู่ห้องปลอดเชื้อ

เป็นทางเลือกที่ยอมรับได้สำหรับสบู่และน้ำสำหรับสุขอนามัยของมือในช่วงเริ่มต้น อุตสาหกรรมการแพทย์และการดูแลสุขภาพในสหรัฐฯ ล้าหลังในการใช้โปรแกรมล้างมือโดยใช้แอลกอฮอล์เจลล้างมือทำความสะอาดมือ ส่วนใหญ่เนื่องจากความกลัวว่าอาจทำให้การปฏิบัติตามข้อกำหนดเจลล้างมือในการล้างมือลดลง และเพิ่มความเสี่ยงในการติดเชื้อในโรงพยาบาล แต่ต่อมา หลักฐานจากยุโรปและญี่ปุ่นแสดงให้เห็นว่าการฆ่าเชื้อด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อนั้นช่วยได้จริง นั่นคือเมื่อแอลกอฮอล์

ฆ่าเชื้อกลายเป็นเรื่องธรรมดาเจลล้างมือสำหรับใช้ในห้องปลอดเชื้อโดยเจ้าหน้าที่ห้องปลอดเชื้อและบริษัทที่ให้บริการคลีนรูมต่อไปนี้เป็นเคล็ดลับที่ควรคำนึงถึงเจลล้างมือในขณะที่คุณเตรียมเข้าสู่ห้องปลอดเชื้อทำความสะอาดสิ่งสกปรกและสิ่งสกปรกออกจากมือด้วยสบู่ เนื่องจากน้ำยาฆ่าเชื้อจะยับยั้งไวรัสและฆ่าเชื้อแบคทีเรียเท่านั้น เจลล้างมือพวกเขาไม่ได้หมายถึงการทำความสะอาดสิ่งสกปรก น้ำยาฆ่าเชื้อส่วนใหญ่เมื่อใช้เป็นอุปกรณ์สำหรับห้องปลอดเชื้อต้องมีเทคนิคบางอย่างเป็นอย่างน้อย

เจลทำความสะอาดได้ทำหน้าที่ในการปกป้องผู้คนและผลิตภัณฑ์

นำเจลทำความสะอาดไปทาให้ทั่วบริเวณมือของคุณที่มีฟลอราชั่วคราวอยู่ อย่าละเลยเล็บและหนังกำพร้าด้วยราคาเพียงฝ่ามือนอกจากนี้ ในสภาพแวดล้อมและการใช้งานในห้องคลีนรูม เจลล้างมือกลิ่นหอมน้ำยาฆ่าเชื้อควรใช้ร่วมกับการรักษาด้วยรังสีแกมมา เจลล้างมือเนื่องจากแอลกอฮอล์ไม่ทำลายสปอร์ของแบคทีเรียโดยรวมแล้ว เจลทำความสะอาดได้ทำหน้าที่ในการปกป้องผู้คนและผลิตภัณฑ์สำหรับห้องปลอดเชื้อเป็นอย่างดีก่อนเข้าหอผู้ป่วย

หรือบริเวณที่สะอาด ควรล้างมือด้วยสบู่และน้ำประมาณยี่สิบวินาที การล้างมือจะขจัดจุลินทรีย์ชั่วคราวประมาณ 99% นับจากนั้นเป็นต้นมา ไม่ว่าจะสวมถุงมือหรือไม่ก็ตาม เจลล้างมือการฆ่าเชื้อด้วยมืออย่างถูกสุขลักษณะควรเกิดขึ้นเพื่อกำจัดพืชชั่วคราวที่ตามมา และเพื่อลดความเสี่ยงของการปนเปื้อนที่เกิดจากเชื้อที่ผิวหนัง สอบถามที่ https://www.pharmabeautycare.com/%E0%B9%80%E0%B8%88%E0%B8%A5%E0%B8%A5%E0%B9%89%E0%B8%B2%E0%B8%87%E0%B8%A1%E0%B8%B7%E0%B8%ADเจลล้างมือ